Top 7 quán game tại Hà Tĩnh nổi tiếng

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán game tại Hà Tĩnh được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

GG Gaming Center

GG Gaming Center

2

Với diện tích rộng lớn, tọa lạc tại 106 Hàm Nghi, Hà Tĩnh, GG Gaming Center mong muốn trở thành trung tâm giải trí game hàng đầu, tạo nên sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp cho game thủ tại Hà Tĩnh. Cùng với không gian chơi game cao cấp, GG Gaming Center còn mang đến những dịch vụ ẩm thực chất lượng cho game thủ. Khu vực bếp rộng rãi, sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm lên hàng đầu. 

Xem thêm: quán cafe tại Hà Tĩnh

2

AZCYBER - Điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng

AZCYBER - Điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng

3

3

TOP Gaming Center

TOP Gaming Center

1

Địa chỉ tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là TOP Gaming Center, một trong những cửa hàng bán game chất lượng tại Hà Tĩnh. Được nhiều game thủ ghé thăm thường xuyên và đánh giá cao. Lý do quán game này chất lượng: Không gian thoáng mát, sạch sẽ Máy tính cấu hình khủng, chơi được nhiều game hot hấp dẫn Bàn phím và chuột mượt mà Mạng không lag Nhân viên chu đáo, nhiệt tình Phòng game Có quạt, điều hòa. 

4

King Gaming

King Gaming

2

KING Gaming là phòng máy tiêu chuẩn Bạc (trong bảng xếp hạng Certified iCafe uy tín của NVIDIA) tiêu biểu của cộng đồng game thủ Hà Tĩnh. KING Gaming sử dụng tông màu Xám chủ đạo, kết hợp với Đen. Mang đến một không gian Gaming đậm chất gây ấn tượng mạnh với mọi người dù chỉ nhìn thoáng qua. Dịch vụ ăn uống và dịch vụ, bạn chỉ cần tập trung cố gắng và việc còn lại hãy để KING Gaming lo.

5

Dịch Vụ Trò Chơi Điện Tử Công Cộng Virus - Cyber - Game

Dịch Vụ Trò Chơi Điện Tử Công Cộng Virus - Cyber - Game

3

Tọa lạc tại số 56 Lê Duẩn, Hà Tĩnh, Virus Cyber ​​Game được bố trí theo phong cách đấu trường cổ điển với thiết kế đẳng cấp đáp ứng tiêu chuẩn Nvidia Platinum, Virus Cyber ​​Game - cộng đồng game thủ Hà Tĩnh nói riêng và cộng đồng game thủ. Cả nước nói chung sẽ có một thiên đường khác. Đến với máy thi Virus Cyber ​​Game: Mỗi hàng gồm 5 máy, có bệ thi đấu, máy tiêu chuẩn,...Máy đôi: Khu vực riêng, mỗi bàn chỉ 2 bàn, ghế sofa, màn hình cong 32 inch... 

6

404 Gaming

404 Gaming

3

7

Herogaming Lê Duẩn

Herogaming Lê Duẩn

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 quán game tại Hà Tĩnh nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Tĩnh nhé.