Top 11 quán nướng tại Tuyên Quang cực hot

Ngày nay, nướng là một trong những cách chế biến món ăn mang lại hương vị tuyệt vời nhất. Nhắc tới món nướng bạn sẽ nghĩ ngay đến sự hấp dẫn của món thịt nướng thơm lừng ngay đầu mũi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những quán nướng ở Tuyên Quang sau đây chiếm được cảm tình của thực khách. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán nướng tại Tuyên Quang dưới đây nhé

1

Buffet lẩu nướng cùng lúc Min-Max BBQ

Buffet lẩu nướng cùng lúc Min-Max BBQ

6

Min-Max BBQ thuộc danh sách các quán buffet lẩu nướng ngon ở Tuyên Quang. Chỉ từ 149.000đ/người bạn sẽ được thưởng thức buffet gồm lẩu và nướng cùng lúc, gọi món không giới hạn. Thực đơn của nhà hàng có hàng chục món nướng khác nhau: ức bò sốt tiêu đen, ba chỉ heo sốt BBQ, chân gà rút xương sốt BBQ, nem nướng,… tất cả đều được ướp gia vị thơm. thơm ngon, phong phú với hàng chục món lẩu thơm ngon, đậm đà hương vị. Đặc biệt, các món ăn mới liên tục được ra mắt giúp thực khách thoải mái thưởng thức. Không những không gian rất thoáng mát, sạch sẽ mà nhân viên tại quầy còn rất tận tâm và nhanh nhẹn. Đặc biệt ngoài phục vụ nước ngọt, bia; Min-Max BBQ còn có các loại rượu như rượu táo, rượu chuối gừng vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: khách sạn tại Tuyên Quang

2

Nhà hàng Garden BBQ

Nhà hàng Garden BBQ

1

Garden BBQ Tuyên Quang có vị trí và không gian sang trọng, nhà hàng được trang trí khá hiện đại, có đèn chùm rất ấn tượng. Nhân viên nhiệt tình mở cửa đón, nhiệt tình giới thiệu thực đơn và tư vấn cho khách hàng lựa chọn món ăn. Bên cạnh các món nướng, các món ăn kèm như bánh xèo Nhật, xalad, kim chi... cũng khiến bạn ngạc nhiên bởi hương vị của chúng. Chắc hẳn nếu đã từng ghé thăm Garden BBQ Tuyên Quang, bạn sẽ không có gì để chê về giá cả cũng như chất lượng của quán, thậm chí có thể bạn sẽ là một fan cứng.

Xem thêm: homestay tại Tuyên Quang

3

Lẩu nướng USU BBQ

Lẩu nướng USU BBQ

6

Lẩu USU BBQ có không gian rộng rãi, tăng thêm sự ấm áp khi quây quần bên nhau quanh bàn nướng khiến bạn không thể nào quên. Hơn nữa, vào các ngày lễ còn có ưu đãi tri ân khách hàng nên Lẩu BBQ USU ngày càng được ủng hộ. Thay vì đi chợ chọn mua vài món ăn rồi cặm cụi chế biến. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là đến với USU BBQ Hot Pot, mọi thứ đã sẵn sàng. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy gọi cho bạn bè và đến đây ngay nhé.

Xem thêm: quán cafe tại Tuyên Quang

4

Asahi BBQ

Asahi BBQ

7

Xem thêm: nhà hàng tại Tuyên Quang

5

Hankuk Gogi BBQ

Hankuk Gogi BBQ

6

6

Hẻm Quán - Tuyên Quang

Hẻm Quán - Tuyên Quang

6

Ngõ nhà hàng Tuyên Quang được du khách đánh giá là một trong những nhà hàng hàng đầu nhất định phải ghé khi đến Tuyên Quang. Món nào cũng ngon, có sắc thái riêng, giá cả vô cùng phải chăng, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Không gian được trang trí sang trọng và lịch sự.
7

Isushi BBQ Tuyên Quang

Isushi BBQ Tuyên Quang

1

8

Nhà hàng lẩu nướng BBQ 1688

Nhà hàng lẩu nướng BBQ 1688

1

9

Nhà hàng Mã Boss BBQ

Nhà hàng Mã Boss BBQ

1

10

Thương quán

Thương quán

6

11

Nhà Hàng Mị Nương

Nhà Hàng Mị Nương

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 11 quán nướng tại Tuyên Quang cực hot mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.