Lưu ngay 16 khách sạn tại Hà Giang đáng để lưu trú

Hà Giang là địa điểm du lịch mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi đến các tỉnh miền núi phía Bắc. Nếu bạn đang có ý định đến Hà Giang nhưng chưa biết nên lựa chọn khách sạn nào. Cùng DiDauDo tìm hiểu những khách sạn ở Hà Giang đáng lưu trú nhé.

1

Khách sạn Phoenix Hà Giang

Khách sạn Phoenix Hà Giang

3

Là khách sạn 4 sao với hệ thống phòng lên tới 140 phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn khi du lịch Hà Giang. Có những dịch vụ vô cùng cao cấp cũng như tiện nghi. phòng massage, nhà hàng, phòng gym, hồ bơi, phòng hội nghị. Đúng như dự đoán, đây là một trong những khách sạn 4 sao hiện đại nhất Hà Giang. Các phòng được thiết kế vô cùng hiện đại với màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với hệ thống cửa kính và ban công giúp bạn dễ dàng tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên với các phòng nghỉ. cô ấy xinh đẹp
2

Royal Hotel Ha Giang

Royal Hotel Ha Giang

3

Nhân viên Rất tốt Đáng giá tiền Cơ sở vật chất Rất tốt Sạch sẽ Xuất sắc

Xem thêm: khách sạn tại hà giang

3

Long Hotel

Long Hotel

2

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, chỉ cách khoảng 2 km, du khách sẽ có nhiều lựa chọn, dừng chân tại đây là địa điểm được du khách yêu thích nhất tại Khách sạn Long với những góc nhìn hướng ra khách sạn. Tại đây bạn cũng có thể dễ dàng mang về cho mình những bức ảnh sống ảo vô cùng bắt mắt đối với du khách.
4

Khách Sạn Đức Lan

Khách Sạn Đức Lan

3

Khách sạn Đức Lan Hà Giang là gợi ý hàng đầu dành cho du khách ba lô muốn lưu trú tại một khách sạn tiện nghi, giá cả phải chăng dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái với ngân sách tiết kiệm. tiết kiệm.

Xem thêm: homestay tại hà giang

5

Khách sạn Yên Biên Luxury

Khách sạn Yên Biên Luxury

4

Khách sạn Yên Biên Luxury được coi là một trong những khách sạn hiện đại nhất Hà Giang. Đến đây, du khách sẽ ấn tượng với khuôn viên khách sạn vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng khu vực sảnh đợi của khách sạn. là một điểm vô cùng ấn tượng dành cho bạn. Đến đây bạn có thể thoải mái nhận phòng cũng như tận hưởng những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp tại khách sạn.
6

Silk River Hotel

Silk River Hotel

5

Xem thêm: nhà hàng tại hà giang

7

Cầu Mè Hotel

Cầu Mè Hotel

3

Cầu Mễ Motel là một cơ sở lưu trú ở trung tâm thuận tiện đi lại và các dịch vụ ăn uống, cà phê. Với mức giá phải chăng nên được nhiều du khách lựa chọn lưu trú tại đây, khách sạn còn mới và được trang bị hiện đại, tiện nghi. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình là điểm cộng mang đến sự hài lòng cho du khách.

8

Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

4

Xem thêm: quán cafe tại hà giang

9

Khách sạn Friend Hotel

Khách sạn Friend Hotel

2

Số nhà 15, Đại lộ Hữu Nghị, xã Phương Thiện, Thành phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang, Việt Nam
10

Khách sạn Kiến Vàng

Khách sạn Kiến Vàng

3

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại, có quy mô 7 tầng gồm 20 phòng với 4 loại phòng cho du khách lựa chọn, tất cả đều được trang trí theo phong cách hiện đại, mang triết lý kinh doanh. “Tạo niềm tin – Kết nối yêu thương”.

Xem thêm: điểm checkin tại hà giang

11

Khách sạn Huy Hoàn

Khách sạn Huy Hoàn

1

Khách sạn Huy Hoàn Hà Giang là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao quốc tế có kiến ​​trúc độc đáo, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khách sạn Huy Hoàn Hà Giang gồm 66 phòng ngủ sang trọng, 1 nhà hàng, 1 phòng họp... Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.
12

Khách sạn Cao Nguyên

Khách sạn Cao Nguyên

3

Địa chỉ: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà NộiTel: 02439.99.89.79Hotlines: 0914 79 1979 (Zalo) - 0867.664.446Email: [email protected]: https://sinhtour.vn/Nguyen KhuyếnCâu chuyện những chuyến đi Chúng tôi sẽ truyền tải đến từng người kính thưa quý khách hàng bằng tất cả tinh thần và nhiệt huyết của một người phục vụ tận tâm. Mỗi chuyến đi là một “hành trình trở về” với những giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa truyền thống, nụ cười và ánh mắt ngập tràn những con người lương thiện vùng sâu vùng xa. Dải đất hình chữ S còn nhiều khám phá còn dang dở. Bằng tất cả sự trung thực với những giá trị sẵn có. Sinhtourvn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch uy tín, chất lượng nhất có thể với mức giá phù hợp nhất cho sự lựa chọn của mỗi khách hàng. Hãy để chúng tôi tại Sinhtour.vn đồng hành cùng bạn bằng sự nhiệt tình và hào phóng vốn có của mình. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng!sinhtour.vn
13

Khách Sạn Ciao

Khách Sạn Ciao

2

Phòng ốc ở đây khá rộng rãi, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang lại sự ân cần, nhẹ nhàng và thoải mái cho du khách. Các phòng được thiết kế theo không gian mở, thoáng mát và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể.

14

Khách sạn Tiamo Hà Giang

Khách sạn Tiamo Hà Giang

2

Đến với thành phố Hà Giang là một trong những tòa nhà, nằm ngay trung tâm thành phố. Từ đây chỉ mất vài phút đi bộ là tới quảng trường cũng như công viên ở Hà Giang. Đặc biệt đứng từ tầng cao nhất của khách sạn bạn sẽ có thể ngắm nhìn được toàn bộ hình ảnh của thành phố. đường Hà Giang. Những ngôi nhà nằm xen kẽ với những đồi núi đá vô cùng đẹp.
15

Hoang Van Hotel

Hoang Van Hotel

2

  • Đánh giá chất lượng:

    3,9/5 (136 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Đồng Văn, Hà Giang
  • Số điện thoại: 0868 171 488
  • Giá cả:

    Booking.com(180.000 ₫) Agoda(350.000 ₫)

16

Hoàng Ngọc Hotel

Hoàng Ngọc Hotel

3

Khách sạn này nằm ngay trung tâm thị trấn Đồng Văn, bạn chỉ cần đi vài bước là có thể khám phá chợ đêm. Thái độ của chủ khách sạn và nhân viên không thể phủ nhận là thân thiện, đảm bảo đến một lần sẽ khiến bạn muốn quay lại nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 16 khách sạn tại Hà Giang đáng để lưu trú mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.