TOP 5 địa chỉ thuê xe máy uy tín tại Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía Bắc với nhiều cảnh quan đẹp. Cảnh sắc tuyệt đẹp khiến du khách phải trầm trồ. Nếu bạn di chuyển bằng xe khách, ô tô đến Ninh Bình và muốn tìm nơi thuê xe máy để vi vu khắp Ninh Bình. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ thuê xe máy tại Ninh Bình dưới đây nhé!

1

Cửa Hàng Cho Thuê Xe Máy Việt Dũng

Cửa Hàng Cho Thuê Xe Máy Việt Dũng

6

Vị trí cửa hàng tiện lợi là điểm cộng sáng giá nhất ở đây. Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, gần ga, bến xe Ninh Bình. Khi đến cố đô, bạn luôn có thể thuê xe máy một cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu du khách không tiện đến cửa hàng để nhận xe thì nơi đây cũng sẵn sàng hỗ trợ giao và nhận xe cho bạn. Bạn sẽ tối ưu hóa được thời gian di chuyển của mình, đặc biệt là những chuyến có lịch trình ngắn.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

2

Hương Dương

Hương Dương

5

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

3

Tamcoc Ngoc Linh Bungalow

Tamcoc Ngoc Linh Bungalow

1

Đây là nơi cung cấp cả dịch vụ lưu trú và cho thuê xe máy ở Tam Cốc. Vị trí thuận tiện, bạn có thể đặt phòng nghỉ ngơi, thuê xe, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí sinh hoạt. 

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

4

Motorbike For Rent

Motorbike For Rent

6

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

5

Trung Tâm Sửa Chữa Xe Máy Tam Cốc - Ninh Binh Motorbike

Trung Tâm Sửa Chữa Xe Máy Tam Cốc - Ninh Binh Motorbike

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 5 địa chỉ thuê xe máy uy tín tại Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.