Top 7 khách sạn tại Mèo Vạc chất lượng nhất

Mèo Vạc được coi là điểm đến mà du khách Hà Giang không thể bỏ lỡ. Vậy nghỉ ở đâu tại Mèo Vạc? Đây là một trong những vấn đề được nhiều du khách quan tâm. DiDauDo xin giới thiệu những khách sạn chất lượng hàng đầu ở Mèo Vạc để bạn tham khảo trong bài viết dưới đây!

1

Khách Sạn Mai Đào

Khách Sạn Mai Đào

2

Khách sạn Mai Đảo 2 là khách sạn uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý được du khách đánh giá cao về chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ. Khách sạn có 5 tầng, có thang máy, giao thông thuận tiện, các loại phòng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng bao gồm: 5 phòng đơn, 5 phòng trip, 28 phòng đôi, 16 phòng 2 giường đơn. , 12 phòng 2 giường 1m6 và 1m2. Với hệ thống phòng đa dạng, lối trang trí tối giản, sạch sẽ và nhiều tiện nghi hiện đại: TV màn hình phẳng lớn, wifi miễn phí, tủ lạnh, điều hòa,… sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái. cảm giác thoải mái nhất.

Xem thêm: khách sạn tại hà giang

2

Khách Sạn Mèo Vạc

Khách Sạn Mèo Vạc

1

Xem thêm: homestay tại hà giang

3

Khách sạn Huyền Lợi

Khách sạn Huyền Lợi

2

Xem thêm: nhà hàng tại hà giang

4

Khách sạn Xuân Hạc

Khách sạn Xuân Hạc

2

Xem thêm: quán cafe tại hà giang

5

Nhà nghỉ Việt Nhật

Nhà nghỉ Việt Nhật

1

Xem thêm: điểm checkin tại hà giang

6

Nhà nghỉ Thu Nụ

7

Hotel Hoa Cương

Hotel Hoa Cương

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 khách sạn tại Mèo Vạc chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.