Tổng hợp 11 nhà hàng tại Điện Biên bạn không nên bỏ lỡ

Trải nghiệm ẩm thực Điện Biên sẽ giúp bạn nhớ chuyến đi nhiều hơn. Dưới đây là địa chỉ các nhà hàng uy tín, chất lượng được DiDauDo tổng hợp để bạn tham khảo thêm. Ngay bây giờ hãy cùng khám phá những quán ăn ở Điện Biên mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

1

Nhà hàng Dân Tộc Quán

Nhà hàng Dân Tộc Quán

9

Nhắc đến những quán ăn ngon Điện Biên mà bỏ qua Nhà hàng Dân Tộc sẽ là một sai lầm. Nhà hàng ở đây nổi tiếng với những món ăn ngon mang phong cách dân tộc Thái, lạ, giá rẻ và phong cách phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với Nhà hàng Dân Tộc, thực khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức thịt heo, chít chit, xôi nướng, pa pinh top,...

Xem thêm: khách sạn tại Điện Biên

2

Nhà hàng Minh Bục

Nhà hàng Minh Bục

3

Quán ăn Điện Biên này nổi tiếng với các món đặc sản núi rừng nhưng món ăn chủ yếu vẫn là các món được chế biến từ thịt dê như dê hấp, dê xào, tiết canh dê, dê tái chanh, dê nướng… rất hấp dẫn, đậm đà hương vị, một khi đã thưởng thức sẽ không thể nào quên.

Xem thêm: nhà hàng tại Điện Biên

3

Lien Tuoi Restaurant

Lien Tuoi Restaurant

4

Nhà hàng Liên Tươi là quán ăn ngon Điện Biên nổi tiếng đầu tiên mà Kenhhomestay.com muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nhà hàng có không gian 3 tầng rộng rãi, sạch sẽ với phòng hội nghị lớn có sức chứa 200 người và nhiều phòng ăn riêng biệt được trang trí theo phong cách hiện đại. Đến với Nhà hàng Liên Tươi bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Tây Bắc như xôi ngũ sắc, gỏi hoa bản, dê núi, cá sông,…

Xem thêm: quán cafe tại Điện Biên

4

Lẩu Then Quán

Lẩu Then Quán

6

Xem thêm: điểm checkin tại Điện Biên

5

Nhà Sàn Lò Bảo Châu - Điện Biên

Nhà Sàn Lò Bảo Châu - Điện Biên

5

Về thực đơn, nhà hàng phục vụ các món đặc sản của vùng núi Tây Bắc. Nguyên liệu tươi ngon, hương vị chuẩn không nơi nào sánh được.

Xem thêm: nhà hàng tại Mường Lay

6

Nhà hàng Lợi Anh

Nhà hàng Lợi Anh

1

7

Nhà Hàng Vinh Thơm

Nhà Hàng Vinh Thơm

4

8

Nhà Hàng Cường Chỉnh

Nhà Hàng Cường Chỉnh

3

9

Nhà Hàng A1

Nhà Hàng A1

3

Thực đơn của nhà hàng có cả tiếng Anh và tiếng Việt, thuận tiện cho thực khách tham khảo. Các món ăn được chế biến theo hương vị châu Âu, không quá béo và có mùi thơm hấp dẫn, đủ sức lôi cuốn bất kỳ thực khách nào. Hãy đến địa chỉ số 3 Hoàng Công Chất, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của những món ăn này.
10

Nhà hàng Song Hỷ

Nhà hàng Song Hỷ

4

Nhà hàng Song Huy là nhà hàng Điện Biên nổi tiếng nhất mà du khách không thể bỏ lỡ. Nơi đây chuyên phục vụ các món đặc sản của Điện Biên cũng như núi rừng Tây Bắc như: Lẩu hải sản, Lẩu cá sông, Thịt lợn bản, Gà đồi… Nhà hàng được thiết kế rất sang trọng và bắt mắt, đặc biệt với tổ chức tiệc công ty, tiệc cưới, tiệc mừng em bé chào đời… theo yêu cầu.
11

Quán Công Hoan

Quán Công Hoan

2

Thêm tên mình vào danh sách các nhà hàng Điện Biên nổi tiếng, nhà hàng Cộng Hoàn luôn được thực khách yêu thích và chọn làm nơi tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc, liên hoan. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Bắc, đặc biệt là gà nướng với nước sốt vô cùng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 11 nhà hàng tại Điện Biên bạn không nên bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.