Đột nhập 7 nhà sách tại Nam Định

Trong công tác đưa giáo dục lên hàng đầu hiện nay. Các hiệu sách dần được mở rộng rãi để phục vụ nhu cầu học tập và làm việc. Và giúp mọi người tìm và đọc những cuốn sách hay, thú vị.Vì vậy, lượng đọc và tiêu thụ sách hàng năm ở địa phương này cũng rất lớn. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà sách tại Nam Định dưới đây nhé

1

Hiệu sách Nhân Dân

Hiệu sách Nhân Dân

7

Nhà sách Nhân Dân là một trong những nhà sách uy tín và lâu đời nhất, là nhà sách có quy mô và chất lượng hàng đầu tại Nam Định hiện nay. Nhà sách nhân dân Nam Định là điểm đến hấp dẫn với nhiều loại sách. Bố cục gọn gàng, không gian rộng rãi, thoáng mát, thể loại sách đa dạng và chất lượng sách đảm bảo là những điểm cộng đáng chú ý của nhà sách. 

Xem thêm: khách sạn tại Nam Định

2

Nhà sách Tân Ninh

Nhà sách Tân Ninh

8

Được thành lập từ năm 2012, Nhà sách Tân Ninh đã đồng hành cùng người yêu sách trong một thời gian dài. Diện trang phục theo phong cách retro cổ điển, Tân Ninh mang đến cho người đọc cảm giác bình yên, thư giãn sau những ngày học tập, làm việc vất vả. 

Xem thêm: homestay tại Nam Định

3

Nhà Sách Thanh Hằng

Nhà Sách Thanh Hằng

1

Nhà sách Thanh Hằng chuyên bán buôn bán lẻ sách, đồ chơi, đồ dùng học tập. Ngoài việc cung cấp các mặt hàng liên quan đến giáo dục, nhà sách Thanh Hằng còn in lịch hàng năm.

Xem thêm: nhà hàng tại Nam Định

4

Nhà sách Thiên Ân

Xem thêm: quán cafe tại Nam Định

5

Siêu Thị Sách Ngọc Bình

Siêu Thị Sách Ngọc Bình

1

Khi nói đến hiệu sách lớn và uy tín nhất Nam Định, chúng ta không thể không nhắc đến Siêu thị sách Ngọc Bình. Được thành lập từ năm 2017, với số lượng đầu sách ngày càng nhiều, siêu thị sách Ngọc Bình ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường sách. Nơi này chuyên cung cấp sách tham khảo, sách nghiên cứu, sách học thuật, tiểu thuyết kinh điển của văn học Việt Nam và thế giới với giá cả phải chăng.

6

Nhà sách FAHASA Nam Định

Nhà sách FAHASA Nam Định

6

 


 

7

Siêu Thị Sách Trí Tuệ

Siêu Thị Sách Trí Tuệ

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 7 nhà sách tại Nam Định mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nam Định nhé.