Cẩm nang 11 spa tại Tuyên Quang Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Tận hưởng không gian thoáng mát, thư giãn thoải mái với các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp da và massage chuyên nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng tại Tuyên Quang spa là điều ai cũng mong muốn. Cùng DiDauDo tìm hiểu Top spa Tuyên Quang dưới đây

1

Spa Thu Uyên ( Spa Thu Linh Tuyên Quang )

Spa Thu Uyên ( Spa Thu Linh Tuyên Quang )

7

Một trong những spa làm đẹp nổi tiếng trong chuỗi spa ở Tuyên Quang mà bạn không thể xem nhẹ đó chính là Spa Thu Uyên. Với tiêu chí “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn”, Thu Uyên Spa đã giúp rất nhiều chị em tìm được vẻ đẹp cho riêng mình. Địa chỉ này sở hữu nhiều dịch vụ hot và tốt nhất hiện nay. Ví dụ: chăm sóc da, tóc, móng, lông mi chuyên nghiệp.

Xem thêm: khách sạn tại Tuyên Quang

2

HB Spa - Tuyên Quang (Dưỡng Sinh & Thủ Đạo Thang)

HB Spa - Tuyên Quang (Dưỡng Sinh & Thủ Đạo Thang)

1

HB Spa được biết đến là một trong những điểm đến hàng đầu tại Tuyên Quang spa. HB Spa với hơn 43 cửa hàng chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc, là cái nôi của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Spa tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân viên xuất sắc. Không chỉ quan tâm đến sức khỏe của khách hàng mà còn biết cách chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Xây dựng cuộc sống gia đình và xã hội tốt đẹp hơn.

Xem thêm: homestay tại Tuyên Quang

3

MASSAGE LAMOUR TUYÊN QUANG

MASSAGE LAMOUR TUYÊN QUANG

5

Xem thêm: quán cafe tại Tuyên Quang

4

Spa O2

Spa O2

7

Tại O2 spa Beauty & Clinic cam kết sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng và sản phẩm hỗ trợ làm đẹp với chất lượng tốt nhất. Nguồn gốc rõ ràng, minh bạch, bởi spa hiểu tầm quan trọng của việc giữ uy tín với khách hàng. Đây là địa chỉ spa được đánh giá cao ở Tuyên Quang. Giá cả vô cùng hợp lý nhưng chất lượng thì không hề nhỏ nên các bạn hãy nhanh tay liên hệ với Spa qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và đặt lịch ngay nhé.

Xem thêm: nhà hàng tại Tuyên Quang

5

HẢI THANH SPA TUYÊN QUANG

HẢI THANH SPA TUYÊN QUANG

4

Ngoài ra, spa còn phát triển các dịch vụ giảm béo toàn thân, trắng da toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa và nâng cơ mặt không xâm lấn, không phẫu thuật với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ da được đào tạo chuyên nghiệp. Tại Murad USA, các chuyên gia trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc… tư vấn giúp khách hàng cảm nhận rõ ràng giá trị của cái đẹp và thấy rằng làm đẹp là nhu cầu chính đáng.
6

Thiên An beauty & Spa

Thiên An beauty & Spa

6

Thiên Ân Beauty & Spa là địa chỉ chuyên điều trị mụn, nám, rỗ, tàn nhang, rạn da, trẻ hóa da theo tiêu chuẩn y tế. Được tài trợ bởi các bác sĩ da liễu, chuyên gia được đào tạo bài bản và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc gia. Spa đã giúp khách hàng có được liệu trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất với chi phí hợp lý.

7

MT Beauty Center

MT Beauty Center

2

8

Thanh Xuân Spa

Thanh Xuân Spa

2

9

Ngọc Ling Spa Tuyên Quang

Ngọc Ling Spa Tuyên Quang

2

10

Dưỡng Tâm SPA

Dưỡng Tâm SPA

2

11

Ánh Spa - Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp

Ánh Spa - Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Cẩm nang 11 spa tại Tuyên Quang Uy Tín Và Chất Lượng Nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.