Tổng hợp 9 khách sạn 4 sao tại Quảng Bình nổi tiếng

Với hệ thống bờ biển dài và đẹp, cùng với các hoạt động du lịch xanh gắn liền với thiên nhiên, Quảng Bình đang dẫn đầu xu hướng hiện nay sau đại dịch. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top khách sạn 4 sao tại Quảng Bình dưới đây nhé

1

ROYAL QUANG BINH HOTEL

ROYAL QUANG BINH HOTEL

7

Khách sạn Royal Quảng Bình tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới. Với thiết kế đẹp và nội thất sang trọng, khách sạn Royal Quảng Bình thích hợp cho du khách tham gia hội nghị, hội thảo và du lịch.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Bình

2

Khách sạn Vĩnh Hoàng - VIHOTEL

Khách sạn Vĩnh Hoàng - VIHOTEL

7

Bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển thơ mộng trong ánh đèn lung linh. Ngoài ra, đến với Vĩnh Hoàng, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Đồng Hới, du khách đến đây có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố: biển trong xanh với cát trắng mịn.
3

Mường Thanh Holiday Quảng Bình Hotel

Mường Thanh Holiday Quảng Bình Hotel

6

Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình tiêu chuẩn 4 sao nằm bên bãi biển Nhật Lệ thơ mộng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Khách sạn cách biển Nhật Lệ khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay và ga Đồng Hới 6 km, cách Động Phong Nha - Động Thiên Đường và Động Sơn Đoòng khoảng 50 km và cách Lăng Đại tướng khoảng 70 km về phía Tây. . Phía bắc. Ngoài 92 phòng nghỉ sang trọng, trang trí ấm cúng theo tiêu chuẩn 4 sao cùng các dịch vụ hiện đại, tiện nghi nhất bao gồm nhà hàng, phòng họp và karaoke, spa & massage... Mường Thanh Holiday Quảng Bình sẽ mang đến cho Quý khách hàng cảm giác thoải mái, thuận tiện và hài lòng. .
4

SAM Quảng Bình Hotel

SAM Quảng Bình Hotel

6

Khách sạn Sam Quảng Bình nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, thích hợp cho du khách tham gia các hoạt động hội nghị, hội thảo. Khách sạn Sam mới khai trương hoạt động du lịch nên cơ sở vật chất còn khá mới.
5

REX QUANG BINH HOTEL

REX QUANG BINH HOTEL

6

Khách sạn Rex Quảng Bình là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới. Tại đây, du khách có thể dễ dàng đến Nhà thờ Tam Tòa hoặc tham gia các hội nghị, hội thảo, hội họp tại Đồng Hới.
6

Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình

Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình

6

7

Riverside Hotel Quảng Bình

Riverside Hotel Quảng Bình

6

Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã, lấy cảm hứng từ đá quý phương Tây đầu thế kỷ 20. Tất cả các phòng khách sạn có thiết kế ấm cúng với cửa sổ nhìn ra bãi biển xinh đẹp, bãi cát trắng mịn màng hay dòng sông Nhật Lệ êm đềm. Tại đây bạn có thể thưởng thức bữa sáng muộn được phục vụ ngay tại phòng hoặc nhâm nhi tách cà phê trong khi đắm mình trong những cuốn sách thú vị.
8

QB Casa Residence

QB Casa Residence

5

QB Casa Residence được đánh giá là một trong những khách sạn 4 sao nổi bật nhất thành phố Đồng Hới. Tọa lạc tại giáo xứ Tam Tòa, QB Casa Residence có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ và bếp chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, dịch vụ phòng và trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách. Mỗi phòng tại QB Casa Residence đều được trang bị ban công, máy điều hòa và TV màn hình phẳng để thuận tiện cho bạn.

9

Khách sạn Phương Bắc

Khách sạn Phương Bắc

6

Khách sạn Phương Bắc Luxury có thiết kế sang trọng và hiện đại, tất cả các phòng đều được trang bị nội thất gỗ và TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Resort có nhiều loại phòng mang đến những trải nghiệm khác nhau cho du khách. Một số phòng có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng trong khi những phòng khác được trang bị vòi sen thư giãn. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn hoặc nhìn ra biển hoặc khu vườn. Đến đây, bạn có thể khám phá các lựa chọn ăn uống khác tại Quảng Bình vì Khách sạn Phương Bắc Luxury nằm rất gần các địa điểm vui chơi, ăn uống.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 9 khách sạn 4 sao tại Quảng Bình nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.