Top 12 Resort tại Hà Giang Đẹp Nhất

Hà Giang là nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn. Nhưng bạn có biết những resort nổi tiếng có tiện nghi giá rẻ không? Hãy cùng Didaudo tìm hiểu top resort ở Hà Giang giá tốt và view đẹp nhé.

1

NoMadders Ha Giang

NoMadders Ha Giang

2

Tọa lạc tại Hà Giang, NoMadders là một trong những resort hiếm hoi ở Hà Giang có hồ bơi ngoài trời, quầy bar và sân vườn, karaoke và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Cùng với các dịch vụ đầy đủ và hiện đại, dịch vụ phòng và nội thất của resort cũng được đánh giá cao. Phòng nghỉ dạng Bungalow hoặc phòng tập thể phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách.
Bạn có thể chọn nhà gỗ nếu đi một mình hoặc theo cặp đôi, hoặc chọn phòng tập thể nếu nhóm bạn đông người. Không chỉ được nghỉ dưỡng trong không gian thân thiện, ấm cúng, những trải nghiệm mới lạ cùng bạn bè tại resort còn khiến chuyến đi của bạn ý nghĩa hơn rất nhiều. Cùng nhau thư giãn tại hồ bơi ngoài trời, say sưa tại quầy bar, thư giãn trong sân vườn, hát karaoke thỏa thích và bắt wifi miễn phí tại mọi địa điểm trong khuôn viên là những điều bạn nên làm khi đến với NoMadders.

2

Golden Jungle House

Golden Jungle House

5

Golden Jungle là tổ hợp dịch vụ gồm nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và sân vườn, rất thích hợp cho mọi du khách thích trải nghiệm và hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây có đầy đủ các loại phòng cho bạn lựa chọn, mỗi phòng đều có ban công, tiện nghi cao cấp và phòng tắm riêng. Không khó hiểu khi Golden Jungle là cái tên sáng giá trong danh sách những resort tốt nhất Hà Giang phải không?
3

H'mong Village Resort

H'mong Village Resort

5

Đến với bản H'Mông, du khách hài lòng với sự hiện đại của nơi này. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ bồn tắm, tủ quần áo, TV, điều hòa... Ngoài ra, resort còn có hồ bơi vô cực vô cùng sang trọng. Đây là nơi bạn chụp những bức ảnh tuyệt vời và thưởng thức bữa sáng mới trên mặt nước. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng và chill tại quầy bar ngay trong khuôn viên resort.
4

Du Già Stream Lodge

Du Già Stream Lodge

2

5

Hoang Su Phi Lodge

Hoang Su Phi Lodge

6

6

Ha Giang Wings Bungalow

Ha Giang Wings Bungalow

2

7

Panhou Retreat

Panhou Retreat

5

8

Maison Teahouse Bungalow

Maison Teahouse Bungalow

2

9

Khu nghỉ dưỡng P'apiu

Khu nghỉ dưỡng P'apiu

3

Đặc biệt, khu du lịch Hà Giang này được mệnh danh là “thiên đường của các cặp đôi” với nhiều không gian lãng mạn giúp tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa. Không gian mỗi phòng sử dụng tông màu trầm ấm, tràn ngập ánh sáng và có cửa sổ hướng núi. Tại đây bạn cũng có thể check-in con đường thổ cẩm kỷ lục dài nhất Việt Nam.

10

The Palm Ha Giang Ecolodge

The Palm Ha Giang Ecolodge

2

11

Truong Xuan Resort

Truong Xuan Resort

2

Trong danh sách những resort đẹp ở Hà Giang, Trường Xuân Resort là cái tên sáng giá không thể bỏ qua. Được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, Trường Xuân resort được xây dựng theo mô hình khách sạn nghỉ dưỡng sinh thái, nơi bạn có thể vừa nghỉ ngơi, vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.
Bạn có thể tham quan những di sản thiên nhiên đáng ngưỡng mộ trong khu nghỉ dưỡng như núi đôi Quản Bạ với hàng rào đá đặc trưng của dân tộc Mông, hay tắm nắng trong vườn và sử dụng dịch vụ ngâm bồn nước nóng. Đặc biệt, nhà hàng Hương Phố Núi của Trường Xuân Resort được đánh giá là ngon nhất Hà Giang, chuyên “chiêu đãi” những món đặc sản vùng cao hấp dẫn.

12

Ecolodge Pan Hou Village

Ecolodge Pan Hou Village

1

Ecolodge Pan Hou Village tọa lạc tại huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Nơi đây được biết đến là khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường ở Hà Giang khi sử dụng hệ thống nước nóng và quạt năng lượng mặt trời. Khi lưu trú tại đây, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên núi rừng, tiếp cận nền văn hóa của các dân tộc thiểu số sinh sống ở khu vực lân cận.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 12 Resort tại Hà Giang Đẹp Nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.