Tổng hợp 20 nhà hàng tại Hòa Bình hấp dẫn

Đến Hòa Bình là đến một nơi “cơm chín, nhà canh, gánh nước, lợn, ngày này qua ngày khác, tháng tới…” Bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho nguồn thức ăn rừng núi sẵn có mà sau đó chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của bạn. , mang đến cho họ nét văn hóa ẩm thực đặc sắc chỉ có ở vùng đất Mường. Hãy cùng DiDauDo khám phá ngay top những quán ăn ngon ở Hòa Bình nhé. Nếu một lần đến Hòa Bình và muốn thưởng thức những đặc sản nơi đây, hãy dừng chân tại những quán ăn giá rẻ ở Hòa Bình.

1

Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng Hòa Bình

Nhà Hàng Vua Cá Long Phượng Hòa Bình

8

Với lịch sử hàng chục năm chế biến vô số loại cá khác nhau, vua Long Phương tự tin với công thức chế biến độc đáo. Món làm nên sự nổi tiếng của quán cho đến ngày nay phải kể đến lòng cá rau củ là món ăn của người dân tộc Mường, món ăn được chế biến cầu kỳ khi ăn sẽ có nhiều hương vị tổng hợp như: Béo, ngọt, thơm, cay sẽ mang đến một món ăn vô cùng thơm ngon. 

2

Nhà Hàng Hoa Quả Sơn

Nhà Hàng Hoa Quả Sơn

8

Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị và chất lượng món ăn, không gian của Nhà hàng Hoa Quả Sơn cũng là một điểm cộng được thực khách đánh giá cao. Nó sạch sẽ, thoáng mát và có nhiều cây xanh xung quanh nội thất bằng vật liệu chất lượng cao. quen thuộc với thiên nhiên để trang trí như: tre... rất đơn giản, tạo nên một không gian ăn uống vô cùng dễ chịu. Đồ ăn rất ngon và giá cả thì cực kỳ phải chăng. Hãy đến với Nhà hàng Hoa Quả Sơn để trải nghiệm hương vị ẩm thực Tây Bắc, với những món ngon khó quên và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng.

Xem thêm: khách sạn tại Hòa Bình

3

Quán Quê

Quán Quê

11

Khi đến Hòa Bình, hãy đến đây nếu bạn thực sự muốn ăn một món ăn dân dã của dân tộc Mường. Ở Quán Quế sẽ có món gà nấu măng chua với thịt gà mềm ngọt trộn với măng chua rồi trộn đều. Nhẹ nhàng cho đến khi cả hai ngấm đều gia vị thì tiếp tục đun nhỏ lửa trên bếp sau một khoảng thời gian nhất định thì múc ra bát cho thực khách thưởng thức. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, chỉ nghe thôi đã chảy nước miếng: Lẩu thập cẩm, Lẩu chim bồ câu, Lẩu cua, Lẩu ếch, Lẩu bò Úc, Lẩu gà, Lẩu cá,...; Các món ăn dân tộc: cỗ lá, thịt heo quay, gà đồi, cá sông.... được chế biến thành nhiều món khác nhau...
4

Nhà Hàng Hợp Thủy Mai Châu

Nhà Hàng Hợp Thủy Mai Châu

9

Tọa lạc tại Tiểu khu 2, TT. Nhà hàng Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình Hợp Thủy là thương hiệu lâu đời tại thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Nhà hàng nổi tiếng ở Mai Châu có uy tín hàng chục năm. Chuyên các đặc sản Mai Châu phục vụ du khách - hội nghị - tiệc cưới. Những món đặc sản làm nên thương hiệu nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu: Lợn bản Một Lớn - Gà đồi; Cá suối, tôm sông, cá sông Đà: cá dầm xanh, cá trắng, cá lăng, cá chép; Trâu nấu lá tre và canh pía; Ốc núi hấp sả; Trứng kiến ​​hấp, Xôi trứng kiến;...

Xem thêm: quán cafe tại Hòa Bình

5

Galbi Grill House

Galbi Grill House

8

Galbi Grill House là một trong những nhà hàng buffet lẩu ngon nhất tại Hòa Bình. Nơi đây có sự kết hợp giữa nướng tại bàn và uống bia tươi do nhà hàng pha chế, đảm bảo sức khỏe. Nhâm nhi ly bia tươi mát lạnh, thưởng thức món thịt ướp thơm ngon chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống điều hòa nên thực khách cũng có thể đến đây trong những ngày hè nóng bức. Đặc biệt, 100% lò nướng ở đây đều sử dụng hệ thống hút khói trần. Nên ăn đồ nướng mà không sợ bị ám khói, có mùi hôi.

6

Vườn Ăn Mỹ Hạnh

Vườn Ăn Mỹ Hạnh

8

Chỉ cách thành phố Hòa Bình 30 km, đường đi vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khi đến đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian thoáng đãng, sang trọng mà không mất đi nét mộc mạc, gần gũi của miền quê.

Xem thêm: homestay tại Hòa Bình

7

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

9

Nhà hàng Món Việt có không gian rộng, thoáng mát, sức chứa tối đa 350 khách. Sảnh lớn, thích hợp cho đoàn từ 50 – 150 khách, phòng vip nhỏ dành cho gia đình được trang bị máy lạnh sẽ là nơi thích hợp để thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon. Nhà hàng Món Việt có thực đơn phong phú với nhiều món ăn đặc sản được chế biến phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một số món ăn có thể kể đến như: Lẩu cháo chim, chim nướng lá mật ong, chim bằm ruốc, gà đồi, gà H'mông, cá suối, cá sông, dê núi, lợn người, trâu, ốc núi... ... Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý cho nhiều sự lựa chọn.

8

Hương Cau Palace Restaurant

Hương Cau Palace Restaurant

8

Hương Cầu Palace là một trong những quán ăn ngon, nổi tiếng ở Hòa Bình, là nơi thực khách thưởng thức và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên gia đình, bạn bè và đối tác làm ăn. Với sự chăm chút chu đáo của Hương Cầu Palace từ khâu chuẩn bị và phục vụ các món ăn là yếu tố quan trọng nhất tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo nhất mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Từ món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng, thực đơn khi phục vụ cùng khách hàng luôn được nhân viên Hương Cầu Palace chăm chút đến từng chi tiết.

9

Nhà Hàng Gia Nguyễn

Nhà Hàng Gia Nguyễn

8

Khi đến với Nhà hàng Gia Nguyên, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình vì thực đơn rất đa dạng và các món ăn đều được chế biến theo ý thích của bạn. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn. Nhiều tiểu cảnh độc đáo cũng được khéo léo đưa vào sân vườn của nhà hàng, tạo nên nét độc đáo riêng, giúp tăng sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa, cảm giác ngon miệng và ấm cúng hơn. Trong phong cảnh hữu tình, thơ mộng là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, duyên dáng, năng động, xinh đẹp, sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách.

10

Lẩu Nhà Sàn Hòa Bình

Lẩu Nhà Sàn Hòa Bình

10

Bánh xèo là món ăn dân dã, có ở nhiều nơi. Tuy nhiên, mỗi nơi đều có hương vị riêng. Đến Hòa Bình bạn nên thưởng thức ngay Bánh xèo Thịnh Lang, địa điểm ăn vặt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều du khách từ chất lượng đến giá cả.
11

Nhà Hàng Nam Huyền

Nhà Hàng Nam Huyền

5

Đến Hòa Bình mà không đến nhà hàng Nam Huyền thì thật là thiếu sót. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức đủ các món ăn từ sông - biển - rừng, với thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh đội ngũ nấu ăn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình của nhà hàng cũng được thực khách đánh giá cao.

12

Nhà Hàng Hằng Thản

Nhà Hàng Hằng Thản

9

Là nhà hàng ở Hòa Bình chuyên về đặc sản núi rừng Hòa Bình. Khi đến Hàng Than bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon như thịt trâu – đặc sản tại nhà hàng.
Quán ăn ngon ở Hòa Bình này nằm ở địa chỉ tổ 13, phường Đồng Tiến. Nơi đây chuyên các đặc sản núi rừng Hòa Bình. Đến đây ăn uống, đặc biệt nhớ thưởng thức rượu cần nhé. Vì rượu cần Hòa Bình được làm từ các loại lá cây rừng giã nhỏ, sau đó trộn với tinh bột để tạo men, sau đó cho vào ché và ủ trấu. Nên khi uống có vị ngọt, thanh, thấm.

13

Nhà Hàng Lạc Thịnh

Nhà Hàng Lạc Thịnh

8

Đến với Lạc Thịnh, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ nhiều nguyên liệu như thịt gà, cá, thịt bò, dê,… Trong đó thịt lợn Mường được yêu thích nhất. Miếng thịt mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải, ăn kèm rau và xôi dẻo thơm. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc sắc như cá nướng, tiết canh, ngan cháy tỏi,…

14

Nhà Hàng Trâu Thuấn Mơ

Nhà Hàng Trâu Thuấn Mơ

8

Thực đơn của Thuận Mơ vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 70 món ngon. Đến Thuận Mỗ bạn sẽ được thưởng thức thịt trâu đậm đà, cá hồi mềm, lươn đồng, gà chạy, rùa và dê núi. Digiticket sẽ gợi ý một số món “best sell” mà bạn nên thử như trâu nấu nam pía, gỏi cá hồi, dê núi xào, rùa rang muối,…
15

Nhà Hàng Bếp Mường

Nhà Hàng Bếp Mường

8

Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi vốn là địa điểm du lịch suối khoáng Kim Bôi nổi tiếng nhưng các món ăn ở đây cũng là điều mà hầu hết thực khách quan tâm khi tới đây nghỉ dưỡng. Được nhiều du khách lựa chọn vì những món ăn mang đậm bản sắc của dân tộc Mường. Với các món ăn đa dạng: Gà đồi xào lá chanh, cá nướng, cơm tre muối mè, rau rừng và cá suối,… Các món ăn với thịt lợn ở đây có thịt chắc, bì giòn, vị ngọt đậm đà và nhiều gia vị. Hương vị và một số bí quyết đặc biệt của quán khiến khi ăn rất thơm ngon.
16

Nhà Hàng Cá Thác Bờ HB

Nhà Hàng Cá Thác Bờ HB

9

Nhà hàng Cá Thác Bờ là địa chỉ chuyên về đặc sản Hòa Bình, đặc biệt với những bạn đam mê món cá thì chắc chắn không thể bỏ lỡ. Nhà hàng Cá Thác Bờ là nhà hàng được nhiều du khách lựa chọn vì là nhà hàng với nguyên liệu cá tươi được đánh bắt trực tiếp từ sông, thác, suối. Nguyên liệu được chế biến thành nhiều món như hấp, xào, nướng, rang muối, sốt chua ngọt khá đa dạng và phong phú, tất cả đều được chế biến thơm ngon vì ở đây có bí quyết nấu ăn. độc đáo, tạo nên sự khác biệt mà các cửa hàng khác không dễ dàng có được.
17

Nhà Hàng Trọng Cần

Nhà Hàng Trọng Cần

8

18

LẨU BỤI QUÁN

LẨU BỤI QUÁN

8

Nếu có dịp đến Hòa Bình vào mùa lạnh, Lẩu sẽ là món ngon được nhiều du khách lựa chọn và quán ăn ngon Hòa Bình chuyên về Lẩu khá nổi tiếng ở đây đó chính là Lẩu Nướng Bùi. Nhà hàng sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ với thực đơn vô cùng phong phú.

19

Nhà Hàng Lẩu Ếch 138

Nhà Hàng Lẩu Ếch 138

6

Là nhà hàng đã có từ rất lâu và là địa điểm ăn uống được du khách luôn ghé thăm khi đến Hòa Bình. Lẩu ếch ở đây có đủ hương vị độc đáo, mộc mạc, mùi thơm của nước lẩu hòa quyện với chút rượu lên men càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của món ăn.
20

Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng ABIG BBQ

Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng ABIG BBQ

3

Nếu bạn đam mê ẩm thực Việt Nam thì không thể bỏ qua địa điểm này. Victory Buffet là nhà hàng buffet ngon tại tỉnh Hòa Bình chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam với hơn 58 món ăn truyền thống mang hương vị từ Bắc tới Nam. Nhà hàng có không gian không quá cầu kỳ nhưng lại rất trang nhã, lịch sự và ấm cúng, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 20 nhà hàng tại Hòa Bình hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hòa Bình nhé.