Top 5 quán Cafe tại Điện Biên nên ghé một lần

Điện Biên không chỉ nổi tiếng với thắng cảnh Di Phát tuyệt đẹp mà còn là di tích văn hóa truyền thống cháy bỏng của dân tộc. Nếu có dịp du lịch khắp thành phố Điện Biên Phủ, hãy thử ghé qua những quán cà phê Điện Biên xinh đẹp tại đây được DiDauDo gợi ý nhé!

1

Cà Phê Phương Huyền

Cà Phê Phương Huyền

4

Quán khá rộng và nhiều cây với bàn ngồi ngoài trời, giữa quán có cá chép khá đẹp mắt với những bông hoa đầy màu sắc được trồng xung quanh. Menu chủ yếu là đồ truyền thống, nhưng khá ngon và giá cả hợp lý.

Xem thêm: khách sạn tại Điện Biên

2

Cà Phê 56

Cà Phê 56

6

Cafe 56 là một trong những quán cafe có view đẹp ở TP Điện Biên. Quán bao gồm nhiều loại đồ uống, từ cà phê truyền thống đến các món ăn văn minh, hottrend khác. Thiết kế của quán khá đẹp, theo phong cách vintage rất ấm cúng.

Xem thêm: nhà hàng tại Điện Biên

3

Cafe Window

Cafe Window

4

Window Cafe là một quán cà phê Điện Biên nhỏ, khá thích hợp cho những người đi đường xa dừng chân nghỉ ngơi. Bài trí bên trong quán khá đơn giản và truyền thống. Tuy nhiên, đồ uống rất đa dạng.

Xem thêm: quán cafe tại Điện Biên

4

King Coffee

King Coffee

7

Tại King Coffee, du khách có thể thưởng thức nhiều loại thức uống từ cà phê, trà sắc đẹp, trà sen long nhãn, nước ép, kem tươi,… Ngoài thức uống, du khách có thể gọi thêm các món ăn vặt như: bò khô, gà xé cay, heo cháy tỏi, hạt bí ngô và hạt hướng dương. Thực đơn ở đây đa dạng từ thấp đến cao nên bất kỳ ai cũng có thể ghé qua để thưởng thức những món ăn khác nhau với giá cả vô cùng phải chăng. King Coffee thích hợp cho những du khách cần sự yên tĩnh, thư giãn, bạn bè thân thiết, gia đình ăn uống trong ngày lễ.

Xem thêm: điểm checkin tại Điện Biên

5

Quán Cafe 68

Quán Cafe 68

1

Cafe 68 Điện Biên Phủ là một trong những quán cafe ngon ở Điện Biên, có không gian cổ kính, rộng rãi, được thiết kế khá ấm cúng, với ánh đèn vàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê phục vụ những ly cà phê thơm ngon, cổ điển thì 68 Café chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Không gian quán không được ấm cúng cho lắm, được gia công ấm cúng, thuộc hạng đèn đá quý. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối.

Xem thêm: nhà hàng tại Mường Lay

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 5 quán Cafe tại Điện Biên nên ghé một lần mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.