Bỏ túi 10 cửa hàng gốm sứ tại Nam Định độc đáo

Gốm sứ là nghệ thuật thủ công truyền thống đã kéo dài hàng ngàn năm, là một biểu tượng văn hóa và nghệ thuật của nhiều quốc gia trên thế giới. Sự kỹ lưỡng trong từng đường nét, sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và hình dạng, gốm sứ vừa là sản phẩm nghệ thuật vừa là một phần văn hóa và đời sống hằng ngày. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 10 cửa hàng gốm sứ tại Nam Định dưới đây nhé!

1

Gốm Sứ Việt

Gốm Sứ Việt

10

Ấm trà Bát Tràng, ấm trà Bát Tràng in logo, bộ đồ ăn bằng sứ Bát Tràng Đồ thờ bằng sứ men nứt cổ, Đồ thờ bằng sứ tráng men màu, tượng gốm Bát Tràng Ly sứ, chén gốm Bát Tràng, Lọ hoa, lọ hoa, Bát Tràng Lộc Bình hoa, tranh gốm Bát Tràng Ấm trà và túi ủ ấm, Gốm sứ phong thủy, Đèn ngủ và đèn trang trí, Gốm sứ xây dựng, Gốm sứ gia dụng, Gạt tàn thuốc bằng gỗ sứ,...

Xem thêm: khách sạn tại Nam Định

2

GỐM SỨ ĐỒ THỜ BÁT TRÀNG ĐỨC HẠNH NAM ĐỊNH

GỐM SỨ ĐỒ THỜ BÁT TRÀNG ĐỨC HẠNH NAM ĐỊNH

9

Tại đây bạn có thể chọn mua sẵn hoặc đặt làm tùy theo nhu cầu. Đây là nhà cung cấp gốm sứ cổ truyền thống hoặc gốm sứ Bát Tràng xuất khẩu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Xem thêm: homestay tại Nam Định

3

Gốm Sứ Minh Long - Nam Định

Gốm Sứ Minh Long - Nam Định

8

Sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn. Từ dòng sứ trang trí mỹ thuật, quà tặng lưu niệm, trang sức cao cấp đến dòng sứ gia dụng, dòng chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly's Horeca)... đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Nhờ đó mà các sản phẩm của Minh Long đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Xem thêm: nhà hàng tại Nam Định

4

Gốm sứ bát tràng cao cấp

Gốm sứ bát tràng cao cấp

9

Các sản phẩm gốm sứ tại cửa hàng cao cấp Bát Tràng vừa mang nét xưa, truyền thống vừa có sự cải tiến để phù hợp với thị hiếu khách hàng. Khách hàng sẽ choáng ngợp trước sự tinh tế trong từng đường nét, họa tiết. Các sản phẩm gốm sứ tại cửa hàng Thu Thủy với chất lượng, mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao... các sản phẩm gốm sứ ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Xem thêm: quán cafe tại Nam Định

5

Cửa Hàng Đại Lý Đồ Thờ - Gốm Sứ & Vật Phẩm Tâm Linh

Cửa Hàng Đại Lý Đồ Thờ - Gốm Sứ & Vật Phẩm Tâm Linh

7

6

Phòng trưng bày gốm sứ cao cấp tỉnh Nam Định

Phòng trưng bày gốm sứ cao cấp tỉnh Nam Định

10

7

Tiệm Gốm Việt Nam Định

Tiệm Gốm Việt Nam Định

10

8

Cửa hàng Gốm Sứ Dũng Lê

Cửa hàng Gốm Sứ Dũng Lê

8

9

Gốm Sứ Trung Quốc

Gốm Sứ Trung Quốc

8

Ở Nam Định cũng có nhà cung cấp gốm sứ Trung Quốc, khác với gốm Bát Tràng thông thường. Nếu yêu thích phong cách gốm sứ Trung Hoa xin mời quý khách hàng ở Nam Định đến với cửa hàng gần cổng chùa Bảo Lộc - Nam Định. Gốm sứ Trung Quốc thường có hình thức bắt mắt, màu sắc đa dạng thu hút ánh nhìn của người sử dụng. Màu sắc trên các họa tiết thường sặc sỡ như đỏ, vàng, cam,… nên khi nhìn vào những sản phẩm này, người dùng có thể sẽ bị ấn tượng. 

10

Gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 10 cửa hàng gốm sứ tại Nam Định độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nam Định nhé.