Khám phá 9 shop quần áo nữ tại Ninh Bình đẹp nhất

Ngày nay, nhiều shop quần áo nữ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của chị em phụ nữ. Hôm nay, Didaudo sẽ giới thiệu 10 địa chỉ bán quần áo nữ uy tín tại Ninh Bình mà các bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất nhé!

1

Cửa Hàng Thời Trang YODY Ninh Bình 2

Cửa Hàng Thời Trang YODY Ninh Bình 2

6

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

2

Cửa Hàng Thời Trang YODY Ninh Bình

Cửa Hàng Thời Trang YODY Ninh Bình

6

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

3

Thời trang nữ ONLY Ninh Bình

Thời trang nữ ONLY Ninh Bình

5

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

4

Shop Changi

Shop Changi

8

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

5

Thời trang IVY Moda

Thời trang IVY Moda

8

Nếu bạn thích những sản phẩm giảm giá với chất liệu đẹp, kiểu dáng thời trang thì có thể đến cửa hàng Ivy Moda. Sản phẩm của shop có phong cách hiện đại, trẻ trung. Không chỉ có sản phẩm dành cho nữ, shop còn có các bộ sưu tập dành cho nam và trẻ em cũng rất bắt mắt.

6

CHIFFON NINH BÌNH

CHIFFON NINH BÌNH

4

Chiffon mang đến sự đa dạng, phong phú trong thiết kế, kiểu dáng trang phục. Khách hàng có thể lựa chọn những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Quần áo có độ bền cao, màu sắc và hình dáng được giữ lâu, không bị biến dạng sau khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn.

7

Mai Nguyen Boutique

Mai Nguyen Boutique

8

Mai Nguyen Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ Ninh Bình. Mỗi thiết kế của shop đều độc đáo, sáng tạo và được khách hàng vô cùng yêu thích bởi có thể tôn lên vóc dáng người mặc bằng những đường may tinh tế.

8

La House - Sỉ Lẻ Quần Áo Thời Trang

La House - Sỉ Lẻ Quần Áo Thời Trang

6

9

Thời Trang Seven.AM Ninh Bình

Thời Trang Seven.AM Ninh Bình

5

Seven.Am có những bộ trang phục với phong cách đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế và sang trọng. Nơi đây cung cấp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Từ chất liệu đến đường may, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm mang lại sự hài hòa và thoải mái khi mặc. Bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ trang phục phù hợp cho cả đi làm và đi chơi. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 9 shop quần áo nữ tại Ninh Bình đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.