Tổng hợp 9 villa tại Quảng Bình view đẹp

Nếu có hẹn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Phong Nha - Kẻ Bàng, đừng bỏ lỡ những thông tin về biệt thự tại Quảng Bình Đồng Hới trong bài viết dưới đây để có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.  Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top villa tại Quảng Bình dưới đây nhé!

1

Karst Villas Phong Nha

Karst Villas Phong Nha

11

Các phòng của villa đều là phòng riêng, khép kín với các giường đơn, giường đôi hoặc nhiều giường dành cho gia đình. Cửa kính lớn đi kèm ban công rộng rãi, nơi bạn có thể ngồi thư giãn, thưởng trà và ngắm nhìn khung cảnh phía xa. Nội thất gỗ tối màu nổi bật giữa tông màu trắng, mang đến sự sang trọng, cổ điển cho căn phòng.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Bình

2

Victory Road Villas

Victory Road Villas

7

Các biệt thự ở đây có quy mô nhỏ, phù hợp với gia đình nhỏ. Với những ai đã từng đến đây chắc chắn sẽ ấn tượng với lối vào được bài trí nên thơ, như đang bước vào một xứ sở thần tiên. Các biệt thự được xây dựng xa khu dân cư nên hoàn toàn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh cho du khách. Bên cạnh đó, với khung cảnh sông núi hữu tình, không khí trong lành, ngọt ngào từ “mẹ” thiên nhiên sẽ khiến bất cứ ai đến đây đều được thư giãn đầu óc, thư giãn và cảm thấy bình yên hơn. 

3

The Hill Villas

The Hill Villas

8

The Hill Villas có nhà hàng lớn với thực đơn phong phú, đa dạng, du khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn mang phong cách Châu Á phù hợp với khẩu vị của mình. Không chỉ vậy, thực khách còn được phục vụ bữa sáng nhiệt tình khi thuê phòng. Biệt thự này còn có hồ bơi ngoài trời sạch đẹp. Khi sử dụng hồ bơi, du khách còn có thể chiêm ngưỡng sự yên bình của không khí núi rừng và đắm mình trong làn nước suối trong xanh mát lạnh. 

4

Phong Nha Lake House Resort

Phong Nha Lake House Resort

4

Nhân viên Rất đáng đồng tiền Cơ sở vật chất Rất tốt Sạch sẽ Xuất sắc
5

Carambola Bungalow

Carambola Bungalow

6

Toàn bộ khu vực rộng khoảng 600m2 với hệ thống phòng được xây dựng riêng biệt, mang đến không gian riêng tư cho du khách trải nghiệm. Bên trong Hostel được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn thư giãn, tránh xa sự ồn ào của thành phố. Homestay luôn sẵn sàng phục vụ du khách từ trong nước đến Châu Âu, Bắc Mỹ và cả Châu Phi xa xôi.
6

Bảo Ninh Sunrise

Bảo Ninh Sunrise

6

Từ biệt thự này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Động Thiên Đường, Phong Nha Kẻ Bàng, Suối Moọc, Vũng Chùa - Đảo Yến và đặc biệt gần với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Cao tốc Bắc Nam, Đường Hồ Chí Minh,.. Chính vì thế Bảo Ninh Sunrise Villa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp không thể phủ nhận.

7

Dream Villa Riverside

Dream Villa Riverside

7

8

VyAnh Villa

VyAnh Villa

7

Biệt thự Vy Anh có 5 phòng ngủ khép kín có phòng tắm riêng, phòng khách và bếp cạnh nhau tạo không gian đồng bộ và thoáng mát hơn, cửa kính lớn hướng ra hồ bơi để bạn có thể tổ chức tiệc cùng gia đình, bạn bè. Căn bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị như bàn ăn lớn, tủ lạnh, bếp nấu lẩu, bếp nướng,… Hồ bơi ngoài trời có thác nước hiện đại, ấn tượng với những góc check-in tuyệt vời.

9

Namuko Villa

Namuko Villa

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 9 villa tại Quảng Bình view đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.