Top 7 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng 2/9 siêu hấp dẫn

Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ 2/9 đáng nhớ. Trong bài viết này, hãy cùng didaudo khám phá top 7 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới.

1

Bà Na Hills

Bà Na Hills

7

Được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ” nằm trên đỉnh núi, Bà Nà Hill là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng độc đáo và vô giá ở nước ta. Du khách khi đến với thành phố mộng mơ Đà Nẵng đều có ước muốn cháy bỏng được một lần đặt chân lên mảnh đất chạm mây này.
2

Công viên nước Holie

Công viên nước Holie

10

Ngày 2/9 cũng là thời điểm các em sắp trở lại trường, các bậc phụ huynh đừng quên đưa con đến vui chơi tại các bể bơi mát mẻ tại đây. Với giá chỉ từ 70k/vé, bạn có thể tham gia thử thách ở tất cả các trò chơi từ vượt chướng ngại vật, cầu trượt khổng lồ, ném bóng nước,… rất phù hợp nếu chơi theo đội đó.
3

Cầu Sông Hàn

Cầu Sông Hàn

4

Người ta vẫn cho rằng nếu có dịp du lịch Đà Nẵng mà không một lần chứng kiến ​​cây cầu quay thì thật là lãng phí. Bên cạnh đó, hàng năm các cuộc thi bắn pháo hoa được tổ chức trên cây cầu nổi tiếng này đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến trải nghiệm và thưởng thức.
4

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

7

Thuộc hàng loạt cây cầu nổi tiếng tạo nên biệt danh “thành phố của những cây cầu” cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, Cầu Tình Yêu là địa điểm giải trí lý tưởng ở Đà Nẵng dành cho các cặp đôi.
5

Trung tâm giải trí Helio Center

Trung tâm giải trí Helio Center

7

Đối với các em nhỏ, không gian Helio Kids sẽ là thiên đường vui chơi, giải trí khó quên trong suốt kỳ nghỉ lễ. Với hơn 30 căn phòng thú vị dành cho bé từ lắp ráp logo, bể bóng, phòng trang điểm, siêu thị,... cha mẹ sẽ không còn phải lo lắng về nơi vui chơi cho con mà vẫn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ. Ăn mừng cùng vô vàn tiện ích tại Helio.
6

Asia Park - Công viên Châu Á

Asia Park - Công viên Châu Á

8

Công viên Châu Á bao gồm 3 khu vực chính: Công viên giải trí Châu Á, khu Sunwheel, công viên văn hóa. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi thể thao mạo hiểm và thưởng thức nền ẩm thực đa dạng của 10 nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore,...
7

Metiz Cinema

Metiz Cinema

1

Những ngày nghỉ lễ là khoảng thời gian bạn tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống và tận hưởng những dịp vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Vậy tại sao không cùng nhau dành những giây phút thư giãn tại rạp chiếu phim? Metiz Cinema sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng 2/9 siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng nhé.