Cẩm nang 8 nhà nghỉ bình dân tại Phú Thọ

Bạn đến Phú Thọ để công tác hay nghỉ dưỡng nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nơi lưu trú. Nếu vậy thì hãy bỏ túi ngay những nhà nghỉ Phú Thọ giá tốt dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé. Cùng DiDauDo tìm hiểu Top 8 nhà nghỉ ở Phú Thọ dưới đây

1

Hoàng Anh Guest House

Hoàng Anh Guest House

6

Xem thêm: khách sạn tại Phú Thọ

2

Nhà Nghỉ Sinh Thái 555

Nhà Nghỉ Sinh Thái 555

1

3

Nhà nghỉ Quang Tuyết

Nhà nghỉ Quang Tuyết

1

4

Nhà Nghỉ Anh Tiến

Nhà Nghỉ Anh Tiến

7

5

Nhà nghỉ Thanh Tuyền container

Nhà nghỉ Thanh Tuyền container

5

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ ở tỉnh Phú Thọ với giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì Container Thanh Tuyền là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nghe tên thôi đã thấy ấn tượng, nhà nghỉ được làm theo mô hình container nên rất độc & lạ.
6

Nhà Nghỉ Quốc Hoàn

Nhà Nghỉ Quốc Hoàn

1

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú có giá cả phải chăng thì Quốc Hoàn Guesthouse cũng là một lựa chọn tốt. Phòng ốc ở đây chất lượng khá tốt và được trang bị đầy đủ TV, điều hòa, quạt,… Không gian cũng rất thoáng mát và sạch sẽ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
7

Nhà nghỉ Sunny

Nhà nghỉ Sunny

6

Sunny Motel có tổng cộng 16 phòng, mỗi phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi để phục vụ du khách. Nhân viên lễ tân của nhà nghỉ rất thân thiện và nhiệt tình. Một nơi lưu trú giá rẻ, chất lượng như Sunny Motel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
8

Nhà nghỉ Ngọc Kim

Nhà nghỉ Ngọc Kim

2

Một nhà nghỉ Phú Thọ giá rẻ khác mà du khách không thể bỏ qua đó là nhà nghỉ Ngọc Kim. Quy mô của nhà nghỉ có tổng cộng 18 phòng và được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như điều hòa, tủ lạnh, TV, wifi miễn phí,… Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi chất lượng với giá cả hợp lý, tiết kiệm. ý nghĩa cho chuyến đi của bạn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Cẩm nang 8 nhà nghỉ bình dân tại Phú Thọ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Phú Thọ nhé.