Top 11 khách sạn tại Quảng Bình view đẹp

Kể từ sau bom tấn Hollywood King Kong, Quảng Bình nổi lên như một địa điểm du lịch hoang sơ và đầy mê hoặc. Nếu bạn dự định du lịch Quảng Bình nhưng đang băn khoăn không biết khách sạn nào ở Đồng Hới là tốt nhất? Đừng lo lắng, dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn danh sách những khách sạn, resort view biển đẹp nhất Quảng Bình hiện nay mà DiDauDo đã thực tế khảo sát và tổng hợp dựa trên những đánh giá khách quan từ du khách.

1

Riverside Hotel Quảng Bình

Riverside Hotel Quảng Bình

7

Ăn sáng | Không ăn sáng Ưu đãi giá tốt Đến 31/12/23 Trung tâm Đồng HớiTùy chọn tiết kiệm

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Bình

2

Gold Coast Hotel Resort & Spa

Gold Coast Hotel Resort & Spa

8

Gold Coast Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao có bãi biển riêng tuyệt đẹp tại Quảng Bình. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới với 132 phòng, 7 biệt thự và bungalow rộng 30m2 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ spa, hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng với làn nước trong xanh, trung tâm thể thao. khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng, bar sang trọng.
3

Khách sạn Vĩnh Hoàng - VIHOTEL

Khách sạn Vĩnh Hoàng - VIHOTEL

9

Với 144 phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ đi kèm gồm hồ bơi tầng thượng, massage, karaoke, nhà hàng,… bố trí trong tòa nhà 16 tầng, khách sạn Vĩnh Hoàng với tầm nhìn toàn cảnh. Nhìn thẳng ra bãi biển Nhật Lệ hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, riêng tư và sảng khoái tinh thần cho bạn. Từ khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển thơ mộng trong ánh đèn lung linh. Ngoài ra, đến với Vĩnh Hoàng, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Đồng Hới, du khách đến đây có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố: biển trong xanh với cát trắng mịn.
4

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

11

Nhắc tới những khách sạn 5 sao ở Quảng Bình thì Mường Thanh Luxury Nhật Lệ chắc chắn là cái tên không thể thiếu. Thuộc chuỗi khách sạn Mường Thanh đẳng cấp, khách sạn ở Quảng Bình này đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách với 225 phòng các loại, nhà hàng và quầy bar với thực đơn đa dạng, có hồ bơi ngoài trời dành cho những người thích bơi lội. khu lội nước và sân chơi trẻ em phù hợp cho gia đình.
5

Mường Thanh Holiday Quảng Bình Hotel

Mường Thanh Holiday Quảng Bình Hotel

9

Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình tiêu chuẩn 4 sao nằm bên bãi biển Nhật Lệ thơ mộng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Khách sạn cách biển Nhật Lệ khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay và ga Đồng Hới 6 km, cách Động Phong Nha - Động Thiên Đường  và Hang Sơn Đoòng khoảng 50 km và cách Lăng Đại tướng khoảng 70 km về phía Tây. Phía bắc. Ngoài 92 phòng nghỉ sang trọng, trang trí ấm cúng theo tiêu chuẩn 4 sao cùng các dịch vụ hiện đại, tiện nghi nhất bao gồm nhà hàng, phòng họp và karaoke, spa & massage...Mường Thanh Holiday Quảng Bình sẽ mang đến cho Quý khách hàng cảm giác thoải mái, thuận tiện và hài lòng .
6

The Nest

The Nest

7

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, The Nest là homestay Quảng Bình giá rẻ phù hợp cho các cặp đôi. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng ngủ với phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sân thượng nhìn ra thành phố và bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp, hay tận hưởng không gian dành cho 2 người với dịch vụ ăn tối trong phòng. Không chỉ vậy, homestay còn sở hữu khu sinh hoạt chung rộng rãi, được trang trí trang nhã để bạn và người ấy cùng nhau chụp những bức ảnh đáng nhớ.

7

ROYAL QUANG BINH HOTEL

ROYAL QUANG BINH HOTEL

9

Tận hưởng tiện nghi chất lượng cao trong phòng của bạn. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, khăn trải giường giúp bạn phục hồi năng lượng và tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Những tiện nghi tuyệt vời của khách sạn bao gồm phòng gym, hồ bơi trong nhà, câu cá, spa, massage, giúp du khách thư giãn sau một ngày thú vị khám phá thành phố. Khách sạn Royal Quảng Bình là sự lựa chọn thông minh cho du khách đến Đồng Hới (Quảng Bình), mang lại một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái.
8

Meliá Vinpearl Quảng Bình

Meliá Vinpearl Quảng Bình

10

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới - Quảng Bình trên sông Nhật Lệ, Khách sạn Vinpear Quảng Bình là khách sạn 5 sao tại Quảng Bình, cách ga Đồng Hới 4,1km và cách sân bay Đồng Hới 7,6km. Khách sạn Vinpear Quảng Bình còn ghi dấu ấn là tòa nhà cao nhất Đồng Hới - Quảng Bình. Khách sạn Vinpear Quảng Bình có quy mô 21 tầng, 2 tầng hầm với 127 phòng nghỉ theo phong cách sang trọng.
9

Bloom Boutique Hotel

Bloom Boutique Hotel

8

Tại đây, bạn sẽ sở hữu căn phòng rộng rãi, sạch sẽ, được trang trí nhẹ nhàng bằng vật liệu tre nứa và có ban công thoáng mát. Đặc biệt, khách sạn còn có khu vực cà phê được trang trí với những bộ bàn ghế trắng xinh xắn, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, sống ảo.

10

RiverView HomeStay

RiverView HomeStay

8

Thích hợp cho nhóm bạn bè và dân phượt với kinh phí không quá nhiều, Riverview Homes sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống như người bản địa khiến bạn mê mẩn. Phòng ngủ thoáng mát, tràn ngập gió biển; Vị trí thuận tiện gần các địa điểm du lịch, chợ hải sản tươi sống giá rẻ và các nhà hàng địa phương sẽ là những điểm khiến Riverview Hostel được du khách yêu thích.
11

CAGINA Boutique Hostel & Coffee

CAGINA Boutique Hostel & Coffee

11

Chỉ mới đi vào hoạt động vài năm gần đây, Cagina Boutique Hostel đã sở hữu những điểm cộng rất lớn với cộng đồng du lịch bởi giá cả và chất lượng dịch vụ “ổn định”. Trong không gian tràn ngập cây xanh, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng cổ điển với gam màu kem nhìn ra vườn hoặc biển.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 11 khách sạn tại Quảng Bình view đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.