Bỏ túi 27 quán lẩu siêu ngon tại Ninh Bình

Tỉnh Ninh Bình là một trong những tỉnh, thành phố phát triển dịch vụ du lịch ở nước ta. Bởi nơi đây sở hữu những cảnh quan đẹp, di tích lịch sử như chùa Bái Đính, quần thể danh thắng Tràng An, vườn quốc gia Cúc Phương... Cùng với đó là phát triển dịch vụ kinh doanh ẩm thực. - nhà hàng. Đến Ninh Bình, nếu đói bụng bạn nên ghé qua các quán Lẩu Ninh Bình dưới đây để thưởng thức các món lẩu đặc sản và nhiều món ăn thú vị khác. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top quán Lẩu ở Ninh Bình dưới đây nhé!

1

Kichi Kichi Ninh Bình

Kichi Kichi Ninh Bình

4

Thực khách đến với Kichi Kichi sẽ có cơ hội thưởng thức không giới hạn 3 loại lẩu: Lẩu Thái, Lẩu nấm, Lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu cùng các loại rau củ, trái cây tươi ngon nhất như: Mỹ thịt bò, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn có nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt và các món ăn kèm thơm ngon như sushi đủ vị, kim chi đúng vị Hàn Quốc. Một điều không thể bỏ qua ở Kichi là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Ninh Bình. Nếu bạn chờ đợi hoài mà không thấy món ăn yêu thích của mình? Chỉ cần hỏi nhân viên, họ sẽ không ngần ngại mang thẳng món ăn yêu thích của bạn đến tận bàn mà không hề khó chịu.
2

Sochu BBQ Restaurant

Sochu BBQ Restaurant

3

Giữa hàng loạt các nhà hàng nướng mọc lên với phong cách hấp dẫn, hấp dẫn, nhà hàng Sochu BBQ – nhà hàng Ninh Bình chuyên về các món nướng Hàn Quốc luôn là điểm đến, sự lựa chọn lý tưởng của thực khách khi muốn thưởng thức những món nướng chất lượng, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên. hương vị trọn vẹn của món nướng Hàn Quốc.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

3

Nhà Hàng Vũ Bảo Ninh Binh

Nhà Hàng Vũ Bảo Ninh Binh

6

Nhắc tới những quán Lẩu ở Ninh Bình, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua quán Vũ Bảo. Nhà hàng Vũ Bảo ghi điểm trước hết bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi.
4

Hương Xưa

Hương Xưa

5

Những ngày đầu Thu, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa tiệc lẩu, trong không gian ấm áp bên những người thân yêu. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy đến Hương Xưa để tận hưởng trọn vẹn “Combo ấm áp” ngày mưa: thưởng thức món Lẩu thơm ngon + trò chuyện quên đường về nhé! Hương Xưa là nhà hàng chuyên về: Lẩu mộng; Lẩu bồ câu; Lẩu gà nấm; Lẩu cá rô đồng... Nước lẩu tươi ngon, bổ dưỡng, độc đáo, kết hợp với nước sốt lẩu chỉ có tại Hương Xưa chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và đẹp mắt.

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

5

Nhà hàng Tam Gia Trang

Nhà hàng Tam Gia Trang

6

Thực đơn của Tâm Gia Trang rất đa dạng, từ đặc sản thịt dê đến những món đồng quê mộc mạc như gà đồi, ốc xào, rau bốn mùa… Nguyên liệu sạch đảm bảo được chính các đầu bếp nhà hàng lựa chọn kỹ càng. được chế biến theo phong cách chuyên nghiệp, tạo ra những món ăn vừa bắt mắt vừa thơm ngon để phục vụ du khách. Giá nhà hàng dao động từ 90.000-200.000 đồng.
6

MOONBBQ

MOONBBQ

6

Nhà hàng BBQ Không Khói Moon BBQ Tam Điệp Ninh Bình là một trong những quán Lẩu hấp dẫn nhất Ninh Bình, Moon BBQ với giá cả phải chăng và thực đơn vô cùng đa dạng, Moon BBQ là một trong những lựa chọn hàng đầu. . Tại nhà hàng Moon BBQ có các món Lẩu như Lẩu cua, Lẩu cháo chim, Lẩu hải sản, Lẩu cá tầm, Lẩu Thái thập cẩm, Lẩu nấm thập cẩm, Lẩu dê thảo mộc với giá dao động từ 450k đến 600k. Tại nhà hàng Moon BBQ luôn có nguyên liệu tươi ngon, hương vị đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đến với nhà hàng Moon BBQ, bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi với chất lượng phục vụ tuyệt vời, cùng với những món ăn ngon mang hương vị đồng quê quen thuộc, mang đến cho gia đình bạn một cảm giác mới lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc. thân thuộc. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 138 Đường Núi Vàng, Trung Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình Điện thoại: 0856 533 333 Email: [email protected] FanPage: https://www.facebook.com/MOONBBQTD

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

7

Cù Kỳ Quán (Bún Hải Sản & Lẩu)

Cù Kỳ Quán (Bún Hải Sản & Lẩu)

1

Một địa chỉ ăn lẩu ngon, rẻ ở Ninh Bình mà tín đồ ăn lẩu không thể bỏ qua đó là Cù Kỳ Quán trên đường Đinh Điền. Quán chuyên bán Đồ Ăn Sáng, Bún Hải Sản, Bánh Hải Sản, Cơm Văn Phòng và các loại Lẩu. Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng với món bún và lẩu hải sản nổi tiếng. Tại đây có rất nhiều món Lẩu nổi tiếng và ngon như Lẩu cua, Lẩu hải sản, Lẩu thập cẩm... Nếu đến đây lần đầu, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi nhân viên nhà hàng mang đến một mâm đồ ăn phục vụ. Nhúng nồi lẩu hết cỡ. Nước lẩu được chế biến khá ngon, chua chua, có vị ngọt thơm ngon được tạo ra bởi nước dùng từ cua, vị ngọt của sườn sụn, mắm cua béo và chút sa tế cay, chỉ cần thưởng thức thôi. Thật hoàn hảo để chà xát vào những ngày lạnh. 

8

Nhà Hàng Khoa Phương - Đặc sản Lẩu Bò Tảng

Nhà Hàng Khoa Phương - Đặc sản Lẩu Bò Tảng

6

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

9

NHÀ HÀNG HOÀNG SA-LẨU MẸT

NHÀ HÀNG HOÀNG SA-LẨU MẸT

3

10

Quán Lẩu Việt 8X

Quán Lẩu Việt 8X

7

11

Lẩu Vẻ Trọc

Lẩu Vẻ Trọc

2

12

Lẩu nướng King-Kuk

Lẩu nướng King-Kuk

6

13

Lẩu gà Hoàng Tâm

Lẩu gà Hoàng Tâm

1

14

Lẩu Nướng Tuấn Béo

Lẩu Nướng Tuấn Béo

1

Tuấn Béo tạo nên sự khác biệt so với các quán Lẩu khác bởi hương vị truyền thống, không pha trộn, không chạy theo thị trường nên lượng khách thường xuyên ngày càng tăng.

15

Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình

Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình

2

16

InCheon Lẩu Nướng

InCheon Lẩu Nướng

6

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực hay đơn giản chỉ muốn thay đổi không khí bữa cơm gia đình thì hãy thử những quán lẩu ở Ninh Bình trên đây nhé. Hãy ăn và cảm nhận. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.
17

Buffet lẩu rau mầm T-Farm Ninh Bình

Buffet lẩu rau mầm T-Farm Ninh Bình

6

18

Toong Quán Ninh Bình

Toong Quán Ninh Bình

2

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa lẩu “ăn thỏa thích không lo về giá” thì hãy đến với Toong Quán. Đến với Toong Quán, thực khách có cơ hội hòa mình vào không gian ẩm thực Hàn Quốc.
19

Cháo 91- Lẩu cháo đặc biệt

Cháo 91- Lẩu cháo đặc biệt

1

20

Lẩu Mẹt Trung Béo

Lẩu Mẹt Trung Béo

1

21

Quán A Lử

Quán A Lử

1

22

Nhà hàng Quế Vinh( Sury lẩu quán)

Nhà hàng Quế Vinh( Sury lẩu quán)

1

23

Quán Quê

Quán Quê

2

Nhà hàng quê ''Lẩu Ngọc Kế'' trên đường Lưu Cơ, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình là một trong những thiên đường Lẩu lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món Lẩu, đặc biệt là Lẩu kê trân châu. Bởi trong thực đơn phong phú của Quán Quế, Lẩu kê trân châu là một trong những món ngon mà bất cứ ai đến đây cũng nên thưởng thức. Đến đây, bạn có thể thưởng thức món Lẩu kê ngọc trứng non với giá chỉ 450.000 đồng và món Lẩu kê ngọc khổng lồ gà đen (gà ác) với giá 700.000 đồng. Ngoài 2 món lẩu trên quán còn có: Lẩu cháo bồ câu; Lẩu Cháo Gà Ác; Lẩu cháo tim, kê, trứng non; Lẩu Cháo Bò, Sườn Sụn; Lẩu nấm; Lẩu riêu cua bò; Lẩu Ếch măng chua cay; Lẩu đuôi bò; Lẩu hải sản; Lẩu Tôm Hùm.

24

Lẩu Nướng 4:19

Lẩu Nướng 4:19

3

25

Lẩu Anh Em Quán

Lẩu Anh Em Quán

3

26

Hồng Anh Quán

Hồng Anh Quán

2

Không gian nhà hàng được trang trí rất ấm cúng và gần gũi. Các món lẩu được nhiều thực khách ưa chuộng tại nhà hàng là: Lẩu cua bò, Lẩu cá chép giòn, Lẩu gà đồi, Lẩu cháo cá, Lẩu cháo chim,… đặc biệt là siêu phẩm “Lẩu hoàng đế”.

27

Nhà hàng bảo thắm - lẩu nướng bò tơ

Nhà hàng bảo thắm - lẩu nướng bò tơ

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 27 quán lẩu siêu ngon tại Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.