Top 7 trung tâm tiếng hàn chất lượng nhất tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, các trung tâm dạy tiếng Hàn ngày càng mọc lên để theo kịp xu hướng thị trường với nhiều mục đích khác nhau như du học, xuất khẩu lao động, làm việc nên didaudo sẽ chia sẻ với các bạn. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín, chất lượng để mọi người có thể tiếp cận ngôn ngữ quan trọng này một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu!

1

Trung tâm tiếng Hàn Maranatha

Trung tâm tiếng Hàn Maranatha

5

Trung tâm tiếng Hàn Maranatha là một trong những địa chỉ học tiếng Hàn tốt nhất tại Hải Phòng. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp học viên có một lượng kiến ​​thức vững chắc để đáp ứng mục tiêu của các bạn khi học tiếng Hàn.

Xem thêm: khách sạn tại Hải Phòng

2

Trung tâm Hàn Ngữ Seoul

Trung tâm Hàn Ngữ Seoul

5

Các lớp học tiếng Hàn tại Hải Phòng của trung tâm Hàn ngữ Seoul luôn đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích khác nhau như người Hàn Quốc đi làm việc, du học. Tại đây, học viên có thể chủ động thời gian của mình bằng cách đăng ký trước với trung tâm thời gian biểu miễn phí để trung tâm sắp xếp lịch học phù hợp cho các bạn.

Xem thêm: homestay tại Hải Phòng

3

Trung Tâm Tiếng Hàn An Dương - Cơ Sở 1

Trung Tâm Tiếng Hàn An Dương - Cơ Sở 1

5

Ngày nay, tiếng Hàn là ngôn ngữ chính thức thứ hai được các bạn trẻ Việt Nam lựa chọn theo học nhiều nhất. Tuy nhiên, con đường chinh phục tiếng Hàn đầy gian nan. Chính vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Hàn uy tín, chất lượng như Trung tâm tiếng Hàn Emmanuel – Du học Emmanuel luôn là điều bạn phải quan tâm hàng đầu để có bước khởi đầu thuận lợi, chinh phục tiếng Hàn. 

Xem thêm: quán cafe tại Hải Phòng

4

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hải phòng TOMATO

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Hải phòng TOMATO

3

Xem thêm: nhà hàng tại Hải Phòng

5

Trung tâm AMANDA

Trung tâm AMANDA

4

6

Trung Tâm Tiếng Hàn Emmanuel Cơ Sở 4

Trung Tâm Tiếng Hàn Emmanuel Cơ Sở 4

4

7

Trung Tâm Tiếng Hàn Hanka

Trung Tâm Tiếng Hàn Hanka

1

Hanka sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, cơ sở vật chất tiện nghi và giáo trình đã được chứng nhận cam kết mang đến cho bạn một khóa học tiếng Hàn không chỉ nhanh chóng mà còn vô cùng tiết kiệm. Ngoài ra, học viên sẽ có cơ hội được giao lưu với giáo viên bản ngữ, tham gia các hoạt động giao lưu bổ ích trên lớp giúp lớp học không bao giờ nhàm chán.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 trung tâm tiếng hàn chất lượng nhất tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Phòng nhé.