Đột nhập 8 điểm checkin tại Điện Biên không thể bỏ lỡ

Điện Biên không phải là cái tên quá nổi tiếng trong du lịch Tây Bắc như Sa Pa, Y Tý, Mộc Châu... Điện Biên thường được biết đến qua thơ ca, ca khúc kháng chiến, chiến thắng Điện Biên Phủ. Động đất, qua những bông hoa trắng tinh khôi nở rộ vào tháng Ba hàng năm. Nhưng hơn thế nữa, Điện Biên còn rất nhiều địa điểm đẹp.

1

Cánh đồng Mường Thanh

Cánh đồng Mường Thanh

8

Từ xưa tổ tiên chúng ta đã có câu “Nhất Thành, nhị Lộ, tam Thân, tứ Tắc”, và “Thành” ở đây là cánh đồng Mường Thanh rộng nhất Tây Bắc, trải dài dọc theo sông Nam Ron, giáp với vùng đất lừng danh. Di tích Điện Biên Phủ. Nếu bạn đã từng dành thời gian ngắm lúa ở Y Tý, Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải... thì khi đến Mường Thanh, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước không gian đẹp như tranh vẽ được tạo nên bởi những màu sắc vô cùng độc đáo. của núi rừng Tây Bắc.

Xem thêm: khách sạn tại Điện Biên

2

Suối Nước Nóng Hua Pe

Suối Nước Nóng Hua Pe

6

Xem thêm: nhà hàng tại Điện Biên

3

Thành Bản Phủ

Thành Bản Phủ

6

Xem thêm: quán cafe tại Điện Biên

4

Hồ Pa Khoang

Hồ Pa Khoang

6

Hồ Pa Khoang được coi là địa danh có vẻ đẹp huyền thoại, cũng nằm gần khu di tích Điện Biên. Ở đây, thiên nhiên hùng vĩ, mây trời ẩn hiện, nhất là khi có sương mù, cảnh vật lại càng đẹp hơn bởi sự mơ hồ, bất định làm rung động lòng người. Hồ Pa Khoang hấp dẫn du khách bởi những ngôi nhà xinh đẹp của người Thái, Khơ Mú hình thành các bản làng trong vùng hồ, bởi những làn gió mát, không khí trong lành cùng những phong tục tập quán độc đáo. của  người bản địa.

Xem thêm: điểm checkin tại Điện Biên

5

Cầu Hang Tôm

Cầu Hang Tôm

7

Nhắc đến danh hiệu “Cây cầu cáp treo lớn nhất Việt Nam”, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cầu Mỹ Thuận, niềm tự hào của đất nước ta một thời, nhưng ít ai biết rằng, trước đó, cầu Hàng Tôm đã sở hữu danh hiệu cao quý này. Thậm chí từng là “Cây cầu đầu tiên của Đông Dương” khi được xây dựng để nối Điện Biên – Lai Châu bất chấp dòng sông Đà Giang hùng vĩ chảy bên dưới. Tuy nhiên, khi Nhà máy Thủy điện Sơn La đi vào hoạt động, cầu Hàng Tôm mãi mãi nằm dưới dòng sông Đà, trong lòng người dân Tây Bắc nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Xem thêm: nhà hàng tại Mường Lay

6

Đảo hoa anh đào

Đảo hoa anh đào

7

7

Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ

Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ

11

8

Cầu treo ĐIện Biên Phủ

Cầu treo ĐIện Biên Phủ

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 8 điểm checkin tại Điện Biên không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.