Top 22 khách sạn tại Hòa Bình hot nhất

Quê hương Hòa Bình sở hữu tiềm năng du lịch kết hợp di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hóa tâm linh và ẩm thực hấp dẫn. Để khám phá trọn vẹn vùng đất giàu truyền thống văn hóa này, hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top khách sạn ở Hòa Bình dưới đây.

1

Grand Hotel - Diamond Palace

Grand Hotel - Diamond Palace

8

Grand Hotel không chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một kỳ nghỉ, một chuyến công tác dài ngày. Bạn có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới khác, một thế giới của sự yên bình và tĩnh lặng cùng với sự tiện nghi và sang trọng. Khách sạn Grand với hệ thống hơn 80 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế khang trang với công nghệ hiện đại nhất. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra sông Đà và núi non hoặc toàn cảnh thành phố Hòa Bình, mang đến không gian nghỉ ngơi thoáng mát và thực sự thoải mái sau một ngày công tác hoặc chuyến đi.

2

Sojo Hotel

Sojo Hotel

8

So với các khách sạn truyền thống, SOJO Hotel Hòa Bình mang đến một kỳ nghỉ dễ dàng và riêng tư hơn: Du khách có thể chọn tự nhận phòng, chọn phòng riêng, xác nhận danh tính bằng FaceID, sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng và tất cả các khu vực chức năng của khách sạn ngay trên ứng dụng, không lo mất hay quên khóa phòng. Một điểm thú vị là việc chọn số phòng, vị trí phòng có thể được thực hiện từ xa, nhận phòng trước tối đa 48 giờ. Tại 114 phòng nghỉ hiện đại của Khách sạn SOJO Hòa Bình, bạn có thể điều khiển nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng để thay đổi theo tâm trạng và sở thích cá nhân.

Xem thêm: nhà hàng tại Hòa Bình

3

Khách sạn AP Plaza

Khách sạn AP Plaza

8

Khách sạn AP PLAZA tiêu chuẩn 3 sao, thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Kiến trúc và nội thất đồng bộ. Khách sạn có hệ thống 52 phòng ngủ bao gồm: Phòng căn hộ, phòng VIP, phòng Deluxe, phòng Superior và phòng Standard đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng – trang nhã cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Trẻ trung, năng động sẽ làm hài lòng du khách. Nơi khách hàng tận hưởng cuộc sống. Khách sạn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

4

Mai Chau Sunrise Village

Mai Chau Sunrise Village

9

Xem thêm: quán cafe tại Hòa Bình

5

La Saveur

La Saveur

8

6

Serena Resort Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi

9

Đặc biệt, Serena được xây dựng cạnh nguồn suối khoáng nóng Kim Bôi, toàn bộ hệ thống bể bơi của khu nghỉ dưỡng được lấy trực tiếp từ nguồn suối khoáng nóng dưới lòng đất với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, cực kỳ phù hợp cho những ai có nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch kết hợp với điều trị vật lý.

Xem thêm: homestay tại Hòa Bình

7

Mai Chau Sky Resort

Mai Chau Sky Resort

9

Khu du lịch sinh thái Mai Châu Sky được xây dựng và hoàn thành vào năm 2018 với thiết kế hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn mang lại sự thuận tiện, thoải mái nhất cho du khách. Với phòng VIP đạt tiêu chuẩn 3.5*, Mai Châu Sky luôn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Mai Châu.
8

Mai Chau Hideaway Lake Resort

Mai Chau Hideaway Lake Resort

9

9

Mai Chau Valley View Hotel

Mai Chau Valley View Hotel

8

10

Khách Sạn Hòa Bình 1

Khách Sạn Hòa Bình 1

9

11

Sakura Hotel

Sakura Hotel

8

Khách sạn Sakura Hòa Bình là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại nhất tại Hòa Bình hiện nay, khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thành phố Hòa Bình và rất gần các trung tâm thương mại. , mua sắm, vui chơi giải trí với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường, Vườn quốc gia Ba Vì, khu du lịch sinh thái Thác Đa… Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng. dành cho du khách khi đến du lịch, công tác tại Hòa Bình.

12

Hùng Mạnh Hotel

Hùng Mạnh Hotel

5

13

Mai Chau Green Ecohouse

Mai Chau Green Ecohouse

9

Được nhiều du khách đánh giá cao trên các website du lịch và các nền tảng đặt phòng trực tuyến, Mai Châu Green Ecohouse là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Chỗ nghỉ nhà dân nằm ngay trung tâm Bản Lác 1, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bản Văn, bản Poom Coọng, hồ Mỏ Luông và hang Chiều.
14

Le Pont Mu Waterfall

Le Pont Mu Waterfall

8

Thác LePont Mu nằm ở xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Tuy nhiên, cách thủ đô không xa, hiện tại chưa có tuyến xe buýt chạy thẳng tới Thác Mu. Vì vậy, du khách sẽ cần bắt xe buýt đến Vụ Bản, sau đó thuê xe máy Hòa Bình để đến nơi. Tuy đường vào homestay hơi khó tìm nhưng một khi đã đến nơi, du khách sẽ hài lòng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời chạy dọc đường đi.
15

Duong Thim Homestay Mai Chau

Duong Thim Homestay Mai Chau

7

16

Hoa Dao Hotel

Hoa Dao Hotel

8

17

Khách Sạn Hoa Viên

Khách Sạn Hoa Viên

9

18

Khách sạn Công Đoàn Kim Bôi

Khách sạn Công Đoàn Kim Bôi

12

19

VResort Kim Bôi

VResort Kim Bôi

3

20

Khách Sạn Hải Dương

Khách Sạn Hải Dương

8

21

Bình Anh Hotel 2

Bình Anh Hotel 2

9

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hòa Bình, Binh Anh 2 Hotel có sân hiên và sảnh khách chung. Khách sạn Bình Anh 2 được thiết kế hiện đại, thoáng mát, ấm cúng - rất được du khách ưa chuộng vì phòng khách sạn khá rộng rãi, thường có diện tích khoảng 20-40m2 và có thiết kế độc đáo. khá thoáng mát, view thành phố rất đẹp. Khách sạn có đầy đủ các loại phòng được trang bị tiện nghi sang trọng hiện đại. 

22

Khách sạn Cánh Cam

Khách sạn Cánh Cam

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 22 khách sạn tại Hòa Bình hot nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hòa Bình nhé.