Top 9 salon tóc uy tín tại Ninh Bình

Với đội ngũ thợ cắt tóc tài năng và sáng tạo, salon tóc cung cấp các dịch vụ cắt, nhuộm và làm tóc và mang lại trải nghiệm thư giãn tận hưởng dịch vụ chất lượng. Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các salon tóc tại Ninh Bình được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Coca BarberShop

Coca BarberShop

8

Sở hữu đội ngũ thợ kéo chăm chỉ và lành nghề nhất, cùng với sự yêu thích và sáng tạo tối đa, Coca BarberShop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự chỉnh chu và xinh đẹp trong từng kiểu tóc. Khi bạn coi đam mê của mình là nghệ thuật mà quên đi sự ảnh hưởng của tiền bạc, lợi nhuận thì thời gian dài lâu sẽ không còn quan trọng nữa. Hãy để mỗi kiểu tóc là một tác phẩm nghệ thuật đẹp và độc đáo. Coca BarberShop luôn mong muốn khách hàng của mình nhận được sự chăm sóc tỉ mỉ nhất từ ​​những chi tiết nhỏ nhất.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Bình

2

Quán Tóc Hoàng Tình Barber

Quán Tóc Hoàng Tình Barber

7

Xem thêm: homestay tại Ninh Bình

3

Tiệm cắt tóc Nam (MQ barbershop)

Tiệm cắt tóc Nam (MQ barbershop)

7

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Bình

4

SaLon Tóc Trung Lề

SaLon Tóc Trung Lề

6

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Bình

5

2Q Hair Salon

2Q Hair Salon

2

6

Hair Salon Tóc Phố

Hair Salon Tóc Phố

2

7

Hair Salon Lucky Man

Hair Salon Lucky Man

2

8

Viện Tóc Dũng Rio

Viện Tóc Dũng Rio

7

Với niềm đam mê và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm tóc, những người thợ chuyên nghiệp tại salon luôn tỉ mỉ trong từng đường cắt để mang đến những mái tóc phù hợp với gương mặt và gu thẩm mỹ của từng chị em. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt với mức giá vô cùng ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp.

9

Tạo Mẫu Tóc Thanh Hoa

Tạo Mẫu Tóc Thanh Hoa

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 salon tóc uy tín tại Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.