Top 16 Khách sạn tốt nhất tỉnh Điện Biên

Điện Biên là vùng đất lịch sử có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, có giá trị lịch sử cao. Đây là điểm đến thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm, trong đó có cả du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top khách sạn ở Điện Biên dưới đây nhé!

1

Khách Sạn Mường Thanh

Khách Sạn Mường Thanh

1

Nhắc đến một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Điện Biên không thể bỏ qua cái tên Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ. Đặc biệt, đây là khách sạn 4 sao duy nhất tại vùng cực Tây của Tổ quốc tính đến thời điểm hiện tại, Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là chi nhánh đầu tiên của Tập đoàn Mường Thanh. Vị trí đắc địa chính là điểm cộng lớn nhất của khách sạn đẳng cấp này. Khách sạn tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp - con đường sầm uất nhất trung tâm thành phố Điện Biên Phủ.

2

An Lộc Hotel

An Lộc Hotel

2

Một gợi ý nữa mà Du lịch Khát Việt muốn giới thiệu tới bạn đó chính là khách sạn An Lộc Điện Biên. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn có vị trí trung tâm, gần chợ, trung tâm mua sắm hay di tích danh lam thắng cảnh thì đừng bỏ lỡ cái tên này. Từ khách sạn An Lộc Điện Biên bạn sẽ dễ dàng đi đến dòng sông Nậm Rom nổi tiếng – địa điểm du lịch nổi tiếng mà mọi du khách nên ghé thăm. Ngoài ra, tượng đài chiến thắng Điện Biên cũng cách khách sạn An Lộc không xa, thuận tiện di chuyển.

Xem thêm: khách sạn tại Điện Biên

3

Pharma Hotel Điện Biên

Pharma Hotel Điện Biên

3

Khách sạn hiện có 16 phòng rộng rãi, được chia thành 3 hạng phòng: Phòng tiêu chuẩn, phòng Superior, phòng Deluxe. Giá mỗi phòng vào mùa du lịch không cao điểm chỉ từ 400.000đ - 600.000đ. Đây được coi là mức giá khá hợp lý, nếu không muốn nói là rẻ so với những dịch vụ mà bạn sẽ nhận được. Phòng rộng rãi có ban công với tầm nhìn thoáng. Phòng được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi như tivi màn hình rộng, tủ lạnh, minibar, máy lạnh, bàn làm việc… Nếu yêu thích một căn phòng tinh tế, nhẹ nhàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với khách sạn Pharma.

4

Bảo Châu Hotel

Bảo Châu Hotel

4

Là khách sạn tốt nhất Điện Biên, mọi nhu cầu của du khách sẽ được đáp ứng. Đặc biệt, Bảo Châu luôn phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Với hành lang rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Xem thêm: nhà hàng tại Điện Biên

5

Khách Sạn A1

Khách Sạn A1

2

Với thiết kế sang trọng gồm có 45 phòng tất cả được trang bị đầy đủ TV, tủ lạnh, điều hoà, điện thoại và cả dịch vụ khác như massage, minibar, nhà hàng phục vụ cùng đầu bếp khéo tay, xe 4-7 chỗ đưa đón tận nơi.

6

Bao An Hotel

Bao An Hotel

3

Xem thêm: quán cafe tại Điện Biên

7

Khách Sạn Điện Biên Phủ - Hà Nội

Khách Sạn Điện Biên Phủ - Hà Nội

3

8

Khách sạn Hải Vân

Khách sạn Hải Vân

4

Xem thêm: điểm checkin tại Điện Biên

9

Khách sạn Nông Nghiệp Điện Biên

Khách sạn Nông Nghiệp Điện Biên

3

Khách sạn Điện Biên Agri có lẽ không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người yêu thích du lịch Tây Bắc. Khi đến đây bạn sẽ biết tại sao khách sạn này lại được yêu thích đến vậy vì vị trí quá đẹp. Nằm đối diện đồi D1 ngay trung tâm thành phố Điện Biên, khách sạn này rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, sân bay Điện Biên Phủ, bến xe tỉnh Điện Biên. , Đồi A1, hầm Đồ Cát, hầm Tướng Võ Nguyên Giáp,...
10

Pha Din Hotel

Pha Din Hotel

4

Một trong những khách sạn ở Điện Biên có khu nhà hàng rộng rãi nhất là khách sạn Phadin Điện Biên. Đây là khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống 62 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như tivi màn hình phẳng, máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân, két an toàn, bàn làm việc, minibar, phòng tắm riêng có dép,... Ngoài ra, các phòng tại khách sạn Phadin luôn có cửa sổ lớn, các phòng ở đây còn có ban công để bạn thư giãn, uống trà sau một ngày di chuyển mệt mỏi.

Xem thêm: nhà hàng tại Mường Lay

11

Khách sạn Ruby

Khách sạn Ruby

2

Khách sạn chỉ cách Bảo tàng Chiến thắng vài phút đi bộ, không xa Đồi A1 và Tượng đài Chiến thắng. Sau khi tham quan di tích lịch sử, du khách có thể chọn Ruby làm điểm dừng chân. Đây là một trong những khách sạn Điện Biên gần trung tâm nhất.
12

Hong Ky Boutique Hotel &Cafe Restaurant in Dien Bien Phu city

Hong Ky Boutique Hotel &Cafe Restaurant in Dien Bien Phu city

3

13

Khách Sạn Phương Nam

Khách Sạn Phương Nam

2

14

Khách sạn Nậm Rốm

Khách sạn Nậm Rốm

2

Với tổng diện tích 1000m2, Nam Rom có ​​vị trí thuận tiện gần sân bay và các địa điểm du lịch: cách homestay hơn 100m là tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, khoảng 500m là bảo tàng Chiến thắng, đồi A1 và Hồ Chí Minh. Đường Minh Thành. Đường hầm Đồ Cát... mọi thứ bạn cần đều không quá khó để đi bộ đến. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, Nam Rơm đã xây dựng tổng cộng 19 phòng nghỉ, đầy đủ tiện nghi, tiện nghi và hiện đại. Không gian được thiết kế của căn phòng luôn mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu và mát mẻ. Hầu hết các phòng của homestay đều được thiết kế khép kín, có cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào bên trong và có tầm nhìn ra cây cầu tuyệt đẹp, giúp du khách có thể ngắm cảnh thành phố về đêm. Ngoài ra, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, Nam Rom còn cung cấp các dịch vụ massage, ăn uống, giải trí,…
15

Khách Sạn Công Đoàn

Khách Sạn Công Đoàn

1

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, khách sạn công đoàn Điện Biên nằm trong top những khách sạn tốt nhất Điện Biên. Khách sạn được thiết kế sang trọng, du khách đến đây nghỉ ngơi sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Tuy được xây dựng từ lâu nhưng khách sạn Công Đoàn luôn được nâng cấp, trang bị các thiết bị tiện nghi như điều hòa, wifi, tivi,.. Khách sạn được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau giúp du khách dễ dàng lựa chọn. chọn thư giãn. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ như cho thuê xe, karaoke,… để chuyến đi của bạn thêm tươi mới. Ngoài ra, khách sạn còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn sẽ đón tiếp quý khách một cách niềm nở và chuyên nghiệp giúp quý khách có một chuyến du lịch thú vị hơn. 

16

Khách Sạn Asean

Khách Sạn Asean

1

Hòa chung với sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, ASEAN được xây dựng nhằm nâng tầm vị thế của du lịch trong mắt du khách trong nước cũng như quốc tế. Tọa lạc ngay trung tâm, được xây đối diện sân bay Điện Biên Phủ, chỉ cách khu di tích lịch sử 3km thì đây đúng là một nơi đáng để ta phải dừng chân.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 16 Khách sạn tốt nhất tỉnh Điện Biên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.