Khám phá 11 homestay đẹp nhất tại Phú Thọ

Phú Thọ, vùng đất linh thiêng với đền Hùng Vương, các khu du lịch thiên nhiên cùng với những nét đẹp văn hóa của nhiều dân tộc đã trở thành điểm đến vô cùng yêu thích của du khách. Để tận hưởng hết vẻ đẹp nơi đây thay vì lựa chọn khách sạn sang trọng, bạn nên lưu trú tại những homestay có vẻ đẹp độc đáo để khám phá và hòa mình với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Dưới đây là top những homestay đẹp ở Phú Thọ mà bạn nên ghé thăm khi du lịch nơi đây. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu nhé!

1

Lâm Homestay

Lâm Homestay

4

Xem thêm: khách sạn tại Phú Thọ

2

Quynh Nga homestay - Xuan Son National Garden

Quynh Nga homestay - Xuan Son National Garden

3

Ở các homestay Phú Thọ, một căn hộ nữa có thiết kế dãy nhà sàn gỗ kết hợp mái tranh là Quỳnh Nga. Đây là căn hộ rộng rãi, thoáng mát cộng thêm khuôn viên rộng rãi bao gồm chỗ ở, chỗ ở và vườn hoa đầy màu sắc bên ngoài.

Xem thêm: quán cafe tại Phú Thọ

3

Sen Homestay

Sen Homestay

8

Sen'house là khu phức hợp từ homestay Phú Thọ đến nhà hàng, cà phê, vui chơi giải trí dưới nước nằm dọc bờ sông Ao Châu - Hạ Hòa - Phú Thọ thơ mộng. Vì vậy hãy đến đây, mọi thứ đều đủ cho bạn.

Xem thêm: nhà hàng tại Phú Thọ

4

Homestay Thức Như_ Xuân Sơn

Homestay Thức Như_ Xuân Sơn

8

Hostel Thục Như được thiết kế độc đáo, không gian thoáng mát, mặt tiền tràn ngập sắc xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá; Lưng tựa vào sườn núi quanh năm mây mù bao phủ. Phong cách của căn phòng là một ngôi nhà sàn mang đậm dấu ấn kiến ​​trúc của đồng bào dân tộc Dao sinh sống ở Vườn quốc gia Xuân Sơn.

5

Homestay Kỳ Tâm

Homestay Kỳ Tâm

8

Kỳ Tâm Hostel được thiết kế theo phong cách nhà sàn gỗ 2 tầng thoáng mát, sạch sẽ, khu sân vườn rộng rãi, cảnh núi non hùng vĩ ngay trước mắt, vô cùng trong lành, nên thơ..., là một trong những điểm dừng chân thú vị, hợp lý cho du khách.

6

Bảo Việt Homestay

Bảo Việt Homestay

7

Bảo Việt Xuân Sơn Hostel nằm trong khu vực lõi Vườn quốc gia Xuân Sơn, được thiết kế theo phong cách nhà sàn dân tộc Mường truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại sang trọng, lịch sự. 

7

Kozy House

Kozy House

7

Đây là một homestay mới ở Phú Thọ Việt Trì, ít người biết đến nên không có quá nhiều thông tin về nó. Nhưng ngôi nhà này được xây dựng nhìn chung rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi cũng như lòng hiếu khách để bạn có thể ở một cách thoải mái nhất.

8

An Mộc Viên Homestay

An Mộc Viên Homestay

8

9

Nhật Lệ Homestay

Nhật Lệ Homestay

7

10

Homstay việt trì

Homstay việt trì

4

11

Green Garden Homestay

Green Garden Homestay

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 11 homestay đẹp nhất tại Phú Thọ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Phú Thọ nhé.