Tổng hợp 4 quán nướng chảo gang ngon nhất tại Thái Nguyên

Người ta nói rằng đi du lịch đến một nơi nào đó mà không thưởng thức những món ăn ngon của vùng đó là một sai lầm rất lớn. Thái Nguyên cũng vậy. Bạn sẽ cảm nhận được hết hương vị của núi rừng, sự khéo léo của người dân nơi đây. Những địa điểm nướng chảo gang là gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top 4 quán nướng gang ở Thái Nguyên dưới đây nhé!

1

Đường Tàu Quán - Quán NƯỚNG Ngon Số 1 Thái Nguyên

Đường Tàu Quán - Quán NƯỚNG Ngon Số 1 Thái Nguyên

8

Khi nói đến những địa điểm nướng ngon ở Thái Nguyên, chúng ta không thể không nhắc đến Đường Tàu Quán. Nơi đây chuyên phục vụ các món nướng bằng giấy bạc bao gồm các món như: bò nướng, heo hầm, ba chỉ heo, bánh mì, kim chi... đảm bảo thực khách sẽ có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng về giá cả. Ngoài ra, khi ăn thịt nướng tại đây, thực khách không phải đóng thêm bất kỳ khoản thuế hay phụ phí nào.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

HẢI SẢN NGON THÁI NGUYÊN

HẢI SẢN NGON THÁI NGUYÊN

2

Món nướng bốc khói trên chiếc chảo gang nhỏ xinh, từ từ lật từng miếng thịt đã ướp, nướng chín vàng trên vỉ. Bên ngoài là lớp kim chi chua cay kèm lá xà lách tươi. Nước sốt me chua ngọt, chấm thịt và nhâm nhi ly rượu, ngồi cùng bạn bè giữa thời tiết như thế này,… Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy vừa thú vị vừa lạ miệng. Có vô số món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương mà chắc chắn bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn. 

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

nướng trong ngõ

nướng trong ngõ

4

Quán trong hẻm gây ấn tượng bởi hương vị hấp dẫn với công thức nước chấm đặc biệt, có 2 loại nước sốt quất- me thơm lừng. Giá ở đây cực kì cạnh tranh với set lẩu, set nướng chỉ từ 129k, thêm 40-50k/đĩa để chiều lòng các vị thần trong tiết trời se lạnh, rất thích hợp để thưởng thức. Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ giao lưu và thưởng thức những món ăn ngon trong những ngày gió mùa se lạnh.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

4

Nướng hà thành

Nướng hà thành

4

Nhà Hàng Hà Thành - Grill Hà Thành chuyên các món Nướng (nướng chảo gang - nướng than). Với hương vị ướp truyền thống của người Hà Nội. Với sự phục vụ tận tình và những món nướng chất lượng, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 4 quán nướng chảo gang ngon nhất tại Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.