Đột nhập 22 quán cafe tại Hòa Bình cực đẹp

Với những kiệt tác thiên nhiên cùng với nét hoang sơ, hệ thống hang động, thác nước độc đáo đã tạo nên một Hòa Bình vô cùng xinh đẹp trong mắt nhiều du khách gần xa. Nhưng đến Hòa Bình không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà những quán cà phê ở đây với những nét độc đáo riêng cũng được nhiều người biết đến. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những quán cà phê đẹp nhất ở Hòa Bình. Nếu có dịp ghé thăm Hòa Bình thì đây là những địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây đều là những địa chỉ có đồ uống ngon, view đẹp, mẫu mã sang trọng và đa dạng. Hãy cùng DiDauDo khám phá những quán cà phê đẹp ở Hòa Bình dưới đây

1

One Coffee

One Coffee

7

Đây là một cafe Hòa Bình độc nhất vô nhị. 
One Coffee có phần độc đáo và khác biệt so với đại đa số các quán cà phê Hòa Bình khác, sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian quán cà phê và khu vui chơi giải trí. Trong lúc chờ quầy pha chế đồ uống, bạn có thể rủ bạn bè chơi bài, chơi cá ngựa hoặc chơi cùng những chú chó kute.

2

Cafe Love

Cafe Love

7

Không gian của Love Cafe được thiết kế theo phong cách vintage với nội thất cổ điển tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn và thân thiện. Quán còn có nhiều góc ảnh đẹp, rất thu hút các bạn trẻ ghé thăm và check-in.
Love Cafe nổi bật thích hợp cho những ai muốn một không gian yên tĩnh nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đây là một trong những quán cà phê Hòa Bình được nhiều khách hàng đánh giá tích cực.

Xem thêm: nhà hàng tại Hòa Bình

3

Cafe 1995+

Cafe 1995+

8

Mới ra mắt chưa lâu nhưng Coffee 1995+ đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Không gian quán tuy nhỏ nhưng được trang trí rất đẹp, nằm cạnh sông Đà. Quán được thiết kế rất tinh tế với bàn ghế gỗ, trang trí cây cối,… mang đến cảm giác gần gũi, thân thương. Quán cà phê có một góc nhỏ nhìn ra sông Đà. Chụp ảnh sống ảo ở đây thì còn gì bằng.

4

Cafe Chợt Nhớ

Cafe Chợt Nhớ

8

Xem thêm: khách sạn tại Hòa Bình

5

Bức Tường Cafe New

Bức Tường Cafe New

10

6

1983 Coffee & Billiard Club

1983 Coffee & Billiard Club

10

1983 Coffee & Billiard Club là quán cà phê và câu lạc bộ bida tọa lạc tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí theo phong cách hiện đại, quán cà phê này là nơi thư giãn, giải trí lý tưởng của các bạn trẻ và những người yêu thích bộ môn bi-a.

Xem thêm: homestay tại Hòa Bình

7

Mộc Quỳnh Cafe

Mộc Quỳnh Cafe

10

Không gian rộng rãi, sạch sẽ, không khí luôn vui vẻ, náo nhiệt, nhất là khi thành phố lên đèn. Vào các buổi tối, đặc biệt là cuối tuần, Mộc Quỳnh Hòa Bình thường xuyên trong tình trạng quá tải vì lượng khách quá đông, thường đi theo nhóm. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian xanh trong lành tràn ngập cây xanh.

8

Cafe Hiếu

Cafe Hiếu

8

9

Cafe shop

Cafe shop

8

10

Cafe Xưa

Cafe Xưa

8

Với không gian, sắc vàng ấm áp của màu vôi và những đồ vật xưa quen thuộc sẽ khiến du khách nhớ về một thời khó quên – thời bao cấp. Mộc mạc, giản dị và thư thái là cảm nhận của du khách khi đặt chân vào không gian của Xưa Cafe.

11

Ola Coffee

Ola Coffee

8

Stopover “Ola Tea & Coffee” có không gian thư giãn và trải nghiệm mới mẻ. Mang cả châu Âu rộng lớn đến Hòa Bình, phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Nhiều góc checkin cực chất để chị em thỏa mãn đam mê. Vị trí đắc địa, căn góc 3 mặt tiền để quý khách hàng thoải mái đậu ô tô, xe máy. Khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, để bố mẹ có thể yên tâm trò chuyện, thư giãn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và ngoan ngoãn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên.

12

Peace Coffee

Peace Coffee

7

13

An's House Cafe

An's House Cafe

7

14

Cafe xưa 61 Nguyễn Biểu

Cafe xưa 61 Nguyễn Biểu

8

15

Highlands Coffee Hòa Bình

Highlands Coffee Hòa Bình

3

16

Kyomi Coffee & Drinks

Kyomi Coffee & Drinks

9

17

Ufftea Coffee

Ufftea Coffee

8

18

Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee

8

Trung Nguyên E-Coffee Thịnh Lang là quán cà phê thuộc chuỗi Trung Nguyên E-Coffee, tọa lạc tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí theo phong cách hiện đại, quán cà phê này là nơi lý tưởng để thư giãn, giải trí cho giới trẻ và những người yêu thích cà phê.

19

Cafe Vũ Gia

Cafe Vũ Gia

2

20

MOON COFFEE HB

MOON COFFEE HB

9

Chỉ cần khuấy nhẹ nhàng và thưởng thức lớp kem mềm mại bên trên, chắc chắn nếu đã nếm thử một lần bạn sẽ không thể nào quên được hương vị này. Tại Moon Coffee HB, nếu bạn đến vào lúc 7 giờ sáng hàng ngày, chắc chắn hương thơm cà phê mới xay và tách cà phê đậm đà, nguyên chất sẽ khiến bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn bao giờ hết. Cà phê không cần màu mè mới gây chú ý, không cần ngọt ngào để “nịnh nọt cảm xúc”, điều người ta cần ở cà phê là “chất lượng”, sự chân thật và niềm vui.

21

Cà phê Bức Tường

Cà phê Bức Tường

8

22

Memory Caffe

Memory Caffe

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 22 quán cafe tại Hòa Bình cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hòa Bình nhé.