Bỏ túi 26 quán cafe tại Phú Thọ hot nhất

Nếu là người yêu thích cà phê, chắc hẳn bạn biết rõ nhất rằng một tách cà phê ngon thôi chưa đủ mà quan trọng hơn là một không gian thưởng thức phù hợp. Một không gian yên tĩnh, một chút âm nhạc du dương và phong cách trang trí độc đáo, hài hòa sẽ khiến mọi người cảm thấy thư giãn nhất. Trong bài viết dưới đây Didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn Top 26 quán cà phê có view đẹp nhất Phú Thọ, mời các bạn tham khảo nhé!

1

Kim Coffee Việt Trì

Kim Coffee Việt Trì

8

Thực đơn đa dạng, phong phú, kem ngon, trái cây vô cùng tươi ngon, cảm giác ngọt ngào, mát lạnh sẽ đọng mãi mãi. Công thức ở đây khá bài bản, các bước làm chuẩn mực, có bí quyết riêng, luôn giữ được độ mềm, tươi, thơm ngọt của hoa quả. Thêm đá bào là “cứu cánh” tuyệt vời cho những ngày hè oi bức. nóng. Nhận được nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội từ những người đã từng trải nghiệm tại đây, KIM Coffee chắc chắn sẽ không đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng khi luôn chịu khó làm mới thực đơn và cập nhật những món ngon theo xu hướng. Hiện nay.
2

Gemini Coffee

Phải kể đến là hương vị cà phê thật tại quán, được rang và xay từ những hạt cà phê thô tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngát. Các loại cà phê cũng được biến tấu rất sáng tạo thành cà phê xoài, cà phê dừa,… cũng rất thơm ngon và dễ uống. Ngoài cà phê, các loại trà sữa, trà trái cây, đá xay cũng là những món được thực khách ưa chuộng khi đến đây. Nhân viên tại nhà hàng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn nở nụ cười trên môi, luôn sẵn sàng và tận tình phục vụ khách hàng. Vậy nên nếu có thời gian, hãy ghé qua Gemini Coffee để tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè, những bản nhạc du dương nhẹ nhàng và không gian ấm cúng tại quán nhé!

Xem thêm: khách sạn tại Phú Thọ

3

H+ việt trì

H+ việt trì

8

H+ Việt Trì được thiết kế đẹp như một bức tranh cổ điển, bất kỳ góc nhỏ nào khi trưng bày cũng rất ấn tượng. H+ Việt Trì thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay kể cả khi bạn muốn lặng lẽ tận hưởng một mình mà không lo có ai làm phiền. Còn gì tuyệt vời hơn việc được ngồi trong phòng máy lạnh mát mẻ vào ngày nắng nóng và tận hưởng nhỉ? Thưởng thức những món ăn ngon và rẻ. Ngoài ra còn có vô số địa điểm chụp ảnh sống ảo dành cho mọi lứa tuổi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát kết hợp với không gian xanh của cây xanh tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Đến với H+ sau một ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ được nghỉ ngơi và xoa dịu.
4

Cà Phê Không Gian Xưa

Cà Phê Không Gian Xưa

8

Café Không Gian Cổ mang đến cho thực khách một không gian kiến ​​trúc truyền thống hoài cổ của Việt Nam. Với những bức tường gạch, cột gỗ, tủ và nhiều chi tiết trang trí khác, Ancient Space Cafe mang đến cho thực khách cảm giác quay về thời xa xưa và tận hưởng những giây phút bình yên trong không gian lãng mạn.

Xem thêm: homestay tại Phú Thọ

5

Cafe Dũng Phúc

Cafe Dũng Phúc

8

Quán có không gian rộng rãi, thoải mái, ghế ngồi êm ái, phục vụ đồ uống ngon và cà phê thơm với giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn tìm một không gian lãng mạn cùng bạn bè hay một địa chỉ đủ rộng để gặp gỡ bạn bè thì Dũng Phúc Coffee là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Cà phê Dũng Phúc cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!
6

My Way coffee

My Way coffee

7

My Way Coffee nằm ở ngã tư đường Hùng Vương, là quán cà phê có view đẹp và độc đáo. Giá đồ uống tại quán cũng tương đối mềm, chỉ từ 25k bạn đã có 1 ly cà phê là bạn đã có thể sở hữu ngay ly cà phê đen truyền thống. Vậy bạn còn chờ gì nữa khi cuối tuần thay vì ở nhà, hãy tìm chút bình yên tại My Way Coffee!

Xem thêm: nhà hàng tại Phú Thọ

7

ZOU

ZOU

8

Khi mệt mỏi hãy tìm một quán có không gian thoáng đãng, khi học tập hãy tìm một nơi có thể giúp bạn tập trung, khi hẹn hò hãy tìm một nơi có không gian riêng tư,… Thông thường bạn sẽ phải tìm từng địa điểm. . khác biệt vì những lý do trên, nhưng đến với ZOU bạn sẽ tìm thấy tất cả những không gian đó trong một. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán đồ uống đáp ứng tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì đây không thể là sự lựa chọn hợp lý hơn. Quán không chỉ có cà phê mà còn có nhiều đồ uống khác như trà sữa, trà trái cây và các món ăn nhẹ. Giá đồ uống chỉ từ 20k đến 40k và bạn có thể uống 1 ly cà phê hay 1 ly trà sữa siêu ngon.
8

Hội cà phê

Hội cà phê

8

Phong cách trang trí của nhà hàng mang phong cách cổ điển và mới mẻ, không giống bất kỳ nhà hàng nào khác ở thành phố Việt Trì, kể cả Hà Nội. Menu đồ uống đa dạng, giá dao động từ 20k đến 45k, rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Tại Coffee Society có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối ngồi ngoài trời rất lạnh. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình, đồ uống ngon, khung cảnh hữu tình. Bạn còn chờ gì nữa? Mời bạn bè đến nhâm nhi tách cà phê và chơi bida cơ bản.
9

Coffee 1983

Coffee 1983

4

Sở hữu không gian hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết, ở bất kỳ góc nào của Coffee 1983 bạn hầu như có thể chụp được những bức ảnh chất lượng. Phong cách phục vụ và thực đơn đa dạng của Kaffein Coffee cũng không chê vào đâu được. Các loại trà và bánh ở quán rất ngon, trang trí cực kỳ bắt mắt.
10

Việt Công Cà Phê - Coffee Container - Hà Thạch

Việt Công Cà Phê - Coffee Container - Hà Thạch

8

11

Nguyễn Coffee

Nguyễn Coffee

5

12

Coffee Milano & tocotoco tea thị xã phú thọ

Coffee Milano & tocotoco tea thị xã phú thọ

6

Các quán trà sữa Coffee Milano và tocotoco Tea ở Phú Thọ khiến khách hàng phải chao đảo vì sức hút khó cưỡng. Menu phong phú, với nhiều hương vị mới được thêm vào trà sữa truyền thống khiến bạn muốn thử hết các kiểu trà sữa có trong menu của quán.
13

Bông Cà Phê

Bông Cà Phê

6

14

NEWLAND COFFEE - Cafe Newland Việt trì

NEWLAND COFFEE - Cafe Newland Việt trì

6

Đây là một trong những quán cà phê sang trọng nhất trong thành phố. Nhà hàng có không gian rộng, kiến ​​trúc hiện đại, nội thất trang nhã, nằm trong khu phố vàng trên đường Nguyễn Du. Đây là nơi thích hợp để ăn sáng, uống cà phê, bàn chuyện công việc, học tập và tâm sự cùng bạn bè. Đồ uống ở đây cơ bản là truyền thống, giá cả hợp lý, có bãi đậu xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Chỉ với khoảng 35k đến 45k là bạn đã có một ly cà phê thơm ngon. Quán không chỉ có cà phê mà còn có đồ ăn sáng, trà, cocktail,… Newland Coffee chắc chắn là một địa chỉ được ưa chuộng tại thành phố trong thời gian tới.
15

Zen Coffee & Bakery

Zen Coffee & Bakery

7

ZEN Coffee & Bakery được thiết kế theo kiến ​​trúc không gian mở, vừa hiện đại vừa cổ điển, kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Là một trong những quán cà phê có view đẹp ở Việt Trì, quán nằm trên khuôn viên đất rộng, không gian thoáng đãng, mát mẻ, được thiết kế 2 tầng để sử dụng. Diện tích của quán được chia thành nhiều khu vực, đặc biệt có phòng nhạc sống, rất thích hợp làm nơi “tụ tập” bạn bè vào cuối tuần để thưởng thức âm nhạc và trò chuyện. Ngoài ra, trên tầng 2 của nhà hàng còn được thiết kế phòng uống bia để bạn có thể giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. ZEN Coffee hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng thành phố với sự kết hợp tinh tế giữa bể cá và cây xanh, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến quán.
16

Cafe Aloha Siêu thị Aloha Mall thị xã Phú Thọ

Cafe Aloha Siêu thị Aloha Mall thị xã Phú Thọ

2

17

KAT Coffee and Tea

KAT Coffee and Tea

7

Kat Coffee and Tea là quán trà sữa Phú Thọ vô cùng hấp dẫn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với đồ uống thơm ngon, chất lượng. Quán có nhiều loại đồ uống từ trà sữa đến cà phê. Bạn còn có trải nghiệm thú vị với view đẹp để chụp ảnh.
18

1995s Tea & Coffee

1995s Tea & Coffee

4

19

Chago Tea & Café

Chago Tea & Café

1

Chago Tea & Cafe là một trong những quán cà phê đẹp nhất mà địa điểm Việt muốn giới thiệu đến bạn. Với không gian trang trí sang trọng, hiện đại. Không chỉ nổi tiếng với các loại trà phong phú, Chago Tea & Cafe còn có thực đơn đa dạng các món ăn nhẹ và đồ uống đặc biệt, từ cà phê đến sinh tố, sữa chua trân châu và nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có view đẹp, thích hợp để tận hưởng những giây phút thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè, người thân.
20

Tea & Coffe 1995S

Tea & Coffe 1995S

8

Tea & Coffee 1995s Việt Trì là một quán cà phê cực đẹp nằm ngay sau VinCom Việt Trì. Quán có 5 tầng, mỗi tầng được thiết kế một không gian khác nhau với tông màu và cách bài trí khác nhau. Tầng 1 là quầy bar và ghế chờ, tầng 2 là không gian tân cổ điển, tầng 3 là không gian trẻ trung hấp dẫn, tầng 4 là khu vui chơi trẻ em và tầng 5 là không gian ngoài trời có sân thượng. Cực kỳ thư giãn. Nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh hơn để thảo luận công việc hay đọc sách bạn có thể chọn tầng 3.
21

Like Coffee

Like Coffee

7

Một địa chỉ hoàn toàn mới của thành phố Việt Trì năm nay là Like Coffee. Tự làm như ở nhà là phương châm của quán. Like Coffee mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ tại thành phố Việt Trì với không gian sang trọng, tiện nghi và vô cùng riêng tư.

22

BamiC

BamiC

8

23

Cafe Hà Nội

Cafe Hà Nội

8

24

1984 Coffee

1984 Coffee

8

25

KOI COFFEE

KOI COFFEE

2

26

Fantasy tea and coffee

Fantasy tea and coffee

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 26 quán cafe tại Phú Thọ hot nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Phú Thọ nhé.