Danh sách 7 resort nổi tiếng nhất tại Thái Nguyên

Bên cạnh những homestay, khách sạn sang trọng, tiện nghi, các resort cũng là gợi ý vô cùng thú vị để bạn lưu trú khi đến Thái Nguyên. Trong bài viết này, DiDauDo sẽ giới thiệu đến các bạn top resort ở Thái Nguyên có nền đẹp và chất lượng tuyệt vời.

1

Hồ Núi Cốc Plaza

Hồ Núi Cốc Plaza

7

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

Khu nghỉ dưỡng Quyết Thắng

Khu nghỉ dưỡng Quyết Thắng

6

Xem thêm: homestay tại Thái Nguyên

3

Sunny House Resort

Sunny House Resort

7

Khu nghỉ dưỡng đạt chất lượng 4 sao quốc tế với các dịch vụ tiện ích được tổ chức cực kỳ chu đáo để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn trong những kỳ nghỉ hay cuối tuần. Khu nghỉ dưỡng Sunny House nằm tách biệt với trung tâm thành phố, có không gian vô cùng yên bình và nhẹ nhàng, mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời.

4

V Pool Villa Thái Nguyên

V Pool Villa Thái Nguyên

1

Một thiết kế vô cùng hoàn hảo tạo nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều dịch vụ đi kèm mà bạn nhất định phải đưa gia đình đến đây ít nhất một lần để trải nghiệm. Bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong “khu phố nhà giàu” thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc.

5

Khu Du Lịch Sinh Thái An Bình

Khu Du Lịch Sinh Thái An Bình

6

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Thái Nguyên có tên là Bình An resort. Đây là khu phức hợp lưu trú - giải trí - nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ chất lượng cao. Với chi phí đầu tư khủng cùng tâm huyết lớn của tỉnh, khu nghỉ dưỡng ngày càng nổi tiếng và trở thành điểm đến lưu trú đắt giá số 1 tại Thái Nguyên.
6

Yasmin Resort

Yasmin Resort

7

7

May Plaza Retreat Resort

May Plaza Retreat Resort

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Danh sách 7 resort nổi tiếng nhất tại Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.