Tổng hợp 14 khách sạn 3 sao tại Quảng Bình có chất lượng tốt

Với những bạn yêu thích trải nghiệm khám phá và muốn tìm một địa điểm thư giãn vừa đẹp vừa thoải mái thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Didaudo bật mí cho bạn top khách sạn 3 sao ở Đồng Hới có view cực đẹp được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi của mình.

1

Khách sạn CKC Thiên Đường

Khách sạn CKC Thiên Đường

7

Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới nên việc di chuyển đến các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh cũng rất thuận tiện. Đây cũng được coi là một trong những lựa chọn ưu tiên dành cho du khách khi đi nghỉ dưỡng hoặc đi công tác. Các phòng nghỉ tại đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện tối đa cho khách hàng.

2

Amanda Hotel Quảng Bình

Amanda Hotel Quảng Bình

5

Tọa lạc ngay tại thành phố Đồng Hới, khách sạn Amanda là một trong những khách sạn 3 sao Đồng Hới được du khách yêu thích. Bởi phòng nghỉ tại đây mang đến cho bạn sự thoải mái và an toàn như đang ở trong chính căn phòng của mình. Mỗi phòng đều được trang bị wifi miễn phí và phòng tắm riêng có vòi sen và các vật dụng cá nhân cần thiết.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Bình

3

Phu Cuong Beach Hotel

Phu Cuong Beach Hotel

6

Là một trong những khách sạn nằm trên con đường Trường Pháp sầm uất của Đồng Hới. Khách sạn 3 sao Đồng Hới Phú Cường sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Tại đây bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái và sạch sẽ. Giúp bạn giải tỏa mệt mỏi trong ngày đi du lịch.

4

Sonne Hotel

Sonne Hotel

1

33 Phạm Văn Đồng
5

Khách sạn Osaka

Khách sạn Osaka

5

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Khách sạn Osaka là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm Đồng Hới và các địa danh khác ở Quảng Bình một cách dễ dàng nhất. Vị trí này khá thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm lớn trong thành phố. Bằng việc mang đến những dịch vụ và tiện nghi cao cấp cho du khách, Khách sạn Osaka mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng nhất. Khách sạn Osaka là sự lựa chọn thông minh cho du khách đến Đồng Hới (Quảng Bình), mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

6

Khách sạn Sunrise Quảng Bình

Khách sạn Sunrise Quảng Bình

6

7

Luxe hotel Quảng Bình

Luxe hotel Quảng Bình

6

8

Khách sạn Nice

Khách sạn Nice

5

Khách Sạn Nice tọa lạc tại Thôn Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam, là điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách mong muốn trải nghiệm không gian thư giãn và thoải mái tại Quảng Bình. Với vị trí thuận lợi, khách sạn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi hiện đại, hứa hẹn mang đến cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình của mình.

9

PAPA DONG HOI HOTEL

PAPA DONG HOI HOTEL

2

Khách Sạn PaPa Dong Hoi Quảng Bình thực sự là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Nhật Lệ. Với vị trí tuyệt vời trên đường Trương Pháp, Đồng Hới, khách sạn 3 sao này mang đến 37 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng với trang thiết bị hiện đại. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào không gian yên bình, ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của biển và cảm nhận tiếng sóng vỗ êm dịu.

10

Heritage By Night Hotel

Heritage By Night Hotel

7

Heritage By Night Hotel nằm trong vùng di sản Phong Nha-Kẻ Bàng, tạo điều kiện thuận lợi cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vườn quốc gia này. Tại đây, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng và thú vị nhất trong khu vực. Điều đặc biệt, khách sạn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về các tour và lộ trình du lịch tại Di sản Phong Nha-Kẻ Bàng hoặc có thể đặt tour ngay tại quầy lễ tân của khách sạn.

11

Khách sạn Tân Bình

Khách sạn Tân Bình

6

Khách sạn Tân Bình gồm 12 tầng, 128 phòng. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Tân Bình được coi là tòa nhà cao nhất thành phố nên từ ban công du khách có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh biển Nhật Lệ.

12

Khách Sạn Ban Mai

Khách Sạn Ban Mai

6

Với 57 phòng sẽ thuận tiện cho bạn lựa chọn tùy theo số lượng người đi cùng. Cũng nằm ở trung tâm thành phố nên việc di chuyển đến các địa điểm du lịch của thành phố cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Với hệ thống an ninh 24/24 sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khi đến đây. Hãy đến với khách sạn Ban Mai để tìm những phút giây thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng tại Đồng Hới, Quảng Bình.

13

Khách Sạn Cao Minh

Khách Sạn Cao Minh

6

14

Khách Sạn Anh Linh 2 Quảng Bình

Khách Sạn Anh Linh 2 Quảng Bình

6

Anh Linh 2 Hotel, một khách sạn 3 sao, nằm tại địa chỉ đường Trương Pháp, nơi hội tụ giữa vẻ đẹp của biển cả và dòng sông huyền thoại Nhật Lệ.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 14 khách sạn 3 sao tại Quảng Bình có chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.