Top 24 điểm vui chơi hấp dẫn tại Hồ Chí Minh dịp lễ 2/9

Ngày nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, nhưng bạn vẫn không biết đưa gia đình đi đâu chơi. Vậy hãy tham khảo ngay 24 địa điểm vui chơi ở TPHCM cực hấp dẫn do Didaudo tổng hợp qua bài viết sau để có một kỳ nghỉ bên gia đình đầy thú vị và ý nghĩa nhé. 

1

Phố Nhật Sài Gòn

Phố Nhật Sài Gòn

7

Sài Gòn là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa nên không có gì lạ nếu chúng ta bỏ lỡ một góc Nhật Bản xinh đẹp khi lang thang khắp nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian yên tĩnh hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ 2/9 thì sự yên tĩnh của khu phố này sẽ không làm bạn thất vọng.

2

Tòa nhà The Landmark 81

Tòa nhà The Landmark 81

8

Nếu bạn muốn thay đổi khung cảnh để ngắm nhìn những công trình kiến ​​trúc hiện đại trong dịp nghỉ lễ 2/9 thì Landmark 81 là nơi bạn nên trải nghiệm. Landmark 81 là một trong những tòa nhà cao nhất và ấn tượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và có kiến ​​trúc hiện đại độc đáo. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan đô thị và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của thành phố từ trên cao.
3

Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

8

Nhà hát Lớn Sài Gòn là một trong những địa điểm được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn là một trong những địa điểm tham quan khi đến Hồ Chí Minh. Đây là nơi tham quan giàu tính nhân văn và lịch sử. Đây cũng là nơi có kiến ​​trúc tuyệt vời và cơ hội để tận hưởng những nét truyền thống tốt đẹp nhất.

4

Sài Gòn Garden

Sài Gòn Garden

6

Nếu bạn là người hay đến phố đi bộ Nguyễn Huệ như đi chợ thì chắc hẳn sẽ quen thuộc với trung tâm thương mại Sài Gòn Garden chỉ cách đó vài bước chân. Là điểm vui chơi giải trí lớn của người dân thành phố, chắc hẳn bạn cũng sẽ sẵn sàng hòa mình vào không khí náo nhiệt của không gian lung linh này phải không?
Sài Gòn Garden nằm ngay trên con đường sầm uất nhất thành phố. Đây chắc chắn là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi 2/9 đi đâu chơi ở TP HCM. Khác với những khu mua sắm hoành tráng, hoành tráng thường thấy ở Sài Gòn, Sài Gòn Garden trông nhỏ nhắn, xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên.

5

Asiana Food Town (Chợ Ẩm Thực Dưới Lòng Đất)

Asiana Food Town (Chợ Ẩm Thực Dưới Lòng Đất)

8

Với hơn 100 cửa hàng bán đủ loại món ăn đường phố đặc trưng của châu Á, Asiana Food Town sẽ khiến bạn choáng ngợp và thỏa mãn cả thể xác lẫn tinh thần. Từ những món ăn truyền thống của Việt Nam đến Lào, Campuchia, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore,… Tất cả đều hội tụ tạo nên một không gian bắt mắt với hương thơm hấp dẫn đến dạ dày thực khách.

6

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập

7

 Dinh Độc Lập là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Sài Gòn và được đưa vào danh sách Di tích đặc biệt cấp quốc gia. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy dừng chân tại đây để trải nghiệm và khám phá công trình tuyệt vời và độc đáo này.

7

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện

7

Nếu bạn là người thích sự ồn ào, náo nhiệt thì không nên bỏ qua phố Tây Bùi Viện. Khu phố này trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn rất nhiều vào ban đêm. Phố Tây Bùi Viện còn được mệnh danh là con phố không bao giờ ngủ bởi lượng khách đông đúc và đông đúc kéo đến suốt đêm để thưởng thức đồ ăn, nghe nhạc ầm ĩ với chai bia trên tay hay ngồi xem biểu diễn xiếc múa lửa. ,..
8

Saigon Sniper

Saigon Sniper

7

Bắn súng ở đây không quá khó, mọi thao tác bắn súng sẽ được nhân viên hướng dẫn cách sử dụng súng và cách bắn sao cho chuẩn. Ngoài ra, ở đây có một số quy định mà khách hàng phải tuân theo để đảm bảo sử dụng súng an toàn.

9

Công viên văn hóa Suối Tiên

Công viên văn hóa Suối Tiên

7

Ai bảo 2/9 phải đi loanh quanh tìm địa điểm đẹp - check-in lạ nhỉ? Chỉ cần đến một địa điểm quen thuộc như khu du lịch Suối Tiên để đắm mình trong làn nước mát lạnh của mùa hè, với những con người bình thường có rất ít thời gian rảnh rỗi thì đó đã là một kỳ nghỉ dưỡng thiên đường rồi.

10

HERbology

HERbology

6

HERbology ra đời với mục đích xây dựng chuỗi sự kiện, triển lãm, workshop về hương thơm và thảo dược, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và gần gũi. Ngoài việc tham quan không gian triển lãm, khách hàng còn có thể chuẩn bị sẵn một chai nước hoa mang phong cách và màu sắc riêng.

11

Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ

Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ

9

Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ là địa điểm thu hút du lịch và là di tích mang dấu ấn văn hóa, lịch sử của phụ nữ Nam bộ xưa. Đến đây bạn có thể nhìn lại trang phục của phụ nữ Nam Bộ và nhiều dấu tích lịch sử hào hùng của họ. Đây cũng là một trong những bảo tàng nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm ở TP.HCM.

12

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen

8

Hiện Đầm Sen có khoảng 41 trò chơi, trong đó có 35 trò chơi 100% vốn nhà nước, khoảng 6 trò chơi liên doanh, 15 trò chơi phù hợp với trẻ nhỏ và 10 trò chơi cảm giác mạnh. Đầm Sen hứa hẹn sẽ là điểm đến phù hợp cho mọi lứa tuổi trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này.
13

Công viên nước Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen

9

Vào dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới, việc ghé thăm Công viên nước Đầm Sen có thể là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Công viên nước Đầm Sen không chỉ có những trò chơi dưới nước hấp dẫn mà còn là không gian xanh, thư giãn giữa lòng thành phố. Thả mình vào các bể bơi hay tham gia các trò chơi mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị sau những ngày làm việc mệt mỏi.

14

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

9

Giống như Đầm Sen, Vườn thú và Vườn bách thảo tuy là một địa điểm cũ nhưng nơi đây vẫn thu hút du khách trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận bởi những hoạt động đa dạng. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như cho voi ăn bằng tay, xem biểu diễn nghệ thuật, quan sát sư tử, hổ Đông Dương, hổ trắng Bengal...

15

Central Market

Central Market

9

16

Nhà Hát Múa Rối Nước Rồng Vàng

Nhà Hát Múa Rối Nước Rồng Vàng

8

Kỳ nghỉ lễ 2/9 cũng là cơ hội thích hợp để bạn tìm hiểu những giá trị truyền thống dân tộc, một trong số đó là múa rối nước. Ở Sài Gòn, bạn có thể ghé Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng để thử trải nghiệm một loại hình giải trí được ông bà, cha mẹ chúng ta yêu thích.

17

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn

8

Snow Town là khu vui chơi thu nhỏ được nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác môi trường lạnh giá như tuyết thật và nhiều trò chơi. Vào cuối tuần và ngày lễ, trung tâm còn có nhiều hoạt động văn nghệ đẹp mắt.
18

Công viên Đá Nhật - RinRin Park

Công viên Đá Nhật - RinRin Park

9

Công viên RinRin được xây dựng mang đầy đủ những nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản, vừa nhằm thỏa mãn tình yêu của những người yêu thích văn hóa Nhật Bản, vừa giới thiệu văn hóa Nhật Bản tới du khách.

19

Bến Nhà Rồng - Bảo Tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh TP.HCM)

Bến Nhà Rồng - Bảo Tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh TP.HCM)

8

Hiện nay Bến Nhà Rồng đã được sửa chữa, bảo tồn với nhiều chứng tích về việc Bác Hồ học tập, dựng nước. Vì vậy, không chỉ người Việt mà nhiều người nước ngoài cũng thích đến thăm nơi này.

20

Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

9

Tại khu du lịch này, du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng những hiện vật có giá trị lịch sử. Hiện nay, bảo tàng vẫn còn lưu giữ hàng chục nghìn di vật văn hóa với 25.000 cuốn sách và nhiều tài liệu quý hiếm. Bên cạnh việc tham quan, khám phá, nhiều du khách đã đến đây để có thể học hỏi được nhiều kiến ​​thức cũng như hiểu biết về lịch sử dân tộc, khảo cổ học,… Bảo tàng Lịch sử Việt Nam thực sự là một nơi đáng đến. Điểm đến lý tưởng cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này.

21

Vietopia

Vietopia

6

Tổ hợp vui chơi giải trí đa năng Vietopia là địa điểm rất được yêu thích vào dịp cuối tuần, đặc biệt với những người sống tại quận 7. Nơi đây tập trung nhiều trò chơi với nhiều cấp độ phù hợp cho cả gia đình. 

22

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

9

Ngoài việc thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ lạc vào không gian cổ kính với lối kiến ​​trúc hài hòa giữa nét Âu Á. Có nhiều góc check-in đậm chất vintage thu hút nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn nên tránh gây ồn ào khi chụp ảnh để tránh ảnh hưởng đến những du khách khác cũng tham quan bảo tàng.

23

Bảo tàng Áo Dài

Bảo tàng Áo Dài

1

24

The BCR Tourist Village

The BCR Tourist Village

8

Tọa lạc tại quận 9 và chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 45 phút đi ô tô, khu nghỉ dưỡng BCR rất thích hợp cho kỳ nghỉ ngắn ngày như ngày 2/9. Khu nghỉ dưỡng này dành cho những du khách thích hoạt động ngoài trời, thể thao và yêu sông nước. Có hồ bơi tràn dài 63m với 5 làn bơi. Bể bơi được thiết kế tràn ra sông Tắc, khiến người bơi có cảm giác như đang ở giữa dòng suối.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 24 điểm vui chơi hấp dẫn tại Hồ Chí Minh dịp lễ 2/9 mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.