Điểm qua 18 homestay tại Hòa Bình cực hot

Khi du lịch Hòa Bình nhất định bạn phải có một nơi lưu trú ưng ý. Tìm một homestay ở Hòa Bình không khó, nhưng để tìm được một nơi vừa tiện nghi, thoải mái mà giá cả hợp lý lại không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang đau đầu về vấn đề này thì DiDauDo sẽ giúp bạn tìm những địa chỉ homestay phù hợp ở Hòa Bình.

1

Mai Chau Countryside Homestay

Mai Chau Countryside Homestay

8

Nói về dịch vụ, homestay Hòa Bình này cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm bữa sáng miễn phí, máy lạnh, tủ lạnh, bếp nướng, máy phát điện dự phòng, wifi miễn phí... Ngoài ra, chỗ nghỉ này chỉ cách đèo Thung Khe 20-30 phút lái xe rất thuận tiện. Thác Gò Lào.
2

Little Mai Chau Homestay

Little Mai Chau Homestay

8

Homestay Hòa Bình Little Mai Châu có sân vườn trong lành, yên bình. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra dãy núi Mai Châu rộng lớn. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, hòa mình vào bức tranh phong cảnh lãng mạn, thơ mộng. Và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của người Thái.

Xem thêm: nhà hàng tại Hòa Bình

3

Muong Bi Homestay (Uncle Lon)

Muong Bi Homestay (Uncle Lon)

8

Thuộc thôn Ái - xã Phong Phú - huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, là làng du lịch cộng đồng còn lưu giữ nhiều nét đẹp hoang sơ của một làng Mường cổ. Nằm trên Quốc lộ 6, thuận tiện kết nối với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác của vùng Tây Bắc như Mai Châu (Hòa Bình), Mộc Châu (Sơn La), Pù Luông (Thanh Hóa),...
Homestay Hòa Bình Mường Bi tọa lạc tại bản Mường cổ, nơi còn lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Mường. Homestay còn sở hữu vị trí lý tưởng để bạn dễ dàng di chuyển giữa nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Mộc Châu, Pù Luông, Mai Châu, Ba Khan, Thác Bờ, v.v.

4

Sunday Villa-Club Homestay

Sunday Villa-Club Homestay

8

Đây là ngôi nhà được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, có thiết kế đơn giản, mộc mạc mang lại cảm giác bình yên, thư thái. Khu vườn và hồ bơi rộng lớn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: khách sạn tại Hòa Bình

5

Lim's House Homestay

Lim's House Homestay

8

Đến với nhà Lim, du khách có thể tận hưởng không gian quê yên bình. Nhâm nhi tách trà ngoài hiên mỗi sáng, đu trên xích đu khi nắng lên hay ngắm đàn dê con thả rông ngoài sân. Nếu yêu thích sự sôi động, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời hoặc tham gia chuyến đạp xe khám phá bản làng đầy thú vị.
6

Le Pont Mu Waterfall

Le Pont Mu Waterfall

8

Thác LePont Mu thuộc xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Cách thủ đô không xa, tuy nhiên hiện tại chưa có tuyến xe buýt chạy thẳng đến Thác Mu. Do đó, du khách sẽ cần bắt xe đến Vụ Bản, sau đó thuê xe máy ở Hòa Bình để đến địa điểm cần đến. Tuy lối vào homestay hơi khó tìm nhưng một khi đã đến nơi, du khách sẽ hài lòng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời chạy dọc đường đi.

Xem thêm: quán cafe tại Hòa Bình

7

Green Homestay - Mai Châu

Green Homestay - Mai Châu

9

Green Home - Mai Châu thực sự mong mỗi người có thể "chủ động" đón mùa lúa của riêng mình cũng như tận hưởng say đắm trong niềm hạnh phúc yêu đương. . Nắm tay nhau giữa cánh đồng lúa bao la, không cần nhiều lời, hơi ấm cứ lan tỏa qua từng tế bào, sưởi ấm trái tim và nở nụ cười hạnh phúc. Tại thung lũng ngọt ngào này, bạn và người ấy cùng nhau vẽ nên một bức tranh tình yêu tuyệt đẹp - vừa thơ mộng vừa nồng nàn. Không quá lời khi nói rằng khung cảnh mùa lúa là màu nền lãng mạn nhất. Khi đó, màu trời sẽ là bài thơ, màu lúa sẽ là bản tình ca đẹp đẽ, nhẹ nhàng và bình yên.
8

Tự Viện Xanh Homestay

Tự Viện Xanh Homestay

8

Cách trung tâm Hà Nội 50km và thành phố Hòa Bình 20km, Green Tu Viên nằm ở lưng chừng núi Viên Nam thuộc xóm Gò Bùi. Vị trí chỉ mất khoảng 5-10 phút đi bộ đến sân tennis và tắm suối khoáng nóng Kỳ Sơn Xanh. Cách homestay 600m, bạn có thể mua vé vào tắm hồ bơi và thác nước. Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng còn có vị trí rất thuận lợi để đi tham quan khu dân cư người Mường, suối khoáng Kim Bôi và lòng hồ Thung Nai.

9

Mai Chau Rustic Home

Mai Chau Rustic Home

10

Tại Rustic home, các phòng sang trọng của chúng tôi được trang bị đầy đủ nệm kiểu phương Tây và màn chống muỗi. Để bạn thoải mái, hệ thống điều hòa không khí đảo chiều mang đến sự thoải mái quanh năm. Được trang trí đẹp mắt bằng tre và gỗ, sự kết hợp giữa hiện đại và mộc mạc mang lại cảm giác dễ chịu khi lần đầu tiên bước vào bên trong. Tất cả các phòng đều có ghế sofa thoải mái và ghế ngoài trời. Ấm đun nước, cà phê miễn phí, quạt, áo choàng tắm, dép đang hoàn thiện các tiện nghi. Có nhiều lựa chọn khác nhau từ phòng đôi, phòng ba và phòng bốn
10

White Villa Homestay

White Villa Homestay

10

White Villa với diện tích khuôn viên rộng lên tới 5000m2. Nơi đây có không gian xanh yên tĩnh, được bao phủ bởi nhiều loài hoa xinh đẹp và đầy màu sắc. Điểm đặc biệt phải kể đến là khu nhà kính có đầy đủ các loài chim như công, chim ngũ sắc, thỏ tạo nên không gian sinh động, thú vị cho khách hàng tham quan, chụp ảnh. Ngoài ra, giữa hồ còn có một túp lều nhỏ xinh để bạn thư giãn.
11

NonEgo Farmstay

NonEgo Farmstay

8

Một điểm cộng nữa của hệ sinh thái homestay FarmStay NonEgo chính là sân vườn BBQ vô cùng rộng rãi, thoáng mát và view đẹp. Bạn còn có thể trải nghiệm thú vui chơi golf tại sân tập golf mini 5 lỗ. Nếu có con nhỏ, bạn sẽ vô cùng hài lòng với khu vui chơi đa dạng và thú vị tại đây.

12

Thung Rếch's House

Thung Rếch's House

8

Vậy hãy đến ngay Thung Rech's House để trải nghiệm không gian thoáng đãng hòa hợp với thiên nhiên núi rừng, thiết kế nhà gỗ mang lại cảm giác ấm áp, yên bình. Ngoài ra còn có hồ bơi riêng. Bạn hoàn toàn có thể vừa vui chơi trong làn nước mát vừa ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của vùng đất Hòa Bình.
13

Lake View homestay

Lake View homestay

1

Hostel Lake View tọa lạc tại thôn Đá Bia, nơi sinh sống của người Mường Âu Tá. Bao quanh homestay là núi non trùng điệp, phía trước là dòng sông Đà uốn lượn êm đềm. Không gian được trang trí hài hòa, ấm áp bằng các vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Mang đến thời gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho mọi du khách.
14

Mai Chau dreams Homestay

Mai Chau dreams Homestay

8

Hostel nằm trong bản Pomcoong yên bình, bao quanh là đồng ruộng, núi rừng, không ồn ào, bụi bặm. Bạn sẽ có những giây phút riêng tư hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí để dạo bộ và chụp ảnh. Chỗ nghỉ nhà dân có dịch vụ đưa đón sân bay nếu bạn có nhu cầu.
15

Furano Garden Homestay Hoà Bình

Furano Garden Homestay Hoà Bình

9

Furano Garden nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 giờ 20 phút lái xe. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 2,2 ha được bao phủ bởi cây xanh, homestay này mang một vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút. Tuy nhìn từ bên ngoài có vẻ nhỏ nhưng không gian bên trong phòng lại rất rộng rãi. Hệ thống nội thất trong phòng mới, sạch sẽ, có sofa, tivi thông minh, bếp,...
16

Brotherland Farm

Brotherland Farm

8

Brotherland Farm cung cấp cho bạn chỗ ở tiện nghi, thoải mái với trang thiết bị hiện đại. Địa chỉ này sẽ giúp bạn có cơ hội tránh xa những tiếng còi xe ồn ào, dai dẳng mà khi ở trong thành phố tấp nập, nhộn nhịp bạn phải đau đầu chịu đựng. Thay vào đó, bạn sẽ được lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, của tiếng chim hót giúp tâm hồn nhẹ nhàng, thư thái hơn. Ngoài ra, Brotherland Farm còn có sân vườn, khu tiệc nướng ngoài trời và tuyệt hơn nữa là có hồ bơi. Du khách sẽ được hòa mình vào làn điệu dân ca của thiên nhiên, một kỳ nghỉ như vậy sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc sắp trở lại.

17

Ben Homestay

Ben Homestay

8

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, gần homestay còn có nhiều hoạt động du lịch ấn tượng. Du khách có thể trải nghiệm dịch vụ thuê bè của một gia đình người dân bản Lác để khám phá vùng đất này. Ngoài lòng hồ Hòa Bình còn có một số hộ kinh doanh dịch vụ du lịch ven hồ và cho thuê thuyền kayak. Với hơn 3 năm kinh nghiệm làm hướng dẫn viên du lịch, dẫn chương trình sẽ giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng tận hưởng những chuyến đi bộ tuyệt vời.

18

Giang House

Giang House

7

Len lỏi qua những dãy núi đá vôi Hòa Bình là những ngôi nhà Đông Dương xinh xắn. Từng chi tiết nhỏ đều được sự chăm chút kỹ lưỡng của chủ nhân, sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu và màu sắc Giang House mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 18 homestay tại Hòa Bình cực hot mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hòa Bình nhé.