Top 6 Trường THCS tại Điện Biên

Giáo dục trung học giúp học sinh củng cố và phát triển kết quả giáo dục tiểu học; Có trình độ học vấn phổ thông cơ bản và kiến ​​thức kỹ thuật, dạy nghề ban đầu để tiếp tục học trung học, dạy nghề, dạy nghề hoặc bước vào cuộc sống lao động. Vì vậy, việc lựa chọn một trường cấp 2 phù hợp là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Didaudo tìm hiểu về các trường THCS ở Điện Biên dưới đây nhé!

1

Trường THCS Him Lam

Trường THCS Him Lam

5

Là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại TP. Điện Biên Phủ về chất lượng giáo dục toàn diện, nhiều năm liền Trường THCS Him Lam đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng bằng khen, tặng cờ thi đua xuất sắc, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Bằng khen, cờ thi đua xuất sắc. Trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia, đạt cơ sở giáo dục đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.

2

Trường THCS Thanh Xương

Trường THCS Thanh Xương

4

Trường THCS Thanh Xương với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sỹ, là giáo viên ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ các trường THCS danh tiếng của Điện Biên, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm luyện thi học sinh giỏi, du học; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

3

Trường THCS Noong Hẹt

Trường THCS Noong Hẹt

2

Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh thông qua việc đánh thức, bồi dưỡng từng ý tưởng sáng tạo, từng khả năng tiềm ẩn của học sinh, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm để mỗi học sinh thành công trong học tập và trong cuộc sống. Giao lưu và hội nhập quốc tế thông qua việc chú trọng dạy ngoại ngữ với 4 kỹ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức hợp tác với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế. Trường THCS Noong Hẹt quan tâm đến công tác tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục nhằm giúp học sinh có thái độ học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

4

Trường THCS xã Pom Lót

Trường THCS xã Pom Lót

7

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên trong dạy, học và rèn luyện, tạo sự chuyển biến rõ nét trong giáo dục. Chất lượng giáo dục của Trường THCS Pom Lót: Xếp thứ 2/16 trường THCS của huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học; xếp thứ 7 về số học sinh tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh; đứng thứ 10 về tỷ lệ học sinh thi đỗ vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Năm học 2019-2020, Trường THCS Pom Lót được UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

5

Trường THCS Mường Thanh

Những ngày đầu mới thành lập, hoạt động giáo dục của trường THCS Mường Thanh gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên. Nhưng đến nay, cơ sở vật chất của Trường THCS Mường Thanh đã được xây dựng khang trang, sạch đẹp. Đội ngũ giáo viên trong trường được biên chế đủ về số lượng, đạt chuẩn về trình độ đào tạo. Các thầy cô đã bồi dưỡng nhiều học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa các cấp và kỳ thi vào Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn được nâng cao rõ rệt. Điển hình, năm học 2016-2017, toàn trường có 74 học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia. Số học sinh thi đỗ vào trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn năm học 2018-2019 đạt 66/151 học sinh = 43,7%.

6

Trường THCS Thanh Bình

Chất lượng giáo dục của Trường THCS Thanh Bình trong những năm gần đây có nhiều chuyển biến rõ rệt. Cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, các tổ chức đoàn thể của nhà trường vững mạnh toàn diện. Tháng 01 năm 2015, trường được UBND tỉnh Điện Biên công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia; Tháng 7 năm 2015, trường được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 Trường THCS tại Điện Biên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Điện Biên nhé.