Top 26 nhà hàng ngon nhất tại Thái Nguyên

Tỉnh Thái Nguyên là một trong những điểm đến hấp dẫn của miền Bắc Việt Nam, với nhiều địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng. Ngoài việc tham quan, khám phá các địa điểm du lịch, nếu là người yêu ẩm thực, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những nhà hàng Thái Nguyên ngon, phục vụ nhanh tại địa phương này. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, thích thưởng thức những món ăn ngon và thường xuyên loay hoay tìm kiếm những quán ăn ngon, chất lượng ở Thái Nguyên thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top 26 nhà hàng ở Thái Nguyên dưới đây nhé!

1

Cao quán

Cao quán

9

Điểm cộng của Cao Quán: Ốc Xao Cày là dù khá đông và có nhiều loại món nhưng đầu bếp vẫn chế biến rất nhanh, món nào cũng được chăm chút tỉ mỉ cả về hương vị lẫn cách trình bày. Cao Quân: Ốc Xao Cày nổi tiếng với chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều thực khách, đặc biệt là vào các buổi tối và cuối tuần. Nhưng nhờ sự sắp xếp bàn ghế hợp lý, đủ không gian nên sự thoải mái cho thực khách vẫn được đảm bảo, đồng thời đồ ăn cũng được dọn ra rất nhanh, nóng hổi và thơm lừng. Bên cạnh những món ăn do nhà hàng chế biến, địa điểm này còn bán nguyên liệu tươi ngon để bạn mua về chế biến. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon nhưng ốc xào có vị đậm đà, cay cay, ngọt ngọt. Ốc dừa được ngâm nước chấm nên rất ngon, tươi và béo.
2

Nhà Hàng Thái Việt Gia

Nhà Hàng Thái Việt Gia

10

Nhà hàng Thái Việt Gia là một địa chỉ không còn xa lạ với những người ở khu vực Thái Nguyên. Không gian sang trọng 2 tầng, được bảo trì đẹp mắt. Đặc biệt, những món đồ tươi ngon để trang trí, tô điểm cũng đủ thể hiện sự tâm huyết của chủ quán với nhà hàng. Các món ăn ở đây rất đặc biệt, được chế biến kỹ lưỡng và vô cùng thơm ngon, đặc biệt là các món hải sản đảm bảo tươi ngon chỉ dùng trong ngày.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

3

Nhà Hàng Thái Việt

Nhà Hàng Thái Việt

8

Nhà hàng Thái Việt Palace là địa chỉ nhà hàng nổi tiếng tại Thái Nguyên và các vùng lân cận. Không gian vô cùng rộng rãi, thích hợp tổ chức tiệc, liên hoan ăn uống. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và được đào tạo bài bản chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thái độ phục vụ. Thực đơn đồ uống đa dạng từ món Âu đến món Á, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với tay nghề của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.

4

Đường Tàu Quán - Quán NƯỚNG Ngon Số 1 Thái Nguyên

Đường Tàu Quán - Quán NƯỚNG Ngon Số 1 Thái Nguyên

10

Khi nói đến những địa điểm nướng ngon ở Thái Nguyên, chúng ta không thể không nhắc đến Đường Tàu Quán. Nơi đây chuyên phục vụ các món nướng bằng giấy bạc bao gồm các món như: bò nướng, heo hầm, ba chỉ heo, bánh mì, kim chi... đảm bảo thực khách sẽ có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng về giá cả. Thực đơn đa dạng với hơn 50 món, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chất lượng món ăn rất tuyệt vời, ăn một lần là nhớ mãi. Mỗi món ăn đều được đặc biệt chú trọng từ khâu lựa chọn đến cách chế biến để thực khách hài lòng nhất. Giá cả phải chăng, càng đông càng rẻ. Đặc biệt nếu đặt combo sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn! Ngoài ra, khi ăn thịt nướng tại đây, thực khách không phải đóng thêm bất kỳ khoản thuế hay phụ phí nào.

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

5

Nhà hàng hải sản Hạ Long tại Thái Nguyên

Nhà hàng hải sản Hạ Long tại Thái Nguyên

10

Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn chất lượng, được chế biến từ hải sản tươi sống như tôm, cua, mực, ghẹ đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích hoặc đặt bàn để tổ chức bữa tiệc ấm cúng với những món ăn đậm đà hương vị tươi ngon. Quá trình chế biến, tẩm ướp được thực hiện cẩn thận, tạo nên những món ăn đậm đà hương vị, độc đáo, khiến mỗi lần thưởng thức đều khó quên.
6

GoGi House Thái Nguyên

GoGi House Thái Nguyên

9

Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực Hàn Quốc, nhưng thực đơn nổi tiếng nhất của GoGi House Thái Nguyên chính là các món thịt nướng, đặc biệt là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, sườn. Thịt bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, thịt ba chỉ tươi,… Tất cả các món nướng ở đây đều được ướp gia vị tự nhiên giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon, mềm và ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng, món Lẩu kim chi chua cay ngập tràn hải sản tươi sống hay món Lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

7

Chen 9 BBQ & HotPot Thai nguyen

Chen 9 BBQ & HotPot Thai nguyen

8

Bạn đang phân vân không biết nên tổ chức sinh nhật hoành tráng ở đâu mà không lo về giá, hãy đến với Chen9 BBQ & HotPot, chắc chắn bạn sẽ có một sinh nhật khó quên. Chen 9 mang đến cho thực khách sự thoải mái và những món ăn ngon để mọi người tham dự bữa tiệc đều cống hiến hết mình. Đồ ăn nước uống đủ cả, chỉ cần nâng ly chúc mừng sinh nhật thôi. Bữa trưa tại Chen9 BBQ & HotPot sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi chiêu đãi hay tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè, với thực đơn hàng chục món ngon và tráng miệng hấp dẫn, Chen9 BBQ & HotPot chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. bạn hài lòng. Lẩu nướng sẽ ngon nhất khi ăn vào mùa lạnh như thế này đúng không, giá buffet trưa cũng đang được giảm từ 239k xuống chỉ còn 199k.
8

1990 Bbq & Hotpot Thái Nguyên

1990 Bbq & Hotpot Thái Nguyên

9

9

Nhà hàng Nhật Bản Osaka sushi thái nguyên/japanese restaurant

Nhà hàng Nhật Bản Osaka sushi thái nguyên/japanese restaurant

10

10

Nhà hàng Thái Nguyên Xanh

Nhà hàng Thái Nguyên Xanh

10

Nhà hàng Thái Nguyên Xanh được xây dựng trên con phố ẩm thực nổi tiếng Đam Xanh tại Thành phố Thái Nguyên. Với mô hình kết hợp Buffet và Alacarte. Nhà hàng Thái Nguyên Xanh là điểm đến duy nhất và hàng đầu tại Thái Nguyên phục vụ buffet quốc tế. Với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Thái Nguyên Xanh cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu buffet thơm ngon, hấp dẫn. Giá các món ăn rất hợp lý. Nhà hàng có khu vui chơi dành cho trẻ em, hỗ trợ người khuyết tật và wifi miễn phí. Còn gì tuyệt vời hơn khi quây quần bên bạn bè bên lò sưởi, vừa thưởng thức những món ăn ngon và cùng nhau xem một trận bóng đá. THÔNG TIN CHI TIẾT: Địa chỉ: Khu dân cư 10, tổ 4, P. Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên Điện thoại: 0327 262 626 & 0394 262 626 FanPage: https://www.facebook.com/thainguyenxanh. buffet/ Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
11

Nhà Hàng Minh Vân

Nhà Hàng Minh Vân

10

12

Nhà hàng 158

Nhà hàng 158

9

Thực đơn đa dạng, phong phú của Nhà hàng 158 mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, được chế biến tận tình và chu đáo bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Mỗi món ăn đều được trình bày đẹp mắt, đảm bảo vừa miệng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thực khách. 

13

288 Restaurant

288 Restaurant

8

Nhà hàng 288 – Nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay bữa cơm gia đình. Với kiến ​​trúc sang trọng, Nhà hàng 288 được coi là nhà hàng tốt nhất ở Thái Nguyên. Để đảm bảo chất lượng món ăn, nhà hàng luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, với các loại rau củ được lựa chọn từ những nơi uy tín và được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu. Việt Nam. Thực đơn phong phú, đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.
14

Nhà hàng Asean (trong khách sạn Đông Á 2)

Nhà hàng Asean (trong khách sạn Đông Á 2)

5

Nhà hàng nhiều năm liên tiếp đạt giải nhất các cuộc thi ẩm thực do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên tổ chức. Từ năm 2009 đến nay, nhà hàng liên tục nhận được “Bảng vàng chất lượng” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.

15

Quán Ngon Hà Nội tại Phổ Yên, Thái Nguyên

Quán Ngon Hà Nội tại Phổ Yên, Thái Nguyên

10

16

Nhà Hàng Lẩu Nướng Vân Lam

Nhà Hàng Lẩu Nướng Vân Lam

8

Nhà hàng Văn Lâm chính là quán ăn ngon tiếp theo mà bài viết này muốn giới thiệu đến các bạn. Chuyên các món Lẩu và nướng thơm ngon như Lẩu kê trân châu, Lẩu bê nhúng Tứ Xuyên, Lẩu nấm, Lẩu hải sản, Lẩu thập cẩm... khách hàng tha hồ lựa chọn.
17

Nhà Hàng Hoàng Quý (Ẩm Thực Tiệc Cưới)

Nhà Hàng Hoàng Quý (Ẩm Thực Tiệc Cưới)

8

18

Nhà hàng Đặng Thái Gia - Đặc sản Phú Yên

Nhà hàng Đặng Thái Gia - Đặc sản Phú Yên

8

19

Nhà Hàng 568 Bảo Định

Nhà Hàng 568 Bảo Định

10

Nhà hàng Bảo Định tọa lạc tại thị trấn Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Nhà hàng Bảo Định nổi bật với nền văn hóa ẩm thực trang nhã, tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc địa phương nhưng không kém phần ấm cúng. Được xây dựng với sức chứa lớn từ 120 – 200 khách/lượt, cùng với sự sắp xếp bàn ghế và trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ làm say lòng thực khách ngay từ bước đầu tiên.
20

Nhà Hàng Thu Viên Luxury Restaurant

Nhà Hàng Thu Viên Luxury Restaurant

10

21

Nhà Hàng Chợ Hải Sản

Nhà Hàng Chợ Hải Sản

8

22

Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc

Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc

8

Ăn tại Samwon BBQ – Lẩu nướng Hàn Quốc, chất lượng món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ thực khách. Với không gian sang trọng, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn tại Samwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc. Không gian là riêng tư cho tất cả mọi người. Samwon BBQ – Lẩu nướng Hàn Quốc luôn đặt sự lựa chọn của thực khách lên hàng đầu: lựa chọn không gian, món ăn và thực đơn theo ý thích. Tất cả các giác quan của chúng ta đều ảnh hưởng và có liên quan chặt chẽ với nhau. Vì lẽ đó, âm nhạc có thể đánh thức vị giác của bạn, gợi lên hương vị trong từng món ăn. Samwon BBQ đã tận dụng nền nhạc nhẹ nhàng êm dịu trong không gian nhà hàng, giúp bạn thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn nhất.
23

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông

9

Khi đến với Hải sản Biển Đông, điều bạn cảm thấy hài lòng nhất là được lựa chọn những món ăn tươi ngon mà mình mong muốn. Nếu ăn lẩu thì đây là một lựa chọn rất tốt. Vì nước dùng trong nồi lẩu rất thơm, hải sản tươi ngon, ăn có cảm giác thơm ngon, nóng hổi. Đến với Nhà Hàng Hải Sản Thái Nguyên Biển Đông, việc kết nối và thưởng thức ẩm thực của thực khách chưa bao giờ dễ dàng, thuận tiện và hài hòa hơn thế. Với Hải sản Biển Đông, “ẩm thực” không đơn giản là khái niệm chỉ ăn và uống, “ẩm thực” là khái niệm kết nối xuất phát từ trái tim, thưởng thức bằng từng nụ vị giác.
24

BBQ Buzza House Thái Nguyên

BBQ Buzza House Thái Nguyên

5

25

Nhà Hàng Nhật Bản Tokyo

Nhà Hàng Nhật Bản Tokyo

16

26

HẢI SẢN NGON THÁI NGUYÊN

HẢI SẢN NGON THÁI NGUYÊN

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 26 nhà hàng ngon nhất tại Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.