Top 6 cửa hàng xe máy tại Ninh Bình cực uy tín

Xe máy là phương tiện đi lại không thể thiếu của mỗi người. Ở chợ Ninh Bình có rất nhiều cửa hàng bán xe máy nhưng không phải cửa hàng nào cũng có xe máy tốt, mẫu mã hiện đại và có dịch vụ sửa chữa. Sửa chữa và bảo hành đáng tin cậy. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top cửa hàng xe máy tại Ninh Bình dưới đây nhé

1

Đại lý Honda ủy quyền Thanh Hải

Đại lý Honda ủy quyền Thanh Hải

7

Honda Thanh Hải được thành lập nhiều năm, điều hành hoạt động kinh doanh xe máy của hai hãng xe lớn tại Việt Nam là Honda. Honda Thanh Hải đã làm rất tốt công việc bán, sửa chữa, bảo dưỡng xe máy Honda cho khách hàng tại tỉnh Ninh Bình, cùng với đó luôn khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng với hệ thống dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

2

Yamaha Town

Yamaha Town

3

Yamaha Hà Anh là cửa hàng ủy quyền và độc quyền (Bán hàng, Dịch vụ, Phụ tùng) của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Xe máy Yamaha, hiện có hơn 500 cửa hàng Yamaha chính hãng tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Yamaha Hà Anh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

3

Yamaha Town Hải Liên Đông Thành

Yamaha Town Hải Liên Đông Thành

2

Yamaha Town Hải Liên là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định thương hiệu về chất lượng và dịch vụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn cao, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Khi mua sản phẩm xe máy tại hệ thống cửa hàng xe máy Yamaha Town Hải Liên, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn về giá cả, quà tặng… 

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

4

Honda Thắng Luyên

Honda Thắng Luyên

2

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

5

Piaggio Vespa Vinh Thuỷ

Piaggio Vespa Vinh Thuỷ

2

Được sự tin tưởng cao của Công ty Piaggio, Piaggio Vespa Vĩnh Thủy đã trở thành hệ thống đại lý bán xe và dịch vụ được Piaggio ủy quyền. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, có kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng vững chắc, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Piaggio Vespa Vinh Thủy mang đến cơ hội sử dụng những dòng xe chất lượng hàng đầu và hệ thống dịch vụ hoàn hảo của Piaggio Việt Nam. 

6

Yamaha Town Chín Linh

Yamaha Town Chín Linh

6

Yamaha Town Chín Linh là đại lý chính thức của Yamaha Motor Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ như: Phân phối xe máy Yamaha. Cung cấp sỉ và lẻ phụ tùng, phụ kiện, tem chính hãng từ Yamaha Motor,... Ngoài ra, Yamaha Town Chín Linh còn sở hữu dịch vụ bảo trì, sửa chữa, cứu hộ xe máy chuyên nghiệp. Vì vậy, Yamaha Town Chín Linh luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến đây để bảo hành. Yamaha Town Chín Linh được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng rộng rãi. Với phương châm hướng đến khách hàng, hiểu rõ xe máy là phương tiện di chuyển quan trọng và chủ yếu, Yamaha Town Chín Linh luôn nỗ lực đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về sự hài lòng về sản phẩm, cũng như chất lượng sản phẩm. chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Yamaha Town Chín Linh luôn mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới, niềm vui và sự hứng khởi cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 cửa hàng xe máy tại Ninh Bình cực uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.