Top 6 homestay tại Thái Nguyên cực chất cho du khách

Thái Nguyên không chỉ là vùng có tiềm năng phát triển kinh tế mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Phong cảnh hữu tình, nền văn hóa độc đáo, đến với vùng đất này bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị cùng gia đình và bạn bè. Trong hành trình khám phá, bạn không nên bỏ qua top những homestay ở Thái Nguyên về chỗ ở và nghỉ dưỡng mà didaudo tổng hợp dưới đây!

1

Homestay Nhà vườn Trần Gia

Homestay Nhà vườn Trần Gia

10

Nội thất cũng được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp và được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thời gian lưu trú thoải mái. Sân thượng rộng, sân vườn, ao cá dồi dào, nơi bạn có thể tự tay hái rau củ quả. Chủ homestay còn đặc biệt chuẩn bị những món ăn dân tộc như cơm rừng, cá nướng ống tre để du khách thưởng thức.

Xem thêm: khách sạn tại Thái Nguyên

2

Homestay Hoàng Thanh Sáu

Homestay Hoàng Thanh Sáu

7

Thiết kế nhà sàn rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Các căn phòng nằm giữa một khu vườn trái cây rộng lớn trĩu quả, tràn ngập tiếng chim hót líu lo và hương thơm của thiên nhiên. Hoàng Thanh Sáu homestay chính là địa chỉ xanh để bạn cảm nhận lại.

Xem thêm: quán cafe tại Thái Nguyên

3

La Bằng Homestay

La Bằng Homestay

9

La Bằng Home luôn được nhắc đến với những mỹ từ như “nơi chữa lành mọi vết thương”, “địa chỉ chụp ảnh đồi chè đẹp nhất Thái Nguyên”. Homestay nằm giữa núi rừng xanh mướt, không khí mát mẻ, trong lành và bạn có thể thoải mái tận hưởng sự hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên mang lại.

Xem thêm: nhà hàng tại Thái Nguyên

4

Noọng Homestay

Noọng Homestay

7

Đây cũng là một không gian văn hóa vô cùng độc đáo để bạn trải nghiệm và cảm nhận. Chủ homestay là người bản xứ, anh đã hội tụ tất cả những nét đặc trưng của vùng văn hóa nước nhà để tạo nên không gian vô cùng ấm cúng và đầy ý nghĩa này.

5

Vĩnh Lộc Homestay

Vĩnh Lộc Homestay

8

Chỗ nghỉ nhà dân này chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự bề thế và thời trang của nó. Bên cạnh bề ngoài sang trọng, homestay còn có hồ bơi ngoài trời ngay trước mặt vừa rộng vừa sạch sẽ để bạn đắm mình trong làn nước mát suốt cả ngày. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc BBQ, gala party,… hãy liên hệ với chủ homestay để được hỗ trợ nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất có thể nhé!

6

Nam My Van Homestay

Nam My Van Homestay

9

Về không gian nội thất, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng và cao cấp. Hostel đầy đủ tiện nghi, phòng ngủ rất rộng và có view hồ siêu đẹp, đây cũng là nơi ra đời những bức ảnh chất lượng. Tại đây bạn có thể tổ chức tiệc ngoài trời, thuê theo phòng hoặc thuê nguyên căn hộ.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 homestay tại Thái Nguyên cực chất cho du khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Thái Nguyên nhé.