Top 6 quán spa tại Hà Giang nổi tiếng nhất

Với cuộc sống ngày càng phát triển, vấn đề chăm sóc sắc đẹp cũng được chú trọng hơn. Từ đó, rất nhiều thẩm mỹ viện, spa làm đẹp mọc lên với mục tiêu cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể cho cả nam và nữ. Nếu bạn đang ở Hà Giang và đang đau đầu vì chưa tìm được spa làm đẹp uy tín thì hãy tham khảo ngay top spa nổi tiếng nhất mà Didaudo đã sưu tầm và muốn chia sẻ đến bạn đọc dưới đây nhé.

1

Spa Hiền

Spa Hiền

2

Xem thêm: khách sạn tại hà giang

2

Chung Mít Spa

Chung Mít Spa

2

Xem thêm: homestay tại hà giang

3

Như Quỳnh Beauty & Spa

Như Quỳnh Beauty & Spa

2

Như Quỳnh Beauty & Spa với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng hệ thống máy móc công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Spa đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Ở đây sử dụng mỹ phẩm chất lượng nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá thân thiện phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm một địa chỉ lý tưởng tại Hà Giang để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Như Quỳnh Beauty & Spa là một cái tên đáng để cân nhắc.

Xem thêm: nhà hàng tại hà giang

4

Spa Thiên Cúc

Spa Thiên Cúc

3

Spa Thiên Cúc được trang bị cơ sở vật chất, máy móc, kỹ thuật hiện đại nhằm tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Các liệu trình tại đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, có liệu trình phục hồi sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có thể tận hưởng vẻ rạng rỡ của làn da và biến các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thành những giây phút thư giãn thực sự. Đặc biệt, Thiên Cúc Spa còn gây ấn tượng bởi mức giá các dịch vụ được cung cấp hợp lý, không quá đắt đỏ. Vì vậy, Thiên Cúc Spa sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để bạn yên tâm về sắc đẹp của mình.

Xem thêm: quán cafe tại hà giang

5

Huệ Trần Spa

Huệ Trần Spa

3

Huệ Trần Spa là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Hà Giang. Huệ Trần hiện có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn biết cách nắm bắt nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng để kịp thời đưa ra phương pháp xử lý hiệu quả. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị được đầu tư mới sẽ là “cánh tay đắc lực” giải quyết triệt để mọi vấn đề về da mà khách hàng gặp phải, mang lại làn da tươi trẻ, sáng mịn.

Xem thêm: điểm checkin tại hà giang

6

Spa 98

Spa 98

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 quán spa tại Hà Giang nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.