TOP 32 HOMESTAY KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN HÀ GIANG

HomeHa Giang sẽ là nơi giúp bạn có những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời trên vùng cao nguyên xinh đẹp. Hãy lưu lại những cái tên dưới đây để chọn ra địa điểm nào bạn thích nhất nhé! Didaudo tin rằng bất kỳ địa điểm nào cũng sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh chỉ có một lần trong đời!

1

Chúng Pủa - Auberge de Meo Vac - Mountain Lodge

Chúng Pủa - Auberge de Meo Vac - Mountain Lodge

4

Đặc biệt, Auberge de Meo Vạc và Auberge de Meo Vạc Hostel được thiết kế theo phong cách tương tự như những ngôi nhà của người H'mông. Những ngôi nhà nghỉ được làm bằng tường bùn, mái ngói âm dương hay cột gỗ cổ kính. Cách xây dựng của homestay được khách hàng đánh giá cao, vừa thể hiện nét độc đáo, vừa mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc khi dừng chân tại đây.
2

Nhà cổ homestay 1925

Nhà cổ homestay 1925

2

Hostel 1925 Đồng Văn là một trong những địa điểm lưu trú nổi tiếng ở Hà Giang. Được xây dựng từ năm 1925, ngôi nhà cổ này vẫn giữ được hầu hết nét kiến ​​trúc của dân tộc Mông. Căn hộ được thiết kế với mái ngói hình vuông tròn, cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng và tường xây bằng gạch đỏ sậm đặc trưng.

Xem thêm: khách sạn tại hà giang

3

Homestay Cối Xay Gió - Hà Giang

Homestay Cối Xay Gió - Hà Giang

1

4

Meo Vac Clay House

Meo Vac Clay House

3

Thiết kế không gian sử dụng từ ngoài vào trong, Mèo Vạc Clay House có sự kết hợp độc đáo giữa nét hiện đại và truyền thống cổ xưa của người dân miền núi Tây Bắc. Home Stay lấy tông màu ấm áp làm chủ đạo. Phong cách trang trí là những vật dụng quen thuộc tạo cảm giác gần gũi, giống như đang sống trong chính ngôi nhà của mình.

Xem thêm: homestay tại hà giang

5

Maison Teahouse Bungalow

Maison Teahouse Bungalow

2

6

Ha Giang Creekside Homestay and Hostel

Ha Giang Creekside Homestay and Hostel

3

Xem thêm: nhà hàng tại hà giang

7

Mộc Mây Homestay - Hà Giang

Mộc Mây Homestay - Hà Giang

3

8

Dong Van Cliffside House

Dong Van Cliffside House

4

Cliffside House nổi bật ở lối thiết kế độc đáo. Không thiên về truyền thống hay hiện đại, Cliffside có sự hài hòa hài hòa tạo nên sự khác biệt riêng. Từng đường nét chạm khắc tỉ mỉ và kiến ​​trúc độc đáo. Đặc biệt tại Đồng Văn Cliffside House có rất nhiều loại phòng mang đến không gian sống động lý tưởng cho mọi du khách.

Xem thêm: quán cafe tại hà giang

9

Toong homestay

Toong homestay

5

Toong Homes có chất lượng dịch vụ tốt. Ngoài các hoạt động thông thường, Toong Hostel còn cung cấp các tour du lịch ở Hà Giang có tài xế. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7. Hơn nữa, những người làm việc tại Toong Home rất nhiệt tình, có sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
10

Plum Homestay Đồng Văn

Plum Homestay Đồng Văn

3

Plum Home đúng như tên gọi của nó, một không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi như chính gia đình bạn. Điều đặc biệt nhất là chủ nhà rất thân thiện và mến khách. Tại Plum Home, hành khách sẽ học được nhiều điều mới mẻ. Không chỉ được nghe những câu chuyện xưa mà còn được thực hành những sinh hoạt sinh hoạt chân thực nhất của người dân vùng cao.

Xem thêm: điểm checkin tại hà giang

11

Cay's Homestay

Cay's Homestay

2

12

Dong Que homestay

Dong Que homestay

3

13

Tho Homestay

Tho Homestay

3

Đó là một homestay kiểu nhà sàn, nằm giữa thiên nhiên trong lành, hoang sơ, ẩn mình hoàn toàn khỏi tiếng còi xe nhộn nhịp của thành phố. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dệt vải, tái chế, đi chợ, câu cá… cho đến những hoạt động thử thách hơn như làm ruộng, đi rừng hay đi rẫy chè.
14

Mèo vạc valley

Mèo vạc valley

5

Thung lũng Mèo Vạc là một trong những homestay nổi tiếng ở khu vực Hà Giang. Nơi đây tích hợp nhiều tiện ích khác nhau, mang đến những lựa chọn đa dạng và tối ưu nhất cho du khách. Thung Lũng Mèo Vạc cam kết chất lượng và đảm bảo mọi loại hình dịch vụ. Tại đây, các bạn làm việc nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi.
15

Kiki's House

Kiki's House

2

Khác biệt hoàn toàn với những homestay có thiết kế đậm chất “làng” khác, Kiki's House là một homestay hiện đại có quán cà phê và nhiều tiện nghi thư giãn thú vị khác.
16

Ha Giang Homestay - Ha Thanh

Ha Giang Homestay - Ha Thanh

2

17

Mị homestay

Mị homestay

1

18

Homestay Tiến Thắng

Homestay Tiến Thắng

3

19

Tới Homestay

Tới Homestay

3

20

Hà Giang Homestay- Mr.Diệu

Hà Giang Homestay- Mr.Diệu

3

21

Tay Farmhouse ( tour - motorental )

Tay Farmhouse ( tour - motorental )

2

22

Homestay Hạ Thành - Hà Giang

Homestay Hạ Thành - Hà Giang

1

23

Chook Bungalow

Chook Bungalow

3

Trên đường đến homestay, du khách sẽ có cơ hội tham quan các địa điểm nổi tiếng như núi đôi Quản Bạ, cổng trời, chợ Quyết Tiến,… Đặc biệt khi đến với Chook homestay, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống và văn hóa chân thực. Người dân tộc Dao. Mọi người đều rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện với khách hàng, chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho du khách khi đến nghỉ ngơi.
24

Mun Homestay & Bungalow

Mun Homestay & Bungalow

3

Trên đây là tổng hợp tất cả các homestay Hà Giang chất lượng, giá rẻ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhìn chung tất cả các điểm dừng chân, homestay ở Hà Giang đều có điểm chung là thiên nhiên, cuộc sống, văn hóa rất đặc biệt. Hy vọng những chia sẻ của MOTOGO sẽ giúp chuyến đi của du khách thêm ý nghĩa. Ngoài ra, để di chuyển về các homestay thuận tiện hơn, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy ở Hà Giang từ thành phố để có chuyến đi vui vẻ.
25

Homestay Bui Ty Ha Giang

Homestay Bui Ty Ha Giang

4

26

Sky Homestay Hà Giang

Sky Homestay Hà Giang

1

27

Dao Lodge & Homestay

Dao Lodge & Homestay

5

Đến với Dao Lodge homestay, ngoài khung cảnh thiên nhiên, bạn còn được tìm hiểu thêm về nét văn hóa đặc sắc của người Dao. Đặc biệt hơn, khi trải nghiệm vào cuối tuần, du khách sẽ được tham gia lễ hội chợ do người dân địa phương tổ chức. Ngoài ra, bạn có thể nghe hát Khen, một loại nhạc truyền thống vừa thú vị vừa hấp dẫn.
28

Ha giang city homestay

Ha giang city homestay

1

29

Trường Anh Homestay Bản Tùy Hà giang

Trường Anh Homestay Bản Tùy Hà giang

6

Đây là homestay dành cho du lịch nhóm vì không gian nghỉ ngơi vô cùng rộng rãi, có chăn gối chuẩn bị sẵn. Điều quan trọng là các hoạt động như câu cá, gặt lúa, leo ruộng bậc thang, tách ngô, dệt vải và đi chợ buôn bán chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.
30

Du Già Cheers Homestay

Du Già Cheers Homestay

3

Cheers Hostel Du Gia tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm. Chỗ nghỉ nhà dân được lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa của người Tày. Kiến trúc cổ điển, kết hợp với nét trẻ trung hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố khác nhau từ thiên nhiên, con người và xây dựng đã giúp Cheers tạo nên một bức tranh tổng thể tuyệt đẹp.
31

Lô Lô village homestay

Lô Lô village homestay

5

Lolo Village Home gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lolo Village đi theo hướng thiết kế cổ điển, vẫn giữ được nét đơn giản, mộc mạc. Cổng chào bên ngoài được xây dựng tỉ mỉ và thiết kế theo hình dáng độc đáo. Đặc biệt, lối trang trí của họ theo một hướng độc đáo để tạo điểm nhấn nổi bật. Tại homestay có diện tích sân rộng, có bãi đậu xe riêng được chia thành các khu riêng biệt.
32

Homestay Công Phượng

Homestay Công Phượng

2

Căn hộ được thiết kế theo phong cách sáng tạo, hiện đại. Thiết kế tại Bùi homestay thể hiện một câu chuyện riêng biệt. Tất cả các homestay đều được làm với tông màu trầm, ấm áp. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa, hợp lý giữa các vật dụng trang trí. Từng nét vẽ, chạm khắc ở Bùi homestay đều nhẹ nhàng, giản dị, mang đậm phong cách con người và văn hóa vùng cao.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 32 HOMESTAY KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN HÀ GIANG mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.