Top 19 quán cafe tại Thái Nguyên thiết kế đẹp, đồ uống ngon

Văn hóa cà phê đang trở nên phổ biến ở mọi lứa tuổi. Người lớn thích nhâm nhi cà phê khi làm việc, người trẻ thích đến quán cà phê và trò chuyện cùng bạn bè. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều quán cà phê với nhiều phong cách đã được mở ra để đáp ứng sở thích của mọi người. Hôm nay hãy cùng didaudo ghé thăm những quán cà phê nổi tiếng nhất Thái Nguyên nhé!

1

Nhà sàn cuối ngõ

Nhà sàn cuối ngõ

9

Nằm ngay cạnh làng sinh viên Đa Hương, đường Việt Bắc mới, The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ yên tĩnh, thanh bình thích hợp cho những ai không thích ồn ào, muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nằm cuối ngõ 70, đường Việt Bắc, Nhà Gỗ hay còn gọi là “Nhà sàn cuối ngõ” hiện đang thu hút đông đảo giới trẻ.
2

Ci house coffee

Ci house coffee

8

Ci House Coffee nổi tiếng nhất với món kem cạo râu, món kem dường như hiếm khi xuất hiện ở các quán đồ uống ở Thái Nguyên. Kem cạo râu ở đây có nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn nhưng đều ngon, độc đáo và bắt mắt. Ci House Coffee có không gian đẹp, vô cùng thoáng mát và yên tĩnh, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, làm việc hay học tập. Ci House Coffee phục vụ nhanh chóng, thân thiện nên chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng.

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

The King Coffee & Restaurant

The King Coffee & Restaurant

8

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại ngay trung tâm thành phố. Đến Thái Nguyên đừng bỏ qua The King Coffee & Restaurant. The King là sự kết hợp giữa nhà hàng và quán cà phê thu hút giới trẻ bởi không gian đẹp, hiện đại với sân khấu nổi trên mặt nước, bên dưới là hàng trăm chú cá bơi lội thật ấn tượng.
4

Chum Coffee

Chum Coffee

8

Bạn có thể thưởng thức những tách cà phê đậm đà thơm ngon, hay những ly trà trái cây tươi thơm ngon, hay đá bào mát lạnh để tạm quên đi cái nắng mùa hè. Không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh chóng,...chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

5

Lion Coffee

Lion Coffee

8

6

Vivu Coffee

Vivu Coffee

8

Mặt tiền hướng ra phố sầm uất nhưng điều đó không làm cho Vivu Coffee mất đi sự trầm tĩnh, nhẹ nhàng vốn có của một quán cà phê. Mỗi góc bàn nhỏ xinh xắn được bày biện đơn giản san sát nhau, bên ngoài có tán lá xanh rợp bóng mát, đủ khiến tâm hồn ta thấy thư thái sau những bộn bề của cuộc sống. Quán còn có nhiều không gian thích hợp để học nhóm hay thảo luận công việc.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Nguyên

7

Đầm Xanh Cafe

Đầm Xanh Cafe

8

8

Cafe 22

Cafe 22

1

9

Dulands coffee

Dulands coffee

8

10

Newdays Japanese Matcha Cafe

Newdays Japanese Matcha Cafe

8

Quán còn đầu tư rất kỹ lưỡng trong việc tặng cho giới trẻ những bông hoa anh đào, với đôi cánh thiên thần. Quán matcha rất ngon, đặc biệt là matcha đậu đỏ đá xay. Nếu cuộc sống quá “cay đắng”, tín đồ Matcha tại sao không gọi ngay một ly “Cơm Viên Matcha Đường Đen” để tận hưởng hương vị ngọt ngào để cân bằng và yêu đời hơn.
11

Coffee Technolista

Coffee Technolista

3

12

Nhi Cafe

Nhi Cafe

8

Nơi đây từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô nàng, chàng trai yêu thích sự hoài cổ, ấm ​​áp bởi có những góc cực chill thích hợp để trò chuyện cùng bạn bè. Nếu ngồi ở tầng 1 sẽ có view nhìn ra đường để quan sát xe cộ qua lại; Nếu ngồi ở tầng 2, nhìn ra ngoài cửa sẽ là hàng cây xanh rì rào theo nhịp gió, không gian vừa mát mẻ vừa tạo cảm giác quen thuộc, ấm áp khiến bạn mê mẩn.

13

Trung nguyên E - Coffee

Trung nguyên E - Coffee

8

E-Coffee Trung Nguyên là quán cà phê không chỉ có không gian thoáng mát, rộng rãi mà còn vô cùng sang trọng, là địa điểm check-in lý tưởng cho mọi lứa tuổi, từ giới trẻ đến khách hàng trung niên. Đặc biệt, quán luôn sẵn lòng mang đến cho bạn bè Thái Nguyên những ly cà phê năng lượng tuyệt vời cùng những giây phút vui vẻ, thư giãn bên người thân yêu.
14

Cafe Ngày Xưa Quán

Cafe Ngày Xưa Quán

1

15

Monsoon Coffee

Monsoon Coffee

2

16

Coffee vườn xưa Thái Nguyên

Coffee vườn xưa Thái Nguyên

8

17

Cộng Cà Phê Vincom Thái Nguyên

Cộng Cà Phê Vincom Thái Nguyên

8

18

DELI - Cafe and Taiwan tea

DELI - Cafe and Taiwan tea

4

19

Trốn Cà Phê

Trốn Cà Phê

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 19 quán cafe tại Thái Nguyên thiết kế đẹp, đồ uống ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.