Lưu ngay 25 quán cafe tại Ninh Bình đẹp nhất

Mỗi cuối tuần hoặc khi màn đêm buông xuống, mọi người thường muốn tìm một không gian yên tĩnh như một quán cà phê xinh đẹp ở Ninh Bình, thích hợp để hẹn hò hay trò chuyện cùng bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn việc thư giãn bản thân bằng một tách cà phê thơm ngon. Buổi hẹn hò sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn tìm được một địa chỉ phù hợp với sở thích của mình. Một câu hỏi nhỏ: “Trong hàng loạt quán cà phê mọc lên ở Ninh Bình, ai biết quán cà phê nào có không gian đẹp?”.

1

The Aria Cafe

The Aria Cafe

9

Aria Café là một trong số ít quán cà phê Ninh Bình có định hướng không gian rất rõ ràng. Bên trong là nội thất hiện đại, mảng xanh đan xen vừa đủ, hồ bơi phía trước, thậm chí từng tấm kính cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến đây chắc chắn sẽ là cảm giác hoàng gia, sang trọng và quý phái. Vì vậy, bạn sẽ có vô số góc sống ảo, với gam màu ấm áp, tạo nên những bức ảnh lung linh ấn tượng.
2

Tu Tu Coffee

Tu Tu Coffee

9

Cà phê Tú Tú là một trong những quán cà phê đẹp nhất Ninh Bình. Không gian được trang trí theo phong cách cổ điển tạo nên bầu không khí đặc biệt. Quán tuy có diện tích nhỏ nhưng lại có nhiều góc riêng tư cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nếu muốn tạm quên đi những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống, hãy ghé thăm Tú Tú Coffee - nơi mang đến sự bình yên đến không ngờ.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

3

Office Coffee - 74 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình

Office Coffee - 74 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình

10

Office Coffee không chỉ là quán cà phê Ninh Bình có view đẹp mà còn là nơi có cà phê ngon nhất thành phố. Không gian 3 tầng được thiết kế thông thoáng, hiện đại, sử dụng cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Mình thích nhất là chỗ ngồi gần cửa sổ nhìn ra con đường Đinh Tiên Hoàng đông đúc, nhộn nhịp.

4

Mây Café & Bakery

Mây Café & Bakery

9

May Café & Bakery có 2 tầng với thiết kế kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Không gian nhà hàng được chia thành nhiều không gian riêng biệt với nhiều chức năng khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn chỗ ngồi cho du khách. Nếu chọn ngắm phố, với dòng người qua lại đông đúc, bạn có thể chọn ngồi ngoài hiên vì khu vực này không có vách ngăn, hạn chế không gian.

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

5

One Day coffee and homestay

One Day coffee and homestay

9

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lịch sự và yên tĩnh thì hãy ghé thăm One day Coffee and homestay. Nhà hàng có không gian mở rất thoáng mát để hòa mình với thiên nhiên. Mọi ngóc ngách đều tràn ngập hoa và cỏ, cho phép bạn sống ảo cùng bạn bè. Bạn không thể tìm thấy nó ở bất cứ nơi nào khác giống như ở đây. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ ​​thị giác đến các giác quan khác.

6

Dream 1989 Cafe

Dream 1989 Cafe

8

Toàn bộ không gian của quán cà phê Ninh Bình này có tông màu xanh chủ đạo và lối trang trí đầy tính nghệ thuật. Từng bức tranh, từng ly nước, từng chậu hoa hòa quyện một cách kỳ diệu, tạo nên một tổng thể chinh phục mỗi vị khách. Thực đơn ở quán khá đơn giản, với những đồ uống quen thuộc như đá đen, bạc xỉu, đậm đà hương vị cà phê Tây Nguyên.

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

7

Anh Khoa Garden - Beer & Coffee

Anh Khoa Garden - Beer & Coffee

8

Nhắc đến không gian sân vườn, khách hàng không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ trước màu xanh bạt ngàn tại Anh Khoa Garden - Beer & Coffee. Đường vào nhà chính quanh co, có nhiều ngã rẽ, xung quanh lối đi là thảm cỏ mịn màng. Nếu chỉ có cỏ xanh thì sẽ hơi nhàm chán. Những đốm trên bãi cỏ đó là màu vàng và đỏ của hoa. Cây dừa, cây cau, đá nhân tạo, xích đu,… khiến không gian sân vườn đẹp như công viên. Không gian trong nhà chứ không phải trên sân thượng cũng rất thú vị. Bất kể không gian, Anh Khoa Garden đều cố gắng hết mình để mang đến những đồ uống tươi ngon hay những món ăn chất lượng cho khách hàng.
8

Cafe La Vista Ninh Bình

Cafe La Vista Ninh Bình

8

9

The Light Coffe

The Light Coffe

10

10

Cafe Khu 9

Cafe Khu 9

5

11

Cafe Be

Cafe Be

9

Không gian trong nhà của Be Coffee hiện đại và sang trọng nhờ sự kết hợp màu sắc nghệ thuật – phối màu đen trắng. Từ trong nhà nhìn qua khung cửa kính, ngắm nhìn cây cối và thưởng thức tách cà phê đậm đà thật tuyệt vời. Quán phục vụ: trà, cà phê, sinh tố, nước ép, trà,… với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Be Coffee.
12

Chago Tea & Café Ninh Bình

Chago Tea & Café Ninh Bình

7

Trong thời tiết mát mẻ như thế này, một tách trà sữa với hương vị thơm ngon độc đáo và lợi ích sức khỏe của Chago sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau một tuần làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của nhà hàng rất tốt, lịch sự và vui vẻ, từ chủ quán đến nhân viên đều làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Vì vậy, nếu bạn đang ở Ninh Bình thì còn chần chừ gì nữa hãy đến ChaGo để thưởng thức ngay những ly trà sữa tuyệt vời nhé.
13

Hana Cafe

Hana Cafe

8

14

LAVENDER NINH BÌNH

LAVENDER NINH BÌNH

9

15

Cafe pha máy Ninh Bình (Coffee take away)

Cafe pha máy Ninh Bình (Coffee take away)

8

16

Café Hạt 6

Café Hạt 6

8

17

Cà phê Hùng

Cà phê Hùng

8

18

Coffee AMI

Coffee AMI

7

19

Milano cafe Nnh Bình

Milano cafe Nnh Bình

7

20

Coffee Piaggio - Ninh Bình

Coffee Piaggio - Ninh Bình

8

21

Wind Coffee

Wind Coffee

8

Wind - Coffee là một không gian ấm áp với những gam màu trầm và đặc biệt là sự đơn giản, cổ kính tạo nên một không gian cà phê khá hấp dẫn. Gió - Coffee mang đến sự bình dị giữa lòng thành phố, một chút sen khô, một chút hoa dại, vài bức ảnh xưa với nỗi cô đơn như trăm năm bên cạnh thành cổ. Khách hàng đến với Gió – Coffee hãy chọn cho mình một góc đẹp, đắm mình trong hương cà phê nồng nàn và thoải mái với những cảm xúc của mình.
22

Hai mươi bốn cafe & chill

Hai mươi bốn cafe & chill

4

23

Thương cafe

Thương cafe

10

24

Quán Cafe Thắng

Quán Cafe Thắng

1

25

Arocking Cafe

Arocking Cafe

2

Không gian của nhà hàng được trang trí theo phong cách cổ điển pha chút hiện đại, đưa bạn trở về khung cảnh yên bình của những năm 90. Quán được trang trí khiến người ta có cảm giác vô cùng ấm cúng và có phần gợi nhớ. gợi lại ký ức tuổi thơ của nhiều người. Arocking Cafe là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm có đồ uống ngon và view đẹp. Nếu có cơ hội hãy ghé qua Arocking Cafe nhé, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời đấy!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 25 quán cafe tại Ninh Bình đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.