Top 13 khách sạn tại Ninh Bình được nhiều người lựa chọn nhất

Ninh Bình là điểm đến có thể đáp ứng mọi sở thích du lịch của bất kỳ du khách nào, dù họ là người yêu thiên nhiên hay bị mê hoặc bởi những nét đẹp văn hóa, lịch sử lâu đời. Du khách có thể hòa mình vào núi rừng hoang sơ của Vườn quốc gia Cúc Phương, tham quan khu sinh thái vườn chim Thung Nham, xuôi dòng sông tham quan động Tam Cốc, Tràng An hay tham gia tour du lịch tâm linh quần thể chùa tháp du lịch. Lịch Bái Đính. Nếu bạn đang băn khoăn nên ở khách sạn nào khi du lịch Ninh Bình? Hay bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân lý tưởng sau một hành trình mệt mỏi? Vậy thì hãy cùng Didaudo khám phá Top khách sạn tốt nhất Ninh Bình qua bài viết dưới đây nhé!

1

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

8

Khách sạn 5 sao ở Ninh Bình này được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình, để bạn có thể tận hưởng và thư giãn.
2

Khách sạn The Vissai Ninh Bình

Khách sạn The Vissai Ninh Bình

7

Khách sạn The Vissai 4 sao mang đến sự thoải mái và tiện nghi dù bạn đi công tác hay đi nghỉ dưỡng tại Ninh Bình. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để tạo sự thoải mái và thuận tiện. Tận hưởng các tiện ích miễn phí như...

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

3

Khách Sạn Hoàng Sơn Peace

Khách Sạn Hoàng Sơn Peace

8

Tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Ninh Bình, Khách sạn Hoàng Sơn Peace là nơi lý tưởng để bạn bắt đầu chuyến du lịch Ninh Bình. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để tạo sự thoải mái và thuận tiện. dịch vụ phòng 24 giờ...
4

Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh

Lalita Boutique Hotel & Spa Ninh Binh

10

Lalita Boutique Hotel là khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm du lịch Tam Cốc - Bích Động, một trong những khách sạn, resort tốt nhất tại đây. Khánh thành vào năm 2020, Lalita mang đến biểu tượng mới của du lịch Ninh Bình với phong cách kiến ​​trúc cổ kính, giàu văn hóa Á Đông nhưng không kém phần hiện đại, trang nhã.

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

5

Le Clos du Fil Boutique Hotel & Spa (Khách sạn Sợi Chỉ Nhỏ)

Le Clos du Fil Boutique Hotel & Spa (Khách sạn Sợi Chỉ Nhỏ)

9

Đây là một trong những khách sạn có hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. Khách sạn có nhiều quán bar và khu vườn xinh đẹp. Cùng với không gian được thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Thể hiện đẳng cấp của khách sạn 3 sao với nhiều sự lựa chọn cho du khách nghỉ ngơi.
6

Bai Dinh Hotel

Bai Dinh Hotel

8

Bạn có muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống và tìm một nơi thật sự yên bình và thư giãn? Vậy thì nhất định đừng quên tìm hiểu về khách sạn Bái Đính nhé. Khác với phong cách sang trọng, hiện đại mà Travel Review đã giới thiệu ở trên, khách sạn Bái Đính mang lại cảm giác rất khác biệt. Có lẽ nguyên nhân chính là do khách sạn nằm ngay trong khuôn viên chùa Bái Đính - một trong những ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á. Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy tách biệt khỏi thế giới.

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

7

Vạn Hoa Hotel

Vạn Hoa Hotel

6

Khách sạn này nằm trên đường Trần Phú - một khách sạn có vị trí khá đẹp. Nơi đây cách chùa Bái Đính khoảng 25km. Cùng với đó, Nhà thờ Phát Diệm cách đó 29 km và Sân vận động Ninh Bình cách đó 2,7 km. Khách sạn cung cấp cho quý khách nhiều dịch vụ tiện ích và phòng nghỉ hiện đại. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.
8

The Vancouver Hotel Ninh Binh

The Vancouver Hotel Ninh Binh

8

Khách sạn Vancouver tọa lạc ngay trung tâm thành phố Ninh Bình, nơi có nhiều hoạt động giải trí sầm uất và dân cư đông đúc, rất phù hợp với du khách trẻ hoặc những người yêu thích sự nhộn nhịp của phố phường. Chất lượng phòng và dịch vụ của The Vancouver được đánh giá cao. Tuy nằm ở trung tâm nhưng thời gian di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình chỉ mất khoảng 20 phút đến 60 phút.
9

Salina Hotel Ninh Binh

Salina Hotel Ninh Binh

8

Khách sạn Salina nằm ở trung tâm thành phố và được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp nhất với chất lượng dịch vụ tốt tại Ninh Bình. Khách sạn này thu hút bởi phong cách kiến ​​trúc lãng mạn và lối trang trí sống động. Khi lưu trú tại khách sạn này, bạn có thể dễ dàng tham quan, khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn như chùa Thái Vi, chùa Bích Động, Tam Cốc Bích Động, Tràng An.

10

Gold Hotel Ninh Binh

Gold Hotel Ninh Binh

7

Khách sạn Gold tọa lạc tại Khu du lịch Tam Cốc Bích Động. Với vị trí đắc địa, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch Ninh Bình hấp dẫn. Khách sạn có 7 tầng với 85 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Tất cả các phòng tại khách sạn đều có cửa sổ lớn giúp quý khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh cánh đồng lúa yên bình. Dừng chân tại khách sạn Ninh Bình 3 sao này, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
11

The Queen Hotel Ninh Binh

The Queen Hotel Ninh Binh

3

Nếu bạn không có lịch trình cụ thể để dạo quanh Cố Đô, khách sạn còn hỗ trợ tư vấn, đặt tour và các hoạt động giải trí, dịch vụ cho thuê xe giúp bạn dễ dàng tham quan mọi địa điểm nổi tiếng như Chợ. Rồng, sông Vân, núi Cánh Diềm, Nhà thờ Phát Diệm.
12

Tam Coc Condeluz Boutique hotel

Tam Coc Condeluz Boutique hotel

8

Hy vọng những thông tin sơ lược về khách sạn Ninh Bình này sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được nơi lưu trú phù hợp nhất trong chuyến du lịch Ninh Bình sắp tới của mình. Hãy đặt ngay vé xe Limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội và tham gia tour Bái Đính - Tràng An - Tam Cốc cũng có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

13

Khách sạn ROYAL Ninh Bình

Khách sạn ROYAL Ninh Bình

8

Một lựa chọn 3 sao tiết kiệm và lung linh dành cho bạn chính là khách sạn Royal, tọa lạc tại khu vực sầm uất của trung tâm thành phố. Với vị trí thuận lợi như vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay dạo chơi trên các con phố Ninh Bình.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 13 khách sạn tại Ninh Bình được nhiều người lựa chọn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.