Top 12 Khách Sạn 5 Sao Hải Phòng Chuẩn Quốc Tế

Trải nghiệm lưu trú tại những khách sạn 5 sao đẳng cấp luôn là một phần quan trọng trong hành trình du lịch. Và tại Hải Phòng - một trong những thành phố năng động và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, sự gia tăng về số lượng và chất lượng các khách sạn 5 sao đang thu hút sự chú ý của du khách. Để giúp bạn không phải mất thời gian tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ đồng hành cùng DiDauDo để khám phá top khách sạn 5 sao tại Hải Phòng, nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp trong chuyến du hành của mình.

1

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

9

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Vinpearl. Khách sạn 5 sao Hải Phòng này bao gồm nhiều phòng và dãy phòng sang trọng với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ và tiện ích cao cấp như nhà hàng, quầy bar, spa, trung tâm thể dục, hồ bơi và các hoạt động vui chơi giải trí. Khách sạn cũng nằm gần biển và cung cấp các dịch vụ và hoạt động liên quan đến thể thao dưới nước.

2

Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort

9

Không gian sự kiện sang trọng và đầy cảm hứng giữa trời xanh với sức chứa lên tới 350 khách. Dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cùng hệ sinh thái khép kín các dịch vụ ẩm thực, giải trí giúp chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn. Vui chơi teambuilding trên bãi biển Cát Cò - một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Tiếp tục xu hướng tổ chức hội nghị xanh gần gũi với thiên nhiên, Flamingo Cát Bà Beach Resort sắp ra mắt trung tâm hội nghị, sự kiện với sức chứa hơn 1.000 khách, hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện hấp dẫn. Cát Bà nói riêng và miền Bắc nói chung. Tạm xa sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày, hãy cùng Flamingo Cát Bà đắm mình trong những giây phút thư giãn nhẹ nhàng trong không gian yên bình, rộng rãi giữa lòng biển. Ngoài những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và dịch vụ thư giãn nâng cao sức khỏe độc ​​đáo, bạn còn có thể thưởng thức những bữa tiệc thượng hạng với thực đơn thượng hạng được sáng tạo bởi những đầu bếp tài năng tại đây.

Xem thêm: khách sạn tại Hải Phòng

3

Khách sạn Nikko Hải Phòng

Khách sạn Nikko Hải Phòng

10

Chuỗi khách sạn Nikko Hotels International là thương hiệu khách sạn Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nó cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ. Nikko cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

4

Pearl River Hotel

Pearl River Hotel

9

Khách sạn Pearl River là khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 5 phút lái xe, gần sân bay quốc tế Cát Bi và Trung tâm Triển lãm Hải Phòng mới và chỉ cách Hải Phòng một quãng đường ngắn. . Bãi biển Đồ Sơn nổi tiếng cách đó 15 km.

Xem thêm: homestay tại Hải Phòng

5

Somerset Central TD Hai Phong City

Somerset Central TD Hai Phong City

10

Somerset Central TD Hai Phong cung cấp các căn hộ dịch vụ sang trọng và tiện nghi, phù hợp cho cả khách du lịch và khách doanh nhân. Các căn hộ rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng ngủ, phòng khách và bếp riêng biệt. Khách sạn cũng có các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng và quầy bar.

6

VIET 4 SEASONS HOTEL

VIET 4 SEASONS HOTEL

9

Tên phòng Diện tích Hướng phòng Số lượng giường Giá phòng Phòng Deluxe Double 25 m2 Hướng hồ Hướng hồ 1 giường đôi lớn 1.450.710 Phòng Deluxe 2 giường 25 m2 Hướng hồ Hướng hồ 2 giường đơn 1.609.300 Phòng đôi Deluxe 25 m2 Hướng hồ Hướng hồ Hướng thành phố 1 giường đôi lớn 1.609.300 Executive Suite 45 m2 View thành phố 1 giường đôi cực lớn 1 giường sofa 2.163.000

Xem thêm: quán cafe tại Hải Phòng

7

Mercure Hai Phong

Mercure Hai Phong

9

8

Sheraton Hai Phong

Sheraton Hai Phong

10

Xem thêm: nhà hàng tại Hải Phòng

9

Avani Hai Phong Harbour View

Avani Hai Phong Harbour View

9

Tên phòng Diện tích Sức chứa Số giường Giá phòng Phòng Deluxe 30 m2 2 2 giường đơn 1 giường đôi lớn 1.727.537 Phòng Executive 30 m2 2 1 giường đôi 2 giường đơn 2.188.213 Phòng Executive Club 30 m2 1-2 1 giường đôi 2 giường đơn 4.030.920 Suite 63 m2 1-2 1 giường đôi lớn 5.499.326
10

MANOIR DES ARTS HOTEL

MANOIR DES ARTS HOTEL

9

Tên phòng Diện tích Sức chứa Số giường Giá phòng Phòng Deluxe Double 24 m2 2 1 giường đôi lớn 1.350.250 Phòng Deluxe 2 giường 24 m2 2 2 giường đơn 1.507.500 Phòng Suite 47 m2 2 1 giường đôi cực lớn 2.428 .200 Phòng Premium 47 m2 4 2 giường đơn giường và 1 giường đôi 3.577.500
11

Khách sạn Roygent Parks Hải Phòng

Khách sạn Roygent Parks Hải Phòng

10

Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, cách Nhà hát Lớn 4,7 km, Roygent Parks Hai Phong cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có nhà hàng, khu vườn, phòng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng nhiều người. Nơi đây có sân hiên, quầy bar trong khuôn viên và sảnh khách chung.

12

Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort

Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort

9

Bữa sáng | Wi-Fi | Hồ bơi Chỉ từ 1.xxxk/kháchĂn sáng + trưa/ tối Thích hợp nghỉ dưỡng Thiên đường trên đảo ngọc

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 12 Khách Sạn 5 Sao Hải Phòng Chuẩn Quốc Tế mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Phòng nhé.