Top 8 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Với sự phát triển của kinh tế và công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có rất nhiều cách để chăm sóc sức khỏe của mình rất tiện lợi. Bạn không chỉ có thể làm điều đó tại bệnh viện mà còn có thể kiểm tra sức khỏe tốt tại các phòng khám đa khoa. Dưới đây Didaudo xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình. 

1

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẮC LÝ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẮC LÝ

1

Phòng khám đa khoa Bắc Lý quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, là người đứng đầu nhiều chuyên khoa hàng đầu của tỉnh. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh, phòng khám đa khoa Bắc Lý được trang bị hệ thống máy móc chẩn đoán hình ảnh hiện đại, phòng hình ảnh rộng rãi, tiện nghi giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình điều trị. Quá trình khám và làm thủ tục diễn ra dễ dàng, nhanh chóng.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Bình

2

Phòng khám đa khoa VIỆT MỸ

Phòng khám đa khoa VIỆT MỸ

6

Phòng khám đa khoa Việt Mỹ với phương châm “phong cách ưu việt - chất lượng hoàn hảo” luôn sẵn sàng phục vụ các bệnh nhân khám chuyên khoa tổng quát. Ngoài ra, với sự đầu tư hàng đầu về hệ thống trang thiết bị y tế: CT Scanner, X-quang, nội soi, siêu âm, xét nghiệm, điện tâm đồ, điện cơ, X-quang loãng xương... giúp các bác sĩ dễ dàng chẩn đoán bệnh lý và điều trị, khám bệnh chính xác cho bệnh nhân, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Bình

3

Phòng Khám Đa Khoa Minh Anh - Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng

Phòng Khám Đa Khoa Minh Anh - Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng

6

Phòng khám đa khoa Minh Anh – Trị liệu & Phục hồi chức năng là địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng tại Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Phòng khám đa khoa Minh Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi X-quang, kết hợp với trang bị máy móc khám và điều trị rất tiên tiến. Hơn nữa, phòng khám có quy trình khám vô cùng chuyên nghiệp, hình ảnh và kết quả bệnh lý sẽ được nhìn thấy rất rõ ràng.

4

Phòng khám đa khoa BÌNH AN

Phòng khám đa khoa BÌNH AN

6

5

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình

1

6

Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm

Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm

6

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Trí Tâm cũng chấp nhận thanh toán cho tất cả các thẻ bảo hiểm y tế đăng ký khám chữa bệnh ban đầu trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trực thuộc tuyến tỉnh, trung ương trực tiếp khám, điều trị và hướng dẫn cụ thể cho người bệnh. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, đảm bảo độ chính xác, tốc độ và hiệu quả cao trong quá trình khám, chẩn đoán. 

7

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN KHANG

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN KHANG

1

Phòng khám đa khoa An Khang với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trưởng khoa tại các bệnh viện lớn, cùng hệ thống máy móc hiện đại đã và đang là địa điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy nhất tại Quảng Bình. Với mong muốn mang đến sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho khách hàng. Phòng khám đa khoa An Khang ra đời với sứ mệnh trở thành trung tâm y tế chất lượng cao về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Quảng Bình. 

8

Phòng Khám Đa Khoa Phương Bình

Phòng Khám Đa Khoa Phương Bình

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.