11 Quán Trà Sữa Tại Hà Giang Siêu Ngon

Trà sữa đã trở thành nét văn hóa ẩm thực gần gũi, quen thuộc của nhiều thế hệ, từ học sinh đến người lớn, thậm chí cả những gia đình trẻ. Hôm nay Didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn top quán trà sữa ngon nhất Hà Giang để các bạn có thể thoải mái thưởng thức và check in khi rảnh rỗi.

1

ChaGo - Tea & Cafe

ChaGo - Tea & Cafe

4

Menu ở Chago cũng đa dạng như các hãng trà sữa khác, từ những loại trà sữa đơn giản cho đến những loại trà có tên gọi hấp dẫn. Các hương vị đặc trưng ở đây gồm có Trà vải, Thiết quan âm, Trà sữa đen với vị ngọt dịu của nguyên liệu hòa quyện với hương vị trà độc đáo. Ngoài ra, đây còn là địa điểm sống ảo lý tưởng cho giới trẻ với tầm nhìn rộng rãi, bạn sẽ thoải mái check in với màu đen huyền bí làm chủ đạo. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên tại Chago còn ghi điểm khi luôn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng khiến khách hàng vừa thư giãn, thoải mái vừa luôn hỗ trợ Chago hết lòng.
2

MR Good Tea

MR Good Tea

1

Mr Good Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Hong Kong được yêu thích ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và đặc biệt là tại Thành phố Hà Giang. Với địa chỉ tại tổ 10 - 57 Lâm Đồng, Trần Phú, Mr Good Tea đã trở thành điểm đến thú vị của giới trẻ Hà Giang yêu thích trà sữa. Với những nét độc đáo của mình, Mr Good Tea đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Hương vị trà sữa Hong Kong của Mr Good Tea không quá ngọt như trà sữa Đài Loan mà rất sảng khoái và đậm đà hương trà. Điểm nổi bật của Mr Good Tea là các loại topping hấp dẫn như trân châu đường đen, trân châu trắng hay trái cây tươi tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho thức uống.
3

Tiệm Trà Sữa Alishan

Tiệm Trà Sữa Alishan

3

Alishan Tea & Cafe là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Thành phố Hà Giang. Quán cũng nằm trên con phố sầm uất của thành phố, có địa chỉ 441 Nguyễn Trãi. Đến với Alishan Tea & Cafe bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí theo tông màu cổ điển, mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, có nhiều loại trà sữa tươi cùng các món trà, kem mát lạnh. Nếu không có thời gian đến quán, bạn cũng có thể đặt hàng online và được giao hàng tận nơi với dịch vụ giao hàng tận tình, chu đáo.
4

Lofita Hà Giang

Lofita Hà Giang

4

5

TMORE Ha Giang

TMORE Ha Giang

1

6

Ding Tea

Ding Tea

5

Dingtea là tên quốc trà sữa và Hà Giang cũng không ngoại lệ khi thương hiệu này rất được giới sinh viên ưa chuộng với thực đơn gần 100 hương vị khác nhau. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không thử ghé thăm Dingtea tại Thành phố Hà Giang.
7

Tuấn Coffee & Trà sữa

Tuấn Coffee & Trà sữa

4

8

Tiệm Trà Sữa BỐNG FOOD Cơ Sở 1

Tiệm Trà Sữa BỐNG FOOD Cơ Sở 1

4

9

Trà Sữa Đài Loan ( Bông Coffe )

Trà Sữa Đài Loan ( Bông Coffe )

5

10

Tiệm Trà Sữa BỐNG FOOD Cơ Sở 2

Tiệm Trà Sữa BỐNG FOOD Cơ Sở 2

5

11

Trà sữa Noo Tea

Trà sữa Noo Tea

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 11 Quán Trà Sữa Tại Hà Giang Siêu Ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.