Tổng hợp 17 homestay tại Mèo Vạc được săn đón nhất

Mèo Vạc – với sự bình dị, mộc mạc cùng với lòng hiếu khách của người dân bản địa đã thu hút rất nhiều du khách. Và homestay là sự lựa chọn được nhiều du khách lựa chọn để dừng chân nghỉ ngơi, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở Hà Giang. Trong bài viết này, Didaudo đã tổng hợp những homestay được săn đón nhiều nhất ở Mèo Vạc để các bạn tham khảo cho chuyến đi của mình.

1

Lo Lo Homestay & Cafe Meo Vac

Lo Lo Homestay & Cafe Meo Vac

3

Lô Lô Homes được thiết kế theo phong cách truyền thống. Phong cách kiến ​​trúc không thay đổi nhiều, dựa trên kiến ​​trúc cổ của người Mông. Home Stay sử dụng những vật dụng tự nhiên để trang trí, trang trí. Lô Lô Hostel sử dụng gam màu tối, điểm xuyết bằng đèn vàng mang lại tổng thể hài hòa, tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách.
2

Vivi Homestay

Vivi Homestay

2

Khuôn viên homestay rộng rãi, thoáng mát với nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn. Du khách có thể trải nghiệm vùng núi hoang sơ. Nhưng bạn không cần phải hy sinh sự thoải mái vì Vi Vi homestay sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Khoảng sân rộng với những dãy bàn ghế gỗ cũng là không gian tụ tập rất chill. Đốt lửa, nghe tiếng Khen Mộng độc đáo, nhấm nháp rượu mạnh, bạn sẽ thấy tâm hồn mình trôi theo núi, đèo.

Xem thêm: khách sạn tại hà giang

3

Ong Vang Mèo Vạc

Ong Vang Mèo Vạc

3

Bạn đã tìm được khách sạn phù hợp cho chuyến du lịch Hà Giang sắp tới của mình chưa? Tham khảo tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM của Tourhot24h.vn với mức giá tốt để thoải mái xách ba lô và trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về điểm đến, chỗ ở, bữa ăn hay bất kỳ dịch vụ nào khác nhé!
4

Chúng Pủa - Auberge de Meo Vac

Chúng Pủa - Auberge de Meo Vac

3

Hà Giang có lẽ sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của những ai đam mê tìm hiểu văn hóa các dân tộc Việt Nam. Bởi ở đây những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc thiểu số vẫn được bảo tồn. Auberge de Meovac là một homestay mang đậm nét đặc trưng của người Mông.

Xem thêm: homestay tại hà giang

5

Meo Vac Clay House

Meo Vac Clay House

2

Meovac Clay house là một homestay ở Mèo Vạc có thiết kế mang đậm nét đặc trưng của người Mông ở Hà Giang. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, khung cảnh núi non xung quanh hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.
6

Pả Vi homestay

Pả Vi homestay

2

Xem thêm: nhà hàng tại hà giang

7

Little Yen's Homestay and coffee

Little Yen's Homestay and coffee

3

Little Yen's Homestay và cà phê Mèo Vạc là chốn bình yên, thơ mộng “mê hoặc” mọi tín đồ du lịch. Sắc nâu mộc mạc bao trùm mọi ngóc ngách của homestay mang đến cảm giác ấm cúng và yên bình hiếm có. Tô điểm cho không gian là vô số loài hoa tươi xinh.

8

O'Chau Meo Vac Homestay

O'Chau Meo Vac Homestay

4

Mèo Vạc O'Chau Boutique Homestay cũng là một ứng cử viên sáng giá mà bạn có thể trao trọn niềm tin khi đến đây. Homestay Mèo Vạc có thiết kế nhỏ xinh với 2 tầng nhưng diện tích phòng tương đối rộng rãi, có cửa sổ lớn với view thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong khuôn viên homestay cũng có nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm với nhiều góc sống ảo đẹp và thơ mộng khiến hội chị em vô cùng thích thú. Điểm nổi bật nữa của homestay là vị trí gần sông Nho Quế, đèo Mã Pí Lèng,… là những điểm du lịch đẹp nhất Hà Giang.
Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, homestay còn cung cấp dịch vụ nhà hàng với các món đặc sản Hà Giang. Thực khách có thể gọi theo set hoặc gọi món riêng lẻ. Và nơi nghỉ này còn cung cấp dịch vụ spa, massage và ngâm chân với các bài thuốc dân gian bổ ích. Nếu may mắn, bạn sẽ được tặng một chai rượu ngô thơm ngon được lên men từ các loại thảo mộc tự nhiên.

Xem thêm: quán cafe tại hà giang

9

A Sen Homestay

A Sen Homestay

4

Quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn khi bạn bỏ qua A Sen Homestay Mèo Vạc nổi tiếng. Homestay mang đậm bản sắc dân tộc với ngôi nhà sàn gỗ bề thế nằm giữa núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Bên trong homestay có nhiều phòng với 4 bức tường thơm mùi gỗ, chăn ga gối đệm đơn sơ nhưng ấm áp. Hơn nữa, homestay được nhiều du khách khen ngợi bởi sự thấu hiểu và mến khách của chủ nhà nên bạn có thể học hỏi được nhiều điều về văn hóa và con người nơi đây.

10

Homestay & Coffee ZoongXia Sảng Pủa

Homestay & Coffee ZoongXia Sảng Pủa

4

Home & Coffee ZoongXia Sang Pua đi theo hướng hiện đại. Sở hữu không gian sử dụng rộng rãi. Đặc biệt kết hợp với phong cách trang trí cầu kỳ và mới lạ, ZoongXia Sang Pua tạo nên phong cách độc đáo của riêng mình. ZoongXia Sang Pua sử dụng tông màu nâu cùng ánh đèn vàng đậm tạo nên một không gian thơ mộng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Xem thêm: điểm checkin tại hà giang

11

Giấc Xưa Homestay

Giấc Xưa Homestay

3

12

Lo Lo A HAi Homestay

Lo Lo A HAi Homestay

1

13

Quản Ngọc Homestay

Quản Ngọc Homestay

5

14

Ngoc Minh Homestay

Ngoc Minh Homestay

2

Chỉ với chưa đầy 200k là bạn đã có ngay một homestay ở Mèo Vạc thơ mộng, trữ tình như Ngọc Minh homestay rồi. Cũng khoác lên mình vẻ xinh xắn, duyên dáng và mộc mạc như những homestay khác, Ngọc Minh bao gồm những căn phòng có view thiên nhiên tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, homestay còn có nhiều hoạt động ăn uống, vui chơi thú vị, điển hình là hoạt động đốt lửa trại về đêm mà du khách không nên bỏ qua.

15

A Sấn Homestay (Ethnic Homestay)

A Sấn Homestay (Ethnic Homestay)

3

A Sấn Homestay làm xiêu lòng du khách nhờ vị trí thuận lợi trong khu làng văn hóa các dân tộc, cùng thiết kế bên ngoài xinh xắn với hình ngôi nhà gỗ cho bạn tha hồ check-in. Homestay với đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất giúp bạn có cảm giác như đang ở nhà. Không chỉ vậy, homestay còn có giá thuê rất rẻ giúp tiết kiệm kha khá chi phí cho bạn.

16

Giang Sơn Hotel & Homestay

Giang Sơn Hotel & Homestay

3

17

Lanvi Homestay Meo Vac

Lanvi Homestay Meo Vac

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 17 homestay tại Mèo Vạc được săn đón nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.