Tổng hợp 10 trường mầm non tại Tuyên Quang chất lượng và uy tín nhất

Là cha mẹ, cha mẹ nào cũng mong muốn được giữ đứa con thân yêu của mình bên mình từng phút, từng giây. Bởi chỉ khi đó chúng ta mới có thể yên tâm, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng trẻ em phải đến trường để hòa nhập với các bạn cùng trang lứa và hòa mình vào tập thể. Ở đó, bé làm quen với các con số và chữ cái. Trẻ em có thể chơi các trò chơi sáng tạo và vui nhộn. Một môi trường tốt sẽ giúp con bạn phát triển toàn diện hơn về thể chất và tinh thần, giúp bé phát huy hết năng khiếu của mình. Chính vì vậy, khi lựa chọn trường học cho con, mỗi bậc phụ huynh đều có nhiều trăn trở, nhất là khi những vụ bạo hành trẻ mầm non hiện nay đang khiến dư luận xôn xao, bức xúc, ngày càng hoang mang mang. Bạn cần được tư vấn trường mầm non tốt cho bé. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top trường mầm non tại Tuyên Quang dưới đây nhé.

1

Trường mầm non Hương Sen

Trường mầm non Hương Sen

9

Xem thêm: khách sạn tại Tuyên Quang

2

Trường mầm non Tân Hà

Trường mầm non Tân Hà

6

Xem thêm: homestay tại Tuyên Quang

3

Trường Mầm Non Bình Minh

Trường Mầm Non Bình Minh

6

Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của trẻ. Được thành lập và xây dựng với mục tiêu mang đến môi trường chăm sóc và giáo dục chất lượng cho trẻ em, trường mầm non Bình Minh tại Thành phố Tuyên Quang cung cấp dịch vụ nuôi dạy con cái từ 12 tháng đến 5 tuổi. Xây dựng cơ sở vật chất trường học theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường mầm non Bình Minh là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa tiềm năng và hình thành tính tự giác, nghiêm túc trong học tập sau này.

Xem thêm: quán cafe tại Tuyên Quang

4

Trường mầm non Sông Lô

Trường mầm non Sông Lô

1

Xem thêm: nhà hàng tại Tuyên Quang

5

Trường mầm non Nông Tiến

Trường mầm non Nông Tiến

7

6

Trường mầm non Tứ Quận

Trường mầm non Tứ Quận

2

7

Trường mầm non An Tường

Trường mầm non An Tường

6

8

Trường mầm non Hoa Phượng

Trường mầm non Hoa Phượng

7

Được thành lập từ năm 2006, trường mầm non Hoa Phượng đã khẳng định được thương hiệu tại Tuyên Quang và ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Hoa Phượng được các chuyên gia thiết kế và phát triển nhằm tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn của mình.

9

Trường mầm non hưng thành

Trường mầm non hưng thành

8

Trường mầm non Hưng Thành hiện là trường mầm non dẫn đầu về chất lượng đội ngũ giáo viên. Với mục tiêu lớn là phát triển trí tuệ và nhân cách tốt nhất cho trẻ, trường mầm non Hưng Thành coi kiến ​​thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Vì vậy, để đạt tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường mầm non , giáo viên phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu khắt khe của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Học sinh được tuyển vào trường phải trải qua các vòng phỏng vấn rất khắt khe. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được phân công và tiến hành dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn. 

10

Lớp mầm non độc lập Mặt trời nhỏ ( Sunkids)

Lớp mầm non độc lập Mặt trời nhỏ ( Sunkids)

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 10 trường mầm non tại Tuyên Quang chất lượng và uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.