2/9 này đi đâu chơi ở Huế ? Top 8 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Ngày 2/9 đang đến gần, đối với những người yêu thích du lịch và muốn tận hưởng những ngày nghỉ thú vị thì cố đô Huế chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Với sự kết hợp tinh tế giữa di sản văn hóa và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Huế đang chờ đón du khách bằng những trải nghiệm đáng nhớ. Trong bài viết này, Didaudo xin giới thiệu các điểm vui chơi hấp dẫn tại Huế dịp 2/9 mà bạn không nên bỏ qua.

1

Núi Ngự Bình

Núi Ngự Bình

7

Được coi là xứ sở thần tiên của xứ Huế mộng mơ, núi Ngự Bình từ lâu đã xuất hiện trong những bài thơ ca ngợi vẻ đẹp của thành phố. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, xanh mát, nghe tiếng gió thổi qua những hàng thông mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.
2

Bãi Chuối

Bãi Chuối

8

Bãi biển nằm nép mình giữa hai ngọn núi cao nên mang đến cho những ai đến đây cảm giác hoang sơ. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, bãi biển sạch đẹp, nước biển trong xanh mát lạnh.

3

Bãi biển Hàm Rồng

Bãi biển Hàm Rồng

7

Đây chính là điểm đến thích hợp để bạn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Chỉ cách thành phố Huế 50km về phía Đông Nam, nơi đây thực sự là điểm đến thú vị cho những ngày cuối tuần và những ngày nghỉ lễ sắp tới với vẻ hoang sơ hấp dẫn đến lạ lùng. Hiện tại, các hoạt động du lịch ở nơi này chưa được đưa vào khai thác và hầu như không có gì, chỉ có một vài quán ăn nằm rải rác dọc bờ biển nên biển gần như vẫn giữ được nét hoang sơ, thơ mộng vốn có.
4

Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Vườn Quốc Gia Bạch Mã

9

Nếu đã đến vùng núi Bạch Mã thì nhất định phải check-in vườn quốc gia Bạch Mã - khu rừng nguyên sinh duy nhất ở Việt Nam trải dài từ biển Đông đến tận biên giới Việt - Lào. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để bạn thư giãn, chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ và khám phá những con đường mòn độc đáo với hệ sinh thái tuyệt vời.
5

Suối Khoáng Nóng Alba Thanh Tân

Suối Khoáng Nóng Alba Thanh Tân

1

Không chỉ tắm khoáng nóng, tại đây địa điểm du lịch Thừa Thiên - Huế nổi tiếng này bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp khác như: ngâm rượu, tham gia các buổi trị liệu, chăm sóc sức khỏe.

6

Suối Par Le

Suối Par Le

5

7

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh

7

Ngọn đồi này xuất hiện trong bộ phim Mắt xanh đã nổi tiếng từ lâu và trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ. Kỳ nghỉ lễ 2/9 này, đây là địa điểm thú vị bạn có thể ghé thăm. Đứng trên đồi, du khách nhìn ra xa sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của sông Hương, chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đến đây, du khách sẽ có nhiều bức ảnh chất lượng trong không gian yên bình…
8

Đập tràn Hai Nhất

Đập tràn Hai Nhất

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 2/9 này đi đâu chơi ở Huế ? Top 8 điểm vui chơi hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Huế nhé.