Tổng hợp 7 resort đẳng cấp nhất tại Phú Thọ

Phú Thọ nổi tiếng với vùng đất núi non trùng điệp, không khí trong lành, thoáng mát. Đây là nơi hoàn hảo để dừng lại và thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần ở Phú Thọ thì hãy bỏ túi ngay Top những resort Phú Thọ cực kỳ đáng để thư giãn mà DiDauDo muốn chia sẻ đến bạn dưới đây. Hãy để DiDauDo giới thiệu đến các bạn resort hàng đầu Phú Thọ - điểm dừng chân lý tưởng khi đến với mảnh đất tổ.

1

Tre Nguồn Resort

Tre Nguồn Resort

7

Đến với Tre Nguồn Resort, khách hàng không chỉ bị thu hút bởi nguồn nước khoáng nóng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng nơi đây. Cơ hội tận hưởng cảm giác tinh tế khi đắm mình trong không gian bao la và hấp dẫn, thư giãn trong những căn phòng biệt thự sang trọng, thưởng thức những món ăn luôn thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất… Tất cả đã tạo nên một Nguồn Tre tinh tế và thuần khiết tựa như những dòng suối nước nóng dịu dàng vùng núi Thanh Thủy..

Xem thêm: khách sạn tại Phú Thọ

2

Khu Du Lịch Đảo Ngọc Xanh

Khu Du Lịch Đảo Ngọc Xanh

5

Đảo Ngọc Xanh đúng như tên gọi của nó, là một hòn đảo ngọc xanh ngay trung tâm thành phố. Được xây dựng kết hợp với những điều kiện thuận lợi nhất của thiên nhiên và sức sáng tạo vô tận của con người, Đảo Ngọc Xanh như một kỳ quan mới mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá vùng đất này. Khí hậu, đất đai và sự hòa hợp của con người.

Xem thêm: homestay tại Phú Thọ

3

Bamboo Resort

Bamboo Resort

7

Với hơn 20 phòng nghỉ sang trọng, sạch sẽ cùng dịch vụ nhà hàng với các món đặc sản địa phương, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng khi đến đây. Ngoài ra, Bamboo Resort còn có các dịch vụ được yêu thích như teambuilding, đốt lửa trại, BBQ ngoài trời,… Đến với Bamboo Resort, bạn sẽ được thư giãn, sảng khoái khi đắm mình trong dòng suối khoáng trong lành, ấm áp. Hạnh phúc được chạm nhẹ nhàng khi tinh thần được tìm thấy ở điểm cân bằng giữa thiên nhiên. Bamboo Resort may mắn được tọa lạc ngay trên dải khoáng nóng có chất lượng tốt nhất tại Thanh Thủy. Du khách đến với Bamboo Resort được trải nghiệm khoáng sản tươi ngon trực tiếp từ nguồn với những dịch vụ cao cấp. Bamboo Resort vừa được nâng cấp với chất lượng phòng nghỉ, hồ bơi, cảnh quan được đầu tư bài bản, đúng tiêu chuẩn resort 3 sao.

Xem thêm: quán cafe tại Phú Thọ

4

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

8

Tọa lạc giữa mảnh đất Tổ, yên bình trên sông Tân Đà núi, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức họp mặt cũng như lên kế hoạch cho các hoạt động cuối năm với nhiều hoạt động trong nhà và ngoài trời đa dạng cùng tiện ích “độc quyền”. Hệ thống phòng họp tiện nghi và đa năng, phù hợp với mọi quy mô, từ những hội nghị lớn đến những cuộc họp thân mật nhỏ. Hoạt động thư giãn – giải trí, teambuilding hấp dẫn: trải nghiệm tắm Onsen Nhật Bản, khám phá văn hóa Nhật Bản tại Phố Đi Bộ Nhật Bản. Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời riêng biệt, nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn tại Healing Land, khám phá vùng đất chữa lành với không gian BBQ ngoài trời, chương trình ca nhạc, mê cung cây, đường đạp xe,…Những bữa tiệc đặc biệt với thực đơn đa dạng từ U – Asia hay ẩm thực chuẩn Nhật Bản nhà hàng. Sky bar hấp dẫn, hứa hẹn mang đến một buổi tối bùng nổ tại Wyndham Thanh Thủy.

Xem thêm: nhà hàng tại Phú Thọ

5

Thanh Thủy Resort

Thanh Thủy Resort

6

Khu nghỉ dưỡng sức khỏe Thanh Thủy cách thành phố Hà Nội khoảng 76km về phía Tây Bắc. Chỉ với hơn một giờ lái xe, bạn đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng có hồ bơi nước khoáng lớn nhất miền Bắc này. Khu nghỉ dưỡng này là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi và “trốn” khỏi bầu không khí dày đặc khói bụi và phố phường đông đúc ở thủ đô. Đến với khu nghỉ dưỡng sức khỏe Thanh Thủy bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng mát và vô cùng thư giãn.

6

Thanh Lâm Resort

Thanh Lâm Resort

7

Thanh Lam Resort Phú Thọ sở hữu các mô hình lưu trú: nhà sàn mini, nhà sàn cộng đồng và khách sạn Thanh Lam. Về nhà sàn mini, Thanh Lam Resort có 4 căn hộ, mỗi căn 1 phòng có diện tích 30m2. Nếu bạn ở cặp đôi và muốn có không gian riêng thì nhà sàn mini là sự lựa chọn phù hợp. Nếu đi nhóm đông người hoặc nhóm bạn bè thì có thể tham khảo nhà sàn cộng đồng có sức chứa từ 12 – 20 người. Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch ít người thì bạn có thể lựa chọn nghỉ tại khách sạn Thanh Lam cũng rất tiện nghi và sạch sẽ.
Đến với  Thanh Lam resort sẽ giúp bạn quên đi sự ồn ào, náo nhiệt, quên đi sự hối hả, quên đi cuộc sống xô bồ, quên đi những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc. Hãy cùng đắm mình thư giãn trong làn nước nóng tỏa hơi nước để lấy lại tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào để tìm lại sự tĩnh lặng, bình yên trong tâm hồn.

7

Vườn vua resort & Villas

Vườn vua resort & Villas

6

Đây là khu nghỉ dưỡng 4 sao Phú Thọ có diện tích rộng khoảng 86ha. Tại King Garden Resort & Villas, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hình lưu trú mình thích: khách sạn, biệt thự, bungalow với kiến ​​trúc đa dạng. Bao gồm: Khu “Biệt thự Phố Tây”, Khu “Khách sạn Phố Cổ”, Khu “Biệt thự Phú Ông”, Khu “Nhà Chị Đậu”, Khu “Biệt thự Hoa Sen”, Khu “Biệt thự Thanh Liên”, Khu “Biệt thự Bích Liên”, khu “Đảo hoa Phương Đông”, “Biệt thự Hồng Liên”, “Nhà Sản”, “Đảo đôi Kim Liên”; nó hội tụ đủ loại chủ đề kiến ​​trúc khác nhau qua nhiều thời đại. Mỗi khu biệt thự sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận khác nhau nhưng nhìn chung trong đó có một sự bình yên đến lạ thường.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 7 resort đẳng cấp nhất tại Phú Thọ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Phú Thọ nhé.