Điểm qua 34 homestay Ninh Bình đẹp giá rẻ view chất triệu đô

Ninh Bình là một điểm đến tuyệt hảo cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên kỳ diệu và văn hóa độc đáo của vùng quê Việt Nam. Trải nghiệm lưng chừng với thiên nhiên tại những homestay tại Ninh Bình không chỉ mang lại sự gần gũi với môi trường tự nhiên mà còn cung cấp những trải nghiệm văn hóa sâu sắc. Hãy cùng Didaudo khám phá danh sách những homestay đẹp và đáng yêu tại Ninh Bình dưới đây để có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

1

Nan House Tam coc

Nan House Tam coc

9

Nan House là homestay Ninh Bình tọa lạc yên bình ngay trung tâm khu du lịch Tam Cốc Bích Động. Với những mái tranh, những cánh đồng lúa vàng bao quanh, những dãy núi rêu phong, những hàng tre dài và những vườn hoa rực rỡ mang đến cho du khách cảm giác như được quay về ký ức tuổi thơ. Ngoài ra, bể bơi ngoài trời với hình dáng chân vô cùng độc đáo và tinh tế chính là điểm nhấn khiến Nan House thu hút du khách tới thư giãn.

2

Tràng An La Casa Homestay

Tràng An La Casa Homestay

8

Tràng An La Casa homestay gây ấn tượng mạnh với du khách trong và ngoài nước với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa nét hiện đại và vẻ đẹp của làng quê Bắc Bộ. Tràng An La Casa sở hữu vị trí đắc địa, gần các danh thắng Tràng An và Tam Cốc, thuận tiện cho bạn khám phá du lịch.

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

3

Ninh Binh Valley Homestay

Ninh Binh Valley Homestay

8

Thung lũng Ninh Bình là một homestay thu hút khách du lịch, gây ấn tượng với những túp lều nhỏ nằm cạnh sườn đồi. Với thiết kế nhà tranh đơn giản, mộc mạc cùng mái nhà hình chóp độc đáo mang đến một không gian hòa quyện với thiên nhiên núi đồi.

4

Sparrow's Song Homestay

Sparrow's Song Homestay

10

Bước vào không gian của Sparrow's Song Homes, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh bên trong. Mỗi phòng được thiết kế như một bungalow riêng biệt, vô cùng riêng tư. Nội thất trong phòng cũng được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu của du khách.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

5

La Belle Vie - Tam Coc Homestay

La Belle Vie - Tam Coc Homestay

8

6

Green Peace Bungalow

Green Peace Bungalow

9

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

7

Tam Cốc sunshine homestay

Tam Cốc sunshine homestay

9

Tam Cốc Sunshine Homes là không gian yên tĩnh nằm bên bờ sông Ngô Đồng, nơi du khách có thể tận hưởng cảm giác hữu tình của những cánh đồng lúa chín. Tam Cốc Sunshine Homes được thiết kế thân thiện với thiên nhiên với kiến ​​trúc sân vườn xanh mát. Vườn hoa, view núi đều có sẵn để khách thuê có thể ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành.

8

The Little Village - Homestay & Restaurant

The Little Village - Homestay & Restaurant

9

Tuy không có hệ thống phòng đa dạng như những homestay Ninh Bình khác nhưng chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có view hồ bơi vô cùng thoáng mát. Nếu các cặp đôi đang muốn tìm một nơi tránh nóng thì có thể tham khảo loại phòng deluxe có giường đôi và ban công. Tuy có view đẹp nhưng loại phòng này lại được niêm yết với mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ 800.000 VNĐ/đêm.
9

Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant

Ninh Binh Greenland Homestay & Restaurant

9

Ninh Bình Greenland Home là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp của Tràng An. Với vị trí tuyệt vời trong làng Khe Thượng yên bình, homestay Ninh Bình này được bao quanh bởi các địa điểm du lịch hấp dẫn như Tuyệt Tình Cốc và chùa Bái Đính, du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan chỉ trong vài phút lái xe.

10

HaLi Home

HaLi Home

10

Không chỉ có view núi, HaLi Home còn nằm dưới chân núi Ninh Bình hoang sơ. Nhìn từ bên ngoài, HaLi Home trông giống như một ngôi làng cổ ẩn mình sau ngọn đồi. Resort có 3 loại phòng tập thể, phòng riêng không có ban công và phòng có tầm nhìn thoáng ra hồ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cá nhân và đi kèm bữa sáng bổ dưỡng.

11

Ninh Binh Royal Homestay

Ninh Binh Royal Homestay

9

Ninh Binh Royal Homes có 9 bungalow riêng biệt rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, view núi và hồ sen tuyệt vời. Mỗi bungalow đều có vườn hoa xinh đẹp và được xây dựng với khoảng cách nhất định, tạo không gian riêng tư cho mỗi vị khách lưu trú. Với màu sắc tươi mới, khuôn viên này còn được các bạn trẻ sử dụng để chụp nhiều bức ảnh lưu niệm mang về.

12

Hang Mua Homestay

Hang Mua Homestay

10

Hostel có 6 bungalow và 2 phòng khách sạn cùng với các nhà hàng trong nhà, ngoài trời và một bể bơi để phục vụ khách hàng. Từng chi tiết trang trí và phục vụ khách hàng đều được chuẩn hóa để không chỉ tạo không gian thoải mái, vui vẻ cho khách hàng mà còn mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng, trải nghiệm đời sống văn hóa và con người Ninh Bình.

13

Ninh Bình Mountain View Homestay

Ninh Bình Mountain View Homestay

10

Ninh Bình Mountain View nằm ngay giữa thung lũng với tầm nhìn ra dãy núi đá vôi thơ mộng, mang đến cho du khách cảm giác cô đơn thú vị. Với những hàng cây cao rợp bóng mát, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, phòng ốc được thiết kế bằng gạch, mái ngói đỏ... Ninh Bình Mountain View xứng đáng là homestay Ninh Bình được yêu thích và chất lượng mà bạn nên ghé thăm. 

14

Tam Coc Valley Bungalow

Tam Coc Valley Bungalow

7

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại Tam Cốc Valley Bungalow Hostel sẽ khiến bạn phải xao xuyến. Nằm gần khu du lịch nổi tiếng Tam Cốc – Bích Động, Tam Cốc Valley Bungalow Home mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Phía sau tựa núi, phía trước là hồ bơi rộng, homestay này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “view” cực chất.

15

Farmstay Tân Đinh

Farmstay Tân Đinh

8

Tân Đinh Farmstay là địa điểm homestay chất lượng tại Ninh Bình được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Cũng vì nhân viên ở đây có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh nên du khách nước ngoài sẽ không cảm thấy bất tiện trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cũng là một điểm cộng của homestay Ninh Bình này.

16

An's Eco Garden Ninh Binh

An's Eco Garden Ninh Binh

10

An's Eco Garden Resort hoàn toàn tách biệt với những ồn ào của thế giới bên ngoài, không gian nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn đầy hứng thú và bất ngờ. Khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa giữa núi rừng xanh hùng vĩ. Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy được toàn cảnh khung cảnh tuyệt đẹp và nên thơ nơi đây.
17

Tam Coc Minh Hung Homestay

Tam Coc Minh Hung Homestay

9

 Tam Cốc Minh Hung có nhà hàng rộng rãi, nơi du khách có thể thưởng thức bữa ăn chính với những món đặc sản thơm ngon, mộc mạc của cố đô Ninh Bình. Bên cạnh đó, hồ bơi ngoài trời rộng rãi tại homestay còn là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những giây phút bên gia đình, bạn bè. Như vậy, homestay Ninh Bình này có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi, ăn uống của du khách giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

18

Tamcoc Nature Lodge

Tamcoc Nature Lodge

8

Tam Coc Nature Lodge tọa lạc tại Vũng Gạo, Thái Vi, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. Để đến đây, bạn có thể đi đến Cổ Viên Lầu và chùa Thái Vi, sau đó băng qua cầu đá khoảng 100m rồi rẽ trái. Từ vị trí lưu trú này chỉ cần đi bộ hơn 800m là tới bến thuyền Tam Cốc. Ngoài ra, vị trí của Tam Cốc Nature Lodge rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Tràng An, Hang Múa, Bái Đính và cố đô Hoa Lư bởi khoảng cách đến các điểm đến này rất gần. 

19

TOKI Cottage - Đam Khê

TOKI Cottage - Đam Khê

8

Mái ngói, sảnh trước rộng rãi,… chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một miền quê yên bình. Tông màu trắng kết hợp với gỗ sáng màu theo phong cách hoài cổ, giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Không gian bên trong phòng của Toki Cottage Home cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi.

20

For you Homestay

For you Homestay

9

For You Home đã tái hiện lại toàn bộ cuộc sống làng quê Ninh Bình với cầu khỉ, thảm cỏ xanh và những chiếc ghế tựa có thể nhìn thẳng ra không gian thiên nhiên hùng vĩ. Phong cảnh núi sông hiện lên rõ ràng trước mắt khiến du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp như tranh vẽ.

21

Nguyen Shack Ninh Binh

Nguyen Shack Ninh Binh

9

22

Chez Beo Homestay

Chez Beo Homestay

8

Chỉ cần di chuyển thêm 1,6km nữa là bạn có thể ghé thăm Hang Múa khi lựa chọn lưu trú tại Chez Béo Homes. Ninh Bình có vị trí đắc địa bên cạnh hồ sen với không gian rộng rãi, thoáng mát để bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

23

Hàm Rồng Homestay

Hàm Rồng Homestay

9

24

Tam Coc River View Homestay

Tam Coc River View Homestay

8

Thiết kế của homestay Ninh Bình này chủ yếu tập trung vào việc khôi phục lại nét đẹp truyền thống ngày xưa. Từ phong cách của ngôi nhà đến kiến ​​trúc bên ngoài, mọi thứ đều mang đậm nét cổ kính vô cùng ấn tượng. Sự mát mẻ, trong lành và đặc biệt là view vô cùng chill chính là điều khiến du khách ghé thăm nơi đây phải khen ngợi hết lời.

25

Hang Múa Village Homestay

Hang Múa Village Homestay

11

Hang Múa Village Home là một trong những homestay ở Ninh Bình được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, homestay này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi thiết yếu nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nghỉ ngơi.

26

Ninh Binh Panorama

Ninh Binh Panorama

8

Ninh Bình Panorama là một trong những homestay Ninh Bình chất lượng, giá rẻ mà du khách có thể tham khảo làm nơi lưu trú trong kỳ nghỉ sắp tới của mình. Ninh Bình Panorama nằm giữa đồi núi với những ngôi nhà nhỏ làm bằng mây, tre, gỗ, đầy đủ tiện nghi, mang đến không gian thoáng mát, mát mẻ.
27

Tam Cốc Serene Bungalow

Tam Cốc Serene Bungalow

6

Tam Cốc Serene Bungalow được thiết kế theo phong cách truyền thống của người dân Bắc Bộ xưa với mái ngói đỏ, khu vườn xanh tươi bao quanh là núi non trùng điệp.

28

Tràng An Backparker Homestay

Tràng An Backparker Homestay

8

Tràng An Backparker Home là một trong những địa điểm lưu trú mà nhóm bạn có thể cân nhắc, giá phòng ở đây có thể nói là rẻ nhất Ninh Bình. Tuy giá cả rẻ nhưng chất lượng dịch vụ và phòng nghỉ ở đây được đánh giá vượt xa mức giá.

29

Tam Coc Lake View

Tam Coc Lake View

9

Nếu các homestay Ninh Bình khác thường có view núi thì Tam Cốc Lake View Resort lại khác biệt với view sông. Hơn nữa, Tam Cốc Lake View Hostel nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và du khách có thể khám phá thiên nhiên nơi đây chỉ bằng cách đi bộ.

30

Tam Cốc Mountain View Homestay

Tam Cốc Mountain View Homestay

8

Tọa lạc ngay trong khu du lịch Tam Cốc, Tam Cốc Mountain View Hostel là sự lựa chọn của nhiều du khách. Bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng xung quanh homestay rất dễ dàng. Cuộc sống đô thị nhộn nhịp sẽ không hề ảnh hưởng đến bạn khi lựa chọn nghỉ ngơi tại đây.

31

Trang An Memory Homestay

Trang An Memory Homestay

8

Tràng An Memory Hostel có chỗ nghỉ, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung. Khu nghỉ mát này cung cấp WiFi miễn phí và bãi đậu xe riêng. Một số phòng ở đây có máy điều hòa, TV màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Tràng An Memory Hostel phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc gọi món. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Khách nghỉ tại Tràng An Memory Hostel có thể chơi bi-a ngay trong khuôn viên hoặc đi bộ đường dài hay đạp xe ở các khu vực xung quanh.

32

Amira Homestay

Amira Homestay

7

Amira Homes tọa lạc ở vị trí thuận lợi, rất gần các địa điểm du lịch ở Ninh Bình như bến Tam Cốc, Hang Múa . Amira Hostel có view rất đẹp, các phòng ở đây đều có sân thượng nhìn ra núi khiến du khách mê mẩn. chiêm ngưỡng phong cảnh. Bên cạnh đó còn lưu giữ những bức ảnh đẹp về thiên nhiên bên bạn bè, người thân. Tại đây quý khách được phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á tùy theo khẩu vị và nhu cầu của thực khách.

33

Trang An Eco Homestay

Trang An Eco Homestay

9

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay đẹp, giá hợp lý ở Ninh Bình thì Tràng An Eco Home không thể là sự lựa chọn phù hợp hơn. Thuê nhà nghỉ này bạn có thể di chuyển đến Tràng An dễ dàng bằng xe đạp hoặc xe máy. Không gian yên bình, không ồn ào sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

34

Maison Que

Maison Que

10

Maison Que nằm giữa những ngọn đồi thơ mộng của núi rừng Ninh Bình. Nơi đây mang vẻ đẹp của sự bình dị yên bình pha lẫn chút nghệ thuật hiện đại. Nhiều vật dụng trang trí có giá trị mang vẻ đẹp làng quê cổ kính như gốm sứ, gỗ… được đặt khắp nơi trong nhà. Đặc biệt, homestay hướng núi ở Ninh Bình này cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng nguyên căn phù hợp cho các nhóm du lịch đông người hoặc gia đình đến thăm.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 34 homestay Ninh Bình đẹp giá rẻ view chất triệu đô mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.