Top 9 nhà hàng hải sản ngon, chất lượng tại Tuyên Quang

Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người càng tăng lên. Cùng với đó, nhu cầu thưởng thức, khám phá ẩm thực cũng là điều được quan tâm lớn. Với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo đậm chất biển khơi. Từ các loại cá, sò điệp, mực, tôm, hàu,... Mỗi loại đều được nhà hàng chế biến công phu giữ nguyên hương vị tươi ngon. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 9 nhà hàng hải sản tại Tuyên Quang dưới đây nhé!

1

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

8

Nhà hàng Ẩm Thực Việt Nam được thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm cúng, với hơn 100 món ăn được tuyển chọn từ các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ngon Châu Á. Đầu bếp tạo ra các món ăn, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với hệ thống bể hải sản tự nhiên, hải sản tại ẩm thực Việt luôn được bảo quản trong bể thủy tinh và duy trì độ tươi ngon đảm bảo hương vị. Tốt nhất cho thực phẩm cũng như nấu ăn. Cam kết là địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy để du khách “chọn mặt gửi vàng” khi nói về ẩm thực xứ Tuyên.

Xem thêm: khách sạn tại Tuyên Quang

2

Nhà Hàng Biển Rừng

Nhà Hàng Biển Rừng

8

Nguyên liệu của nhà hàng được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon. Các món đặc sản được du khách yêu thích nhất phải kể đến: gà nướng sốt cam, cá sông Lô, thịt bò tái chanh, thịt lợn nách,… quán mở cửa cả ngày rất thuận tiện cho thực khách đến thưởng thức.

Xem thêm: homestay tại Tuyên Quang

3

Nhà Hàng Cường Sâm 2

Nhà Hàng Cường Sâm 2

6

Xem thêm: quán cafe tại Tuyên Quang

4

NHÀ HÀNG HUY CÁ

NHÀ HÀNG HUY CÁ

10

Xem thêm: nhà hàng tại Tuyên Quang

5

Hải Sản Quang Vũ

Hải Sản Quang Vũ

3

6

Nhà hàng Tràng An tuyên Quang

Nhà hàng Tràng An tuyên Quang

10

Tràng An – là thương hiệu ẩm thực ngon lâu đời ở Tuyên Quang, là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn truyền thống đặc trưng của vùng đất Tuyên như: vịt Minh Hương, dê núi, cá Lăng, tôm sông chiên, gà đồi… đến các món ăn đặc sắc khác như cá hồi, rùa, gà Đông Tảo, các món được chế biến từ hải sản… Đến với nhà hàng Tràng An, bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát tại đây. Với diện tích rộng và không gian gần gũi với thiên nhiên, Nhà hàng Tràng An là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đoàn tụ. gia đình thường xuyên gặp gỡ bạn bè...
7

Nhà Hàng Đại Hoàn

Nhà Hàng Đại Hoàn

4

8

Nhà hàng Siêu thị Hải sản Biển Đông

Nhà hàng Siêu thị Hải sản Biển Đông

4

9

Hải sản ba miền Tuyên Quang

Hải sản ba miền Tuyên Quang

10

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 nhà hàng hải sản ngon, chất lượng tại Tuyên Quang mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Tuyên Quang nhé.